Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xu hướng triệt lông tại nhà gây bão: Không cần đến spa da vẫn đẹp

Công nghệ 09/12/2022 - 11:18

Xu hướng triệt lông hiện đại năm 2022 với "máy triệt lông mini tại nhà" không ngừng gây bão trong giới làm đẹp. Nổi bật với công nghệ hiện đại như spa, tiết kiệm, dễ dàng thao tác.

"Máy triệt lông mini" đang là một trong những xu hướng làm đẹp bằng công nghệ năm 2022. Vì phụ nữ hiện đại luôn muốn bản thân đẹp hơn mỗi ngày, thế nhưng công việc và cuộc sống bận rộn khiến cho quỹ thời gian cá nhân của các chị em ngày càng hạn chế, họ không còn đủ thời gian để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

Những thiết bị làm đẹp thông minh ra đời đã nhanh chóng trở thành bảo bối giúp chị em phụ nữ làm đẹp dễ dàng hơn.

Vì sao nên sử dụng máy triệt lông tại nhà?

Khoảng thời gian mới ra mắt, sản phẩm máy triệt lông mini chưa thật sự tạo được niềm tin cho khách hàng khi họ đã quen với cách "dọn cỏ" truyền thống như cạo, nhổ, wax hoặc dịch vụ cao cấp như spa. Tuy nhiên, tình trạng dịch bệnh kéo dài trong giai đoạn 2020 - 2021, đã làm thay đổi ít nhiều đến thói quen sử dụng dịch vụ của chị em.

Vì không thể đến spa để triệt lông theo liệu trình và cũng rất ngại việc sử dụng chung thiết bị, dụng cụ với nhiều người, nên nhiều chị em tìm đến giải pháp "triệt lông tại nhà". Cũng từ đó, những chiếc máy triệt lông mini dần trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp.

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng máy triệt lông của Dr Glatt phải thốt lên "Không ngờ triệt lông ở nhà dễ đến thế!". Bởi họ không cần mất quá nhiều thời gian, chỉ cần tuân theo đúng liệu trình 8 tuần thì hiệu quả "dọn cỏ" đã lên đến 95%.

Xu hướng triệt lông tại nhà gây bão: Không cần đến spa da vẫn đẹp - ảnh 1

Máy triệt lông mini - xu hướng triệt lông bằng công nghệ tại nhà

Thêm vào đó, việc máy triệt lông mini ngày càng được nhiều ca sĩ, hot TikToker, Beauty Blogger... review tốt đã vô tình làm dấy lên trào lưu triệt lông tại nhà không cần đến Spa với các tín đồ nghiện skincare.

Máy triệt lông mini - công nghệ triệt lông tại nhà

Việc tích hợp công nghệ triệt lông hiện đại chuẩn Spa vào một chiếc máy triệt lông mini sử dụng ngay tại nhà đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ những tín đồ làm đẹp. Thay vì bỏ ra chi phí cao và tốn nhiều thời gian đi lại để theo đúng liệu trình tại spa, thì giờ đây, chị em hoàn toàn có thể chủ động trong việc xử lý "vi-ô-lông" ngay tại nhà, thậm chí là đem theo đến bất cứ đâu.

Sản phẩm được đánh giá cao ở cả hiệu quả, sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí và thời gian. Một trong những dòng sản phẩm lọt vào top tìm kiếm khi nhắc đến máy triệt lông mini chính là chiếc. Máy triệt lông đa năng IPL PRO của Dr Glatt, tích hợp Công nghệ triệt lạnh Ice - Cool hiện đại.

Đây cũng là công nghệ triệt lông mới trên thị trường. Giúp phái đẹp cảm nhận quá trình triệt lông cực kỳ dễ chịu ở các vùng da nhạy cảm, không có cảm giác nóng rát, châm chích, an toàn và không gây tổn thương da.

Xu hướng triệt lông tại nhà gây bão: Không cần đến spa da vẫn đẹp - ảnh 2

Công nghệ triệt lạnh chuẩn spa bên trong máy triệt lông Dr Glatt

Ngoài ra, máy triệt lông đa năng IPL PRO còn được săn đón nhờ công nghệ phân tách bước sóng giúp tích hợp 3 tính năng toàn diện trong 1 chiếc máy: triệt lông, trẻ hóa da, trị mụn.

Tìm mua máy triệt lông mini tại nhà ở đâu uy tín?

Xu hướng triệt lông tại nhà gây bão: Không cần đến spa da vẫn đẹp - ảnh 3

Mua máy triệt lông Dr Glatt chính hãng với khuyến mãi hot

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy triệt lông đa năng IPL PRO, bạn có thể chọn đến showroom Dr Glatt hoặc tham khảo tại các trang chính hãng:

Website: https://drglatt.vn/

Shopee Mall:  http://bit.ly/3VW4ube

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/drglatt-official-store/

Đặc biệt: Dr Glatt đang có chương trình quà tặng cực hot mùa giáng sinh. Cơ hội vàng chỉ trong 4 ngày 12.12 - 15.12, tặng máy rửa mặt đa năng DUA FIT PRO 4.200.000đ khi mua máy triệt lông đa năng IPL PRO.

Công nghệ