Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xiaomi SU7 gặp tai nạn đầu tiên với Mercedes: Xe Trung Quốc được dịp "đọ độ cứng" với xe Đức

Xe 16/04/2024 - 18:36

Cả hai chiếc xe đều đã gặp phải những tổn hại lớn.

Mới đây, một bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy vụ tai nạn đầu tiên được báo cáo liên quan đến chiếc xe điện Xiaomi SU7 mới. Bức ảnh cho thấy sự va chạm giữa một chiếc Xiaomi SU7 và một chiếc sedan Mercedes-Benz màu trắng.

Hình ảnh cho thấy thiệt hại đáng kể cho cả hai phương tiện. Chiếc Mercedes-Benz màu trắng bị vỡ hoàn toàn đèn pha bên phải, nắp ca-pô phồng lên và cản trước cùng lưới hút gió bị biến dạng.

Xiaomi SU7 gặp tai nạn đầu tiên với Mercedes: Xe Trung Quốc được dịp

Trong khi đó, chiếc Xiaomi SU7, chịu lực từ cú va chạm ở phía bên phải, bị hư hỏng hai cánh cửa và túi khí bung ra.

"Big Lizi Qiqili", một người ảnh hưởng mạng xã hội nổi tiếng ở Trung Quốc, cho biết chiếc Xiaomi SU7 là của anh ấy. Vụ tai nạn xảy ra khi một người đồng nghiệp của anh đang quay phim, dù không rõ ai là người cầm lái trong tình huống này. Anh này cho biết cả hai xe đều tuân thủ đèn giao thông, dù vậy cảnh sát giao thông cho biết tài xế của chiếc xe Xiaomi phải nhận trách nhiệm trong vụ tai nạn này.

Xiaomi SU7 gặp tai nạn đầu tiên với Mercedes: Xe Trung Quốc được dịp

Sau vụ tai nạn, blogger đã cập nhật tình trạng của chiếc xe. Anh ấy cho biết tính năng gọi điện khẩn cấp bên trong xe đã được kích hoạt để xác nhận tình hình. Túi khí đã bung ra nhưng không có phụ kiện nội thất nào bị rơi ra ngoài. Ngoài ra, phần đuôi xe vẫn còn nguyên vẹn, tay nắm cửa hoạt động bình thường và cửa xe mở ra dễ dàng.

Chiếc Xiaomi SU7 đã được đưa đến trung tâm bảo hành hậu mãi để sửa chữa. May mắn thay, cả tài xế và người bên kia liên quan đến vụ tai nạn chỉ bị thương nhẹ. Sau vụ việc này, Big Lizi Qiqili nhấn mạnh về tầm quan trọng của sự an toàn khi tham gia giao thông.