Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xử phạt thanh niên bốc đầu xe đăng lên mạng "khoe chiến tích"

Pháp Luật 03/06/2023 - 17:27

Đội CSGT đường bộ số 7, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội vừa ra quyết định xử phạt hành chính với số tiền 7 triệu đồng, tạm giữ phương tiện 7 ngày và tước giấy phép lái xe 4 tháng đối với H.P.P. (SN 20...

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip nam thanh niên đi xe máy bằng 1 bánh trên đường Lê Văn Lương. Sau khi nhận tin phản ánh, Đội CSGT số 7 xác định được người điều khiển xe và mời lên làm việc.

Xử phạt thanh niên bốc đầu xe đăng lên mạng

H.P.P. (SN 2005, trú tại Thanh Trì, Hà Nội) bốc đầu xe máy trên đường Lê Văn Lương (Ảnh chụp màn hình)

Tại trụ sở Đội CSGT đường bộ số 7, P. khai nhận, vào khoảng 22h30 ngày 1/6, khi đi trên đường Lê Văn Lương (Thanh Xuân, Hà Nội), P. đã điều khiển xe máy mang BKS 29X7-660.XX bốc đầu nhằm mục đích nhờ bạn bè quay lại clip và tự đăng tải lên mạng xã hội để khoe "chiến tích".

Xử phạt thanh niên bốc đầu xe đăng lên mạng

H.P.P. làm việc tại trụ sở Đội CSGT đường bộ số 7 (Ảnh: Phòng CSGT TP Hà Nội cung cấp)

Sau khi được lực lượng CSGT tuyên truyền, P. đã nhận ra hành vi của mình là sai. Đồng thời, P. đã viết bản cam kết không tái phạm.

Theo đại diện Công an TP Hà Nội, cơ quan này đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Phòng CSGT và Công an các quận, huyện, thị xã tăng cường tuần tra xử lý nghiêm đối tượng gây rối trật tự công cộng hàng đêm trên những tuyến phố trung tâm thủ đô và khu vực ngoại thành. Đặc biệt, đối với các đối tượng thanh thiếu niên vi phạm luật giao thông như lạng lách, đánh võng, bốc đầu… đều bị xử lý nghiêm để mang tính răn đe./.