Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xác nhận! Man Utd thúc đẩy 1 bản hợp đồng

Thể thao 04/06/2023 - 14:29

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến một thông tin đáng chú ý xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

 

Manchester United đã lần lượt trói chân những nhân tố chủ chốt của mình trong thời gian gần đây, mới nhất là trường hợp của Diogo Dalot. Tuy vậy, đến nay thì họ vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán với một cầu thủ đặc biệt quan trọng là Marcus Rashford.

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Man Utd hiện đang thúc đẩy công cuộc gia hạn với Rashford, nhưng sẽ mất nhiều thời gian để thuyết phục chân sút người Anh ký vào bản hợp đồng mới. Romano chia sẻ:

Xác nhận! Man Utd thúc đẩy 1 bản hợp đồng - ảnh 1

 Man Utd nỗ lực trói chân Rashford.

  • Mount gây chú ý trước tin đồn đàm phán với Man Utd

  • 3 cầu thủ Man Utd dùng để đổi lấy Declan Rice

“Thỏa thuận với Marcus Rashford có thể mất nhiều thời gian hơn, vì đó là một loại hợp đồng khác. Man United vẫn đang trong quá trình gia hạn hợp đồng với cậu ấy. và Ten Hag cũng đã nói nhiều lần rằng ông ấy tự tin (giữ chân được Rashford)."

Bên cạnh Rashford, hiện Man Utd cũng đang đàm phán gia hạn với David De Gea. Tuy vậy, Quỷ đỏ dự kiến sẽ chiêu mộ thêm một thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để cạnh tranh trực tiếp với ngôi sao người Tây Ban Nha.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 11:26 04/06/2023