Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xót lòng bé gái 6 tuổi bị 2 thiếu niên rủ rê ‘chơi trò người lớn’

Pháp Luật 04/10/2022 - 21:02

ANTD.VN -  Khi đang chơi trong sân nhà người họ hàng tên C cùng một người tên T, bé gái 6 tuổi đã bị cả 2 dụ dỗ, lôi kéo thực hiện hành vi xâm hại.

Cuối tháng 9-2022, ông S. trú tại xã Nhạn Môn, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn đã đến Công an xã Nhạn Môn trình báo về việc con gái ông là cháu L. (6 tuổi) bị 2 đối tượng là C. (15 tuổi) và T. (13 tuổi), trú cùng thôn thực hiện hành vi xâm hại.

Đáng chú ý, cháu L và đối tượng C có quan hệ họ hàng với nhau. Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn tiến hành thụ lý vụ án theo thẩm quyền; tổ chức xác minh, thu thập tài liệu điều tra và khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Xót lòng bé gái 6 tuổi bị 2 thiếu niên rủ rê ‘chơi trò người lớn’ - ảnh 1

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn làm việc với C

Quá trình điều tra xác định, trưa 24-9, C, T và cháu L với 2 cháu nhỏ cùng thôn đang chơi ở sân nhà của C. Thời điểm này bố, mẹ và người thân của C không có nhà. C và T đã lôi kéo, dụ dỗ và thực hiện hành vi xâm hại cháu L. Tại cơ quan Công an, C. và T. đã khai nhận hành vi vi phạm của mình. Theo lực lượng công an cơ sở, C mới chỉ học hết lớp 6, còn T học hết lớp 1. Cả hai hiện ở nhà phụ giúp gia đình.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng.