Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xe điện Hamachi - Phương tiện di chuyển được yêu thích

Đời sống 04/10/2022 - 15:18

Nhu cầu sử dụng phương tiện "xanh" tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường như xe điện đang ngày càng trở nên phổ biến.

Một số lưu ý khi chọn lựa xe điện

Việc lựa chọn xe điện uy tín không phải là việc dễ dàng với những người không chuyên. Để mua được xe chính hãng thì bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về các hãng xe phù hợp, khả năng tài chính, thương hiệu nào được đánh giá cao từ người tiêu dùng và cửa hàng nào là uy tín. Chọn được chiếc xe chính hãng, uy tín sẽ giúp bạn giảm được rất nhiều chi phí sửa chữa cũng như sử dụng sau này.

Nhu cầu sử dụng và đối tượng

Nhu cầu và đối tượng là hai yếu tố vô cùng quan trọng để chọn lựa một chiếc xe thật phù hợp với cuộc sống của bạn. Tuỳ thuộc đối tượng, độ tuổi, công việc,... khác nhau sẽ có những tiêu chí lựa chọn xe khác nhau.

Xe điện Hamachi - Phương tiện di chuyển được yêu thích - ảnh 1

Nhu cầu và đối tượng là hai yếu tố vô cùng quan trọng để chọn lựa một chiếc xe phù hợp

Đối tượng người trung niên tiêu chí khi lựa chọn một chiếc xe điện chắc chắn là sự tiện lợi, an toàn, nhỏ gọn,... phù hợp di chuyển trên những quãng đường ngắn gần nhà.

Còn đối với các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên thì ưu tiên hàng đầu là mẫu mã, thời gian sử dụng pin và khả năng chống thấm nước,... giúp các bạn yên tâm di chuyển đến trong mọi hoàn cảnh.

Giá thành

Giá cả là một trong những yếu tố quyết định tiện ích cũng như chất lượng của xe. Tuy nhiên cũng tùy vào điều kiện tài chính, đa phần mọi người chọn mua những chiếc xe có giá dao động từ 6 triệu đến dưới 10 triệu đồng. Với mức giá trong khoảng này, bạn không khó sở hữu chiếc xe đạp điện phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng sử dụng.

Thêm vào đó nếu bạn mua xe vào những đợt giảm giá, khuyến mại thì sẽ có một mức giá vô cùng ưu đãi và những quà tặng hấp dẫn đến từ nhà sản xuất cũng như đơn vị kinh doanh.

Nguồn điện

Hiện nay, hầu hết xe đạp điện sử dụng hai loại nguồn chính là pin và ắc quy. Hai loại nguồn điện này tương đối ổn định, mỗi loại mang những ưu điểm riêng biệt.

Tuy nhiên, xe chạy ắc quy lại dễ sửa chữa, bảo dưỡng, chi phí thay thế phụ tùng thấp hơn, và hoạt động tốt trên mọi địa hình. Trái lại, xe sử dụng pin khó sửa chữa, chi phí thay thế cao và thường gặp trục trặc khi di chuyển trên địa hình xấu.

Chống thấm nước

Có thể thấy các mẫu xe điện cũ giá rẻ thường dễ gặp vấn đề khi trời mưa vì chưa được trang bị chức năng chống thấm nước công nghệ mới. Hiện nay, các mẫu xe đời mới đã có thêm bộ phận chống thấm nước được gắn vào máy, pin và ắc quy để hạn chế tối đa rủi ro khi gặp nước.

Người dùng nên tìm mua những sản phẩm chống thấm nước vì với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam thì đó là lựa chọn tốt nhất.  Dù chi phí ban đầu có thể cao nhưng xe chống thấm nước sẽ giúp bạn tránh được rủi ro, hỏng hóc phải sửa chữa cùng với đó là bực bội khi sử dụng.

Chế độ bảo hành

Thông thường các thương hiệu xe đạp điện có hai chế độ bảo hành chính là theo tháng và theo số lần sạc. Các hãng sản xuất uy tín sẽ có thời gian bảo hành lâu hơn. Các phụ tùng liên quan của xe có thời gian bảo hành miễn phí riêng: từ 1 năm tới 3 năm.

Chế độ bảo hành luôn là yếu tố bạn cần phải quan tâm khi chọn mua xe để tránh rủi ro khi di chuyển và sử dụng.

Hamachi - Thương hiệu từ Nhật Bản được yêu thích

"Thanh Quý thấy xe đạp điện Hamachi là một chiếc xe khá phù hợp cho việc đi lại trong thành phố, xe nhỏ gọn, dễ điều khiển, giá thành lại hợp lí nữa. Vì vậy đây sẽ là một sự lựa chọn khá là phù hợp cho những ai ưa chuộng phương tiện nhỏ gọn và dễ sử dụng." NSƯT Thanh Quý chia sẻ.

Xe điện Hamachi - Phương tiện di chuyển được yêu thích - ảnh 2

Thương hiệu xe Hamachi vẫn chưa hết "hot" cùng với trào lưu "xanh hóa" phương tiện

Xe đạp điện Hamachi nổi bật với phần khung xe chế tạo từ thép chịu lực, giúp xe vận hành tốt, tăng độ bền. Sườn xe được phủ một sơn tĩnh điện chống xước và làm tăng bóng xe với 2 màu đen, đỏ tươi sáng, thời thượng phù hợp với nhiều độ tuổi. Chế độ lái - 3 chế độ an toàn, tiện lợi với nhiều mức lựa chọn tốc độ, dễ dàng thay đổi và bứt phá tốc độ trên mọi địa hình.

Không chỉ vậy, xe đạp điện Hamachi thế hệ mới còn được trang bị hệ thống phanh đĩa đa năng giúp người dùng dễ dàng kiểm soát tốc độ, tạo nên sự an toàn. Đây là một trong các tính năng ưu việt nhất của dòng xe điện Hamachi, giúp xe hoạt động ổn định trong tất cả các điều kiện thời tiết ẩm ướt, bùn lầy… phanh liên tục mà không lo niềng xe bị bào mòn hay trượt bánh.

Hơn hết, Hamachi cam kết bảo hành pin và acquy 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, kèm chế độ bảo hành lên tới 24 tháng. Với mức độ uy tín được nhiều tổ chức chứng nhận, các sản phẩm của Hamachi đều được nghiên cứu và lựa chọn theo các tiêu chuẩn công nghệ khắt khe của Nhật Bản, đảm bảo tính tiện dụng và an toàn cao khi đến tay khách hàng sử dụng.

Với chương trình giảm giá tới hơn 40%, thương hiệu Hamachi vẫn chưa hết "hot" cùng với trào lưu "xanh hóa" phương tiện của người dân các thành phố lớn. Với thông tin niêm yết rõ ràng trên website, đội ngũ tư vấn nhiệt tình và dịch vụ chu đáo, xe đạp điện Hamachi được dự báo vẫn sẽ là thương hiệu xe được yêu thích bậc nhất trong cộng đồng trong tương lai.

Hotline: 1900 866 863

Email: [email protected] 

Website: hamachi.vn