Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xe máy mới trong gara Cường Đô La có giá ngang xế hộp

Giải trí 08/02/2023 - 08:10

Cường Đô La hiếm khi chơi xe máy, nhưng nếu đã có thì giá trị "không phải dạng vừa".

Mới đây, Cường Đô La có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Khoe món quà sinh nhật từ một người em, nam doanh nhân tỏ ra hào hứng: "Cảm ơn em trai tặng anh món quà sinh nhật này nhé. Thật sự thích ơi là thích luôn. Bao nhiêu kỷ niệm tuổi trẻ bỗng ùa về".

Xe máy mới trong gara Cường Đô La có giá ngang xế hộp - ảnh 1
Nam doanh nhân và ái nữ Suchin "check-in" với món quà sinh nhật.

Xe máy mới trong gara Cường Đô La có giá ngang xế hộp - ảnh 2
Đây là chiếc xe máy hiếm hoi xuất hiện trong gara toàn xế hộp của doanh nhân phố núi.

Chia sẻ của Cường Đô La khiến ai nấy không khỏi thích thú, "ghen tỵ". Được biết, món quà ông xã Đàm Thu Trang nhận được là chiếc xe máy Yamaha 125ZR.

Đây là mẫu xe đời cũ, từng thịnh hành những năm 1990, hiện nay khá hiếm ở thị trường Việt Nam, giá bán từng trên dưới 200 triệu đồng vào thời điểm cuối 2015, nay được cho là đã tăng thêm nhiều.

Theo tìm hiểu, tùy theo mức "độ xe", giá trị của Yamaha 125ZR có thể dao động từ 400 đến 600 triệu đồng. Đây được xem là mức giá "khá chát" đối với xe máy, thậm chí ngang ngửa một chiếc ô tô trên thị trường.

Xe máy mới trong gara Cường Đô La có giá ngang xế hộp - ảnh 3

Được biết, bên cạnh sở thích sưu tập xế hộp bạc tỷ, Cường Đô La thi thoảng vẫn tậu các mẫu xe 2 bánh về gara sang chảnh.

Vợ chồng Đàm Thu Trang từng tậu một số mẫu xe "độc lạ", giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Xe máy mới trong gara Cường Đô La có giá ngang xế hộp - ảnh 4
Cường Đô La từng tậu chiếc xe "độc lạ". Mẫu xe này đến từ một thương hiệu nổi tiếng, có giá dao động 140 - 170 triệu đồng. Song chiếc xe này có độ thêm thuyền phụ bên cạnh (hay còn gọi là độ sidecar) nên giá trị sẽ cao hơn, ước tính hơn 200 triệu đồng.

Xe máy mới trong gara Cường Đô La có giá ngang xế hộp - ảnh 5
Cận cảnh mẫu xe 2 bánh đầu tiên trong gara triệu đô của nam doanh nhân. Đây là dòng xe Vespa Primavera phiên bản đặc biệt Sean Wotherspoon, giới hạn đúng 50 chiếc phân phối cho thị trường Việt Nam. Để sở hữu phương tiện này, vợ chồng Cường Đô La phải rút hầu bao 135 triệu đồng.

Xe máy mới trong gara Cường Đô La có giá ngang xế hộp - ảnh 6
Gara nhà Cường Đô La còn có chiếc mô tô Harley-Davidson Breakout 114 2020 phiên bản Barracuda Silver, trị giá khoảng 800 triệu đồng. Được biết, đây là quà Giáng Sinh mà Đàm Thu Trang tặng bạn đời vào năm 2020.

C.H
Theo Vietnamnet