Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xót xa cảnh tổ chức sinh nhật cho cô gái mất tích bí ẩn bên bờ sông

Giới trẻ 15/08/2022 - 06:33

"Mọi năm chị em tôi đều đón sinh nhật cùng nhau. Năm nay sinh nhật không còn ý nghĩa gì nữa khi không còn em, không biết em ở đâu…".

Hôm nay (14/8), tròn 1 tháng kể từ ngày Lương Hải Như (SN 1999, ở Hà Nội) mất tích bí ẩn. Đau buồn hơn, hôm nay cũng là ngày sinh nhật tròn 23 tuổi của cô gái trẻ này.

Năm nay, sinh nhật năm nay không còn sum vầy, tiếng nói cười vui vẻ và những lời chúc tốt đẹp, mà thay vào đó là khoảng không gian trầm buồn với những giọt nước mắt của người thân.

Đến tổ chức sinh nhật cho em, chị gái song sinh Lương Quỳnh Như nhẹ nhàng đặt chiếc bánh kem cạnh bờ sông ở cầu Cù Sơn. 

"Mọi năm hai chị em tôi đều đón sinh nhật cùng nhau, đi mua bánh kem cùng nhau, nấu ăn cùng nhau rồi quây quần bên gia đình, nhận quà và lời chúc của mọi người. Những khoảnh khắc ấy tôi vẫn lưu giữ trong điện thoại. Năm nay, sinh nhật không còn ý nghĩa gì nữa khi không còn em, không biết em đang ở đâu...", Quỳnh Như bật khóc khi nhắc đến em gái.

Xót xa cảnh tổ chức sinh nhật cho cô gái mất tích bí ẩn bên bờ sông - ảnh 1
Chị gái nghẹn ngào đặt bánh kem mừng sinh nhật cho em gái bên bờ sông

Từ thời điểm gia đình đăng tải thông báo Hải Như mất tích, đã có rất nhiều người xa lạ giúp sức tìm kiếm. Nhưng 1 tháng đã trôi qua, vẫn chưa có kết quả gì về tung tích của cô nàng,

Tối 13/8, trao đổi với VTC, chị Lương Quỳnh Như cho hay, gia đình vẫn chưa tìm thấy em gái mất tích bí ẩn kể từ ngày 14/7 đến nay.

Người chị buồn bã nói: "Vậy là thêm một ngày ròng rã tìm kiếm trôi qua, gia đình tôi vẫn chưa có manh mối nào của Hải Như. Không biết em đang ở đâu, như thế nào... Gia đình rất mong em...".

Khép lại một ngày dài tìm kiếm, những người thân trong gia đình ai nấy đều rã rời, trên khuôn mặt chỉ đọng lại sự mệt mỏi. Dù vậy, trong thâm tâm, chị và gia đình chỉ mong tìm thấy Hải Như, dù người còn hay mất.

"Gia đình tôi sẽ không bỏ cuộc, không để em một mình. Nghĩ em đang cô độc, sợ hãi ở nơi nào đó mà tôi xót xa, lòng đau thắt lại. Tôi chỉ ước thời gian quay trở lại để có thể khuyên em tôi từ chối buổi gặp gỡ ấy...", chị Quỳnh Như nói trong tiếng nấc nghẹn.

Xót xa cảnh tổ chức sinh nhật cho cô gái mất tích bí ẩn bên bờ sông - ảnh 2
Đúng 1 tháng mất tích cũng là ngày Hải Như tròn 23 tuổi

Được biết, hiện tại gia đình vẫn tập trung tìm kiếm tại khu vực cầu Cù Sơn (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) và cầu Tân Phú (huyện Quốc Oai, Hà Nội). 

Đây là những địa điểm tìm thấy một số vật dụng như dép, túi xách của Hải Như và cũng chính là nơi cuối cùng được định vị trên điện thoại của Hải Như trước khi cô mất tích bí ẩn.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet