Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xe bền giá ổn lại còn tặng quà khủng, Honda vẫn là "chiếc xế mới" hàng đầu tân sinh viên muốn tậu!

Thời trang 13/08/2022 - 21:13

Ai yêu thích Honda chắc hẳn lần này sẽ được dịp “vỡ òa” bởi Honda Việt Nam tung ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chương trình đã diễn ra từ 1/7/2022 và đang nóng lên từng ngày bởi nhu cầu mua xe cho năm học mới của sinh viên. Nếu đang có ý định đổi xe, bạn nên cập nhật ngay kẻo lỡ!

Loạt quà tặng "chất chơi" từ Honda Việt Nam

Không chỉ là nhà sản xuất xe máy có dải sản phẩm phong phú tại thị trường Việt Nam, Honda còn thường xuyên mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong những dịp đặc biệt. Và lần này, chương trình "Quà hơn cả đã, Phiêu hè Honda" kéo dài từ ngày 1/7/2022 đến hết ngày 30/9/2022 cũng không ngoại lệ. Với loạt quà tặng giá trị cực lớn áp dụng cho 3 dòng xe Winner X 2022, Wave Alpha và Blade, Honda hứa hẹn mang đến cho chủ xe trải nghiệm mua xe đầy thích thú và hài lòng.

Xe bền giá ổn lại còn tặng quà khủng, Honda vẫn là

Theo thông báo từ Honda Việt Nam, bạn sẽ được nhận ngay điện thoại thông minh Samsung Galaxy A13 hoặc loa Bluetooth JBL Charge 4 trị giá gần 4 triệu đồng khi lựa chọn mẫu xe Winner X 2022. Sở hữu mẫu xe tay côn này, bạn còn còn được tặng thêm mũ bảo hiểm cả đầu trị giá 1.242.000 nếu nằm trong danh sách 10.000 khách hàng đầu tiên sở hữu xe tại tại 20 tỉnh miền Nam: An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hậu Giang, Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

Còn khi "chốt đơn" một trong 2 dòng xe Wave Alpha và Blade, bạn sẽ được nhận quà tặng "hiện kim" hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 800.000 đồng đầy thiết thực.

"Mình khá là thích cách Honda Việt Nam chọn quà tặng. Mức độ tâm lý, thiết thực với nhu cầu người dùng là không có gì để bàn cãi. Chẳng hạn như với các bạn sinh viên muốn sắm xe vừa đi học vừa làm thêm công việc tài xế công nghệ, quà tặng này sẽ giúp cũng sẽ tiết kiệm được chi phí mua điện thoại hoặc tận dụng để có thêm các vật dụng cần thiết khác", Hoàng Tuấn (quận Thủ Đức) chia sẻ.

Bộ ba xe máy được càng được nhiều người ưa chuộng

Việc "đặc cách" cho duy nhất 3 dòng xe Winner X 2022, Wave Alpha và Blade được áp dụng chương trình ưu đãi lần này còn cho thấy sự thấu hiểu người dùng từ phía nhà sản xuất. Đây là 3 trong số rất nhiều mẫu xe Honda quen thuộc trên đường phố Việt Nam, được đông đảo người dùng yêu thích nhờ được trang bị những khối động cơ bền bỉ, ít tiêu hao nhiên liệu.

Wave Alpha ví như "signature" của những dòng xe số bởi kiểu dáng trẻ trung dễ dàng di chuyển trên các tuyến đường từ đô thị đến nông thôn cùng tính "truyền thống cha truyền con nối" các thế hệ xe. Trong khi đó, xe Blade chinh phục người dùng với thiết kế thon gọn cùng nhiều đường cắt xẻ sắc sảo và thể thao hơn.

Xe bền giá ổn lại còn tặng quà khủng, Honda vẫn là

Bộ đôi xe số đình đám của Honda cùng sở hữu khối động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 1,9 lít xăng/100km, khá là tiết kiệm cho những ai di chuyển nhiều trong thời điểm giá xăng liên tục biến động không ngừng. Hơn nữa, Wave Alpha còn được bán với giá dao động từ 17,5 - 18 triệu đồng tùy phiên bản, Honda Blade dao động từ 18,5 - 21 triệu đồng cũng tùy phiên bản. Đây được xem là mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của số đông người dùng Việt.

Xe bền giá ổn lại còn tặng quà khủng, Honda vẫn là

Mẫu xe tay côn thế hệ mới Winner X 2022 là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ khi tìm kiếm một chiếc xế êm cân hết mọi cung đường, từ nội đô đông đúc đến các cung phượt ngoằn ngoèo. Ở phiên bản mới này, Winner X sở hữu diện mạo cứng cáp đậm chất thể thao hơn. Đi cùng với khối động cơ được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, Honda Winner X 2022 mang trong mình khả năng vận hành đầy mạnh mẽ và uy lực của một chiến binh đường phố.

Đáng chú ý, WINNER X còn là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị ABS 1 kênh trên bánh trước, hứa hẹn sẽ là người đồng hành đáng tin cậy cho người dùng trên mọi hành trình.

Xe bền giá ổn lại còn tặng quà khủng, Honda vẫn là

Là thương hiệu xe máy nổi tiếng hàng đầu, các dòng xe của Honda luôn sở hữu những ưu điểm nổi trội trong cùng phân khúc. Còn đợi gì mà không đến Honda tậu xe mới, với ưu đãi hấp dẫn bậc nhất để đánh dấu cột mốc trở thành tân sinh viên bạn nhỉ?

https://kenh14.vn/xe-ben-gia-on-lai-con-tang-qua-khung-honda-van-la-chiec-xe-moi-hang-dau-tan-sinh-vien-muon-tau-202208131705402.chn
Thời trang