Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki

Chuyện lạ 04/12/2022 - 23:58

Akatsuki trong “Naruto” gồm toàn các thành viên mạnh mẽ, nguy hiểm. Tuy nhiên, một số trong đó được xây dựng với hình tượng “ngầu” hơn hẳn.

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki - ảnh 1

Akatsuki từng được biết đến như một tổ chức của các siêu tội phạm trong thế giới ninja. Ảnh: Wallpaperaccess.

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki - ảnh 2

Hidan sở hữu ngoại hình khá ngầu và bắt mắt. Tuy nhiên, hắn bị ghét hơn rất nhiều nhân vật phản diện khác bởi nhẫn thuật tàn độc của mình. Hidan cư xử như một tên côn đồ bất tử và có tính cách bất thường. Điều khiến độc giả căm tức Hidan nhiều nhất chính là việc hắn đã giết Asuma Sarutobi - thiên tài về chiến thuật. Hidan không quá thông minh, thay vào đó hắn để lại ấn tượng bởi ma thuật dựa trên máu. Hidan xấu xa nhưng không thể phủ nhận, đây là một nhân vật được xây dựng với phong cách rất riêng. Từ lưỡi hái ba chấu đến nghi lễ máu đáng sợ và cả cách hành xử với kẻ thù sau khi chiếm được ưu thế.

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki - ảnh 3

Konan xuất hiện như một thiên thần giấy. Đẹp, tài giỏi và lạnh lùng là những gì độc giả có thể cảm nhận được. Đây là thành viên nữ hiếm hoi của Akatsuki và cô ấy không nói hay thể hiện bản thân quá nhiều. Konan từng ước ao vào một sự hòa bình trong tương lai nhưng dần trở nên thay đổi khi Yahiko chết đi. Và khi ở trong Akatsuki, cô ấy tựa như người bảo vệ thầm lặng cho Nagato/Pain. Konan của Akatsuki mang đến vẻ lạnh lùng, cô độc nhưng hơn hết giá trị của nhân vật này dễ dàng nhận ra bởi sự quan tâm, xu hướng bao bọc, bảo vệ của cô đối với bạn bè. Đặc biệt, Konan có thể tạo ra đôi cánh thiên thần từ những tờ giấy. Xuất hiện như vậy trên chiến trường, cô ấy chắc chắn là một trong những nhân vật ngầu của Naruto.

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki - ảnh 4

Deidara là chuyên gia về chất nổ của Akatsuki. Hắn có thể sử dụng chakra hệ thổ và hỏa để tạo ra các con thú bằng đất sét nổ. Deidara đã dùng những kỹ năng tuyệt vời của mình để chống lại cả Gaara cũng như Uchiha Sasuke. Thậm chí, khi cảm thấy thất thế, Deidara sẽ biến mình thành một quả bom khổng lồ để đánh lạc hướng, gây sát thương lớn cho kẻ thù và tẩu thoát. Deidara khá ngầu trong vai trò của một nhân vật phản diện. Từ tính cách đến hành xử của Deidara đều có vài nét thú vị.

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki - ảnh 5

Kakuzu là một thành viên đặc biệt của Akatsuki. Hắn vừa đáng sợ lại vừa.. ngầu. Kakuzu là đối tác của Hidan và cũng rất khó để đánh bại bởi hắn gần như bất tử. Kakuzu có cơ thể kỳ dị, giống được ghép lại từ nhiều phần khác nhau. Đặc biệt, Kakuzu có nhiều trái tim ẩn bên trong và mỗi cái lại chứa một chakra nguyên tố khác nhau. Hắn “ngầu” không chỉ bởi ngoại hình đầy rẫy vết khâu, những tua đen kỳ dị mà cách hắn chiến đấu cũng rất ấn tượng.

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki - ảnh 6

Kankuro (nhóm của Gaara) có nhiều con rối chiến đấu ấn tượng nhưng bộ sưu tập của Sasori còn lớn và đáng sợ hơn hơn nhiều. Sasori sử dụng hàng trăm con rối trong trận chiến với Chiyo và Sakura, bao gồm cả con rối của Kazekage Đệ Tam. Thông qua đó, thậm chí hắn có thể sử dụng thuật cắt sắt đặc trưng của Đệ Tam. Sasori luôn tự hào về bộ sưu tập rối khổng lồ của bản thân. Hắn coi đó là nghệ thuật đích thực.

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki - ảnh 7

Kisame Hoshigaki từng là đồng đội của Itachi. Cặp này thường xuyên làm nhiệm vụ cùng nhau. Khác với Itachi, hắn có thân hình cao lớn, tính cách tàn bạo, hiếu thắng và đôi khi rất liều lĩnh. Kisame cùng thanh Samehada hùng mạnh là nhân vật phản diện được nhiều độc giả yêu thích. Sự dẻo dai, thiện chiến và kỹ thuật chiến đấu chết người của Kisame là huyền thoại trong cộng đồng người hâm mộ Naruto. Kisame thậm chí có thể sánh ngang với vĩ thú về sức mạnh. Đặc biệt, hắn còn có thể biến thành dạng cá mập của mình và xé xác kẻ thù trong một cuộc đấu tay đôi dưới nước.

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki - ảnh 8

Khi Sasori chết, Tobi đeo mặt nạ đã thay thế anh ta, hành động như một kẻ ngốc với tư cách là đối tác mới của Deidara. Nhưng tất cả chỉ là một trò bịp bợm, Tobi thực sự là Uchiha Obito cải trang và hành động theo lệnh của Madara. Obito thực sự thông minh, xảo quyệt và có khả năng sử dụng nhẫn thuật đáng sợ. Obito lạnh lùng, cô độc. Hắn luôn kiên nhẫn phân tích tình hình và điều hướng mọi chuyện theo kế hoạch dài hơi đặc biệt của mình. Quá khứ đau thương và quyết định lầm đường không làm giảm đi được sự ấn tượng của độc giả đối với độ ngầu của nhân vật này.

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki - ảnh 9

Nagato lấy danh tính "Pain" để đại diện cho người bạn đã mất của mình là Yahiko và hoàn thành sứ mệnh mới của họ là gieo rắc nỗi đau cho toàn thế giới như một bài học. Pain không phải là một người mà là nhiều người hoạt động dưới một cái tên và Pain cũng là một trong những nhân vật ấn tượng nhất của Naruto. Pain khiến người hâm mộ khiếp sợ và thích thú với Rinnegan đáng kinh ngạc, nhẫn thuật mạnh mẽ và hơn hết là thông điệp kích thích tư duy về vòng quay đau đớn của hận thù.

Xếp hạng nhân vật ''ngầu'' nhất nhóm Akatsuki - ảnh 10

Dù xét trong nhóm Akatsuki hay trong cả bộ manga Naruto, nhân vật ngầu bậc nhất chắc chắn là Itachi. Người anh đáng sợ của Uchiha Sasuke - Itachi - đã gây bất ngờ cho cả thế giới ninja khi quyết định diệt tộc Uchiha. Sau này khi gia nhập Akatsuki, Itachi vẫn gây ấn tượng bởi sự lạnh lùng và những ảo thuật trùng điệp của mình. Cho tới tận ngày sự thật được tiết lộ, Itachi không phải là một nhân vật phản diện thực sự. Anh ấy phục vụ Akatsuki bởi khao khát được bảo vệ làng Lá, quê hương của mình. Itachi sắc sảo, kín kẽ và rất thông minh. Ngay cả khi đã mất, thiên tài của làng Lá vẫn có kế hoạch để đối phó với những kẻ muốn lợi dụng sức mạnh của mình thông qua thuật chuyển sinh.