Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xavi: “Tôi đã yêu cầu trọng tài giải thích”

Thể thao 05/10/2022 - 11:49

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã nổi giận trước những quyết định của trọng tài trong trận đấu mới đây.

 

Làm khách trên sân của Inter Milan thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Barcelona gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chắc chắn mà đội chủ nhà tạo ra. Trước khi hiệp một khép lại, đội bóng xứ Catalunya còn bị chọc thủng lưới sau cú sút xa hiểm hóc của Hakan Calhanoglu.

Sang hiệp hai, Pedri đưa được bóng vào lưới Andre Onana ở phút 66, nhưng bàn thắng không được công nhận vì trước đó Ansu Fati để bóng chạm tay. Tuy nhiên xem lại pha quay chậm, Onana đã có tác động khiến bóng đổi hướng và chạm vào tay của Fati. Số 10 của Barca hoàn toàn bị động trong tình huống này. Khi HLV Xavi phản ứng, ông đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

Xavi: “Tôi đã yêu cầu trọng tài giải thích” - ảnh 1

 Xavi bức xúc vì quyết định của trọng tài.

  • UEFA tác động kết quả trận Inter - Barca?

  • Conte thất vọng với Kane và Son Heung-min

Phút 90+1, đến lượt Denzel Dumfries bên phía Inter để để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng vị vua áo đen đã từ chối cho đội khách hưởng phạt đền. Sau trận đấu, HLV Xavi cho biết: “Tôi rất bức xúc. Các trọng tài nên đứng ra và giải thích các quyết định của họ vì chúng tôi không hiểu gì cả.

sau trận đấu nhưng ông ấy đã từ chối. Những gì chúng tôi trải qua ngày hôm nay là sự bất công.”

Thất bại mới đây khiến Barca gặp bất lợi khi họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm, lần lượt kém Inter và Bayern Munich 3 điểm và 6 điểm.

Endo - theo xevathethao.vn | 06:35 05/10/2022