Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xin số điện thoại đàng trai không được, cô gái lập tức "quay xe"

Tình yêu 21/03/2023 - 00:27

Gặp người phụ nữ 40 tuổi chưa từng kết hôn, ông bố đơn thân ưng ý ngay từ ánh mắt đầu tiên. Thế nhưng kết quả lại thay đổi vào phút chót.

Trần Văn Hữu (41 tuổi, Bình Dương) là thợ điện, nước tại TP.HCM. Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh Hữu hiện làm bố đơn thân của hai cậu con trai nhỏ. 

Sau 2 năm ly hôn người vợ đầu, anh chăm chỉ đi làm kiếm tiền nuôi hai con đang ở với bà nội. Con cái đã lớn cũng là lúc anh mong muốn tìm cho mình một người vợ để san sẻ những vui buồn trong cuộc sống. 

Xin số điện thoại đàng trai không được, cô gái lập tức 'quay xe' - ảnh 1
Trần Hữu hài hước chia sẻ mong muốn bạn gái giống Lương Bích Hữu. 

Người được mai mối với Trần Hữu trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 881 là Lý Thu Thảo (40 tuổi, TP.HCM). Thu Thảo trải qua hai mối tình nhưng không có kết quả. Cô hiện độc thân và làm công việc bán bánh tráng trộn. Thu Thảo nhận mình là người giỏi nấu ăn đặc biệt là các món nhậu. Cô nhận mình giống Trần Hữu vì đều thích ngủ nướng. Điểm tương đồng này khiến 2 MC “thuận nước đẩy thuyền”. 

Xin số điện thoại đàng trai không được, cô gái lập tức 'quay xe' - ảnh 2
Thu Thảo lại không có tiêu chí gì cho người bạn trai trong tương lai, chỉ cần hợp là được.   

Đến với Bạn muốn hẹn hò, Thu Thảo không đặt ra tiêu chí quá cao về người bạn trai lý tưởng. Cô chỉ hi vọng đó là người có thể chăm lo, biết yêu thương và quan tâm nếu cả hai có cơ hội tiến xa hơn. Bản thân cô cũng mong muốn sớm lập gia đình vì đã ở tuổi 40.

"Mong muốn lựa chọn, em chưa bao giờ có. Em cảm thấy nếu một người con trai yêu một người phụ nữ, họ sẽ tự giác thay đổi", Lý Thu Thảo bày tỏ quan điểm về tình yêu. Tuy nhiên MC Quyền Linh cho rằng, người phụ nữ bên cạnh phải luôn biết cách thúc đẩy để đối phương chịu thay đổi vì mình. 

Thu Thảo luôn sẵn sàng bước chân vào hôn nhân trong khi Trần Hữu cũng bày tỏ mong muốn tìm được người phù hợp để tái hôn. Anh còn đưa ra tiêu chí bạn gái giống ca sĩ Lương Bích Hữu khiến khán giả bật cười.

Người thân của nhà gái cũng khá ấn tượng với đàng trai và hi vọng cả hai cho nhau cơ hội tiến xa hơn. 

Sau khi mở rào gặp mặt, Trần Hữu và Thu Thảo tặng quà kỉ niệm cho nhau và bày tỏ quan điểm về tình yêu, hôn nhân.

Xin số điện thoại đàng trai không được, cô gái lập tức 'quay xe' - ảnh 3
Ông bố đơn thân mong có cơ hội tìm hiểu bạn gái Lý Thu Thảo. 

Ông bố đơn thân hiện có hai con nhưng vẫn mong muốn tìm được người phù hợp và tiếp tục tính chuyện sinh con. 

"Trong thời gian ngắn ngủi mình không thể nào hiểu cặn kẽ được lòng con người. Vậy nên anh hi vọng mình có thể đi tiếp, tìm hiểu tiếp xem thế nào", Trần Hữu bày tỏ quan điểm với Thu Thảo.

Cách nói chuyện của Trần Hữu gợi mở cơ hội bấm nút hẹn hò cho cả hai. Sau lời khẳng định sẵn sàng đón nhận cuộc hôn nhân mới của Trần Hữu, Thu Thảo chủ động xin số điện thoại của anh để tiện nói chuyện hơn. 

Sau màn nói chuyện, cả hai nắm tay nhau để kiểm tra cảm xúc của đối phương. Trước mặt bạn trai, Lý Thu Thảo thừa nhận “anh khá được”. 

Xin số điện thoại đàng trai không được, cô gái lập tức 'quay xe' - ảnh 4
Thu Thảo chủ động xin số điện thoại đàng trai. 

Thế nhưng đến phút chót, nhà gái khiến MC và khán giả bất ngờ vì không bấm nút. Lý do cô đưa ra là bởi Trần Hữu không chịu cho cô số điện thoại. Thu Thảo cho rằng bạn trai không thực sự ưng ý mình nên mới không đồng ý lời đề nghị của cô. MC Quyền Linh cho rằng đó không phải là lý do thực sự và tỏ ra khá tiếc nuối cho màn tác hợp này. 

Xin số điện thoại đàng trai không được, cô gái lập tức 'quay xe' - ảnh 5
Đàng gái không bấm nút hẹn hò khiến MC và khán giả tiếc nuối. 

Trần Hữu có chút buồn nhưng vẫn chủ động xin số điện thoại của Thu Thảo. Anh mong rằng thời gian tới hai người có thể giữ mối quan hệ bạn bè. 

Theo Vietnamnet