Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn

Tuổi Teen 18/08/2022 - 07:58

Kể từ thời gian sang Angola làm việc, Quang Linh được nhận xét đen và gầy đi nhiều. Chính vì vậy nhiều người lo ngại nhan sắc của chàng trai này sẽ giảm sút, khiến nhà gái Thùy Tiên thất vọng. Tuy nhiên mới đây xuất hiện hình ảnh khác biệt của Quang Linh chẳng kém cạnh lãng tử khiến ai cũng ngỡ ngàng

Tuy nhiên mới đây xuất hiện hình ảnh khác biệt của Quang Linh chẳng kém cạnh lãng tử khiến ai cũng ngỡ ngàng.

ADVERTISEMENT

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Hình ảnh Quang Linh khác lạ được chia sẻ lên mạng. (Ảnh: Nghệ An)

Cụ thể, mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh Quang Linh mặc áo trắng, quần đen trông cực kì lãng tử. Chưa kể anh chàng còn mang thêm khuyên tai rất “nghệ”. Với làn da trắng, mọi đường nét trên khuôn mặt đều sắc sảo, nhiều người nhận xét Quang Linh đúng chuẩn nam thần. Thậm chí, fan còn chẳng ngần ngại cho rằng thần tượng của mình xếp ngang hàng nhiều diễn viên Hàn nổi tiếng.

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 2
Nhiều người nhận định trông anh không kém cạnh diễn viên Hàn. (Ảnh: Nghệ An)

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 3
Vẻ đẹp này khiến nhiều fan nữ phải xiêu lòng. (Ảnh: Nghệ An)

Được biết, thực chất những bức hình này do fan quá yêu quý Quang Linh mà chỉnh sửa thành. Nhiều người cho rằng Quang Linh vốn điển trai sẵn, chỉ cần photoshop làn da mịn và mặc đồ chỉn chu vào thì không khác gì diễn viên. Đồng thời, nhìn hình ảnh lãng tử của anh, dân tình cũng mong sớm nên đôi với Thùy Tiên vì quá hợp. Được biết, dù không ít lần Thùy Tiên nói 2 người chỉ là bạn nhưng fan vẫn nhiệt huyết đẩy thuyền tới bến.

ADVERTISEMENT

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Thùy Tiên và Quang Linh cùng hợp tác từ thiện tại châu Phi. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 5
Cặp đôi liên tục được fan đẩy thuyền vì quá đáng yêu. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Đây không phải lần đầu tiên Quang Linh được fan chỉnh ảnh và đăng tải trên mạng. Trước đó, thời điểm đang làm từ thiện với Thùy Tiên, nhiều lần nam YouTuber cùng nàng hậu được mọi người ghép nhiệt tình. Thậm chí, mạng xã hội còn chia sẻ dày đặc ảnh cưới của họ. Nếu không giải thích hầu như chẳng ai ngờ được đây là ảnh ghép vì nhìn rất đẹp đôi và tự nhiên.

ADVERTISEMENT

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 6
Họ cũng từng được fan photoshop ảnh cưới. (Ảnh: Fanpage K.S.C)

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Trông 2 người như đang chụp ảnh cưới thật chứ không phải chỉnh sửa. (Ảnh: Fanpage K.S.C)

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 8
Dù chỉ là ảnh chỉnh sửa nhưng fan của cặp đôi cực kì thích thú. (Ảnh: Fanpage K.S.C)

Được biết, Quang Linh là người có công lớn trong việc giúp đỡ bà con tại Angola. Anh là người Nghệ An, sang châu Phi làm việc một thời gian dài và hiện tại đã xây dựng được cơ ngơi nhất định. Anh tự bỏ tiền túi mua lương thực, gạo, đồ dùng thiết yếu… để phân phát miễn phí cho bà con ở đây. Không chỉ vậy, chàng trai xứ Nghệ còn dạy bà con châu Phi cách trồng trọt, chăn nuôi. Nhờ vậy, mọi người có thể tự làm ra được thực phẩm, không còn lo bị đói.

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 9
Quang Linh và Thùy Tiên đào giếng giúp bà con châu Phi. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

ADVERTISEMENT

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Cặp đôi đã có những khoảng thời gian đáng nhớ khi cùng thực hiện từ thiện ở châu Phi. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Theo dự kiến, thời gian tới Quang Linh sẽ trở về Việt Nam và có cuộc gặp gỡ fan. Anh mong rằng đây sẽ là buổi gặp mặt thân mật, để mọi người chia sẻ tâm sự với nhau.

Quang Linh vốn là người có cả ngoại hình lẫn chiều cao. Chưa kể, anh rất giỏi và giàu lòng nhân hậu chính vì vậy nên được mọi người gán ghép với nàng hậu Thùy Tiên. Vì cuộc sống vất vả, thời tiết khắc nghiệt nên chàng trai này trở nên kém sắc hơn khi sang châu Phi. Anh từng tiết lộ một trong những nguyên nhân khác khiến bản thân phờ phạc đó là do áp lực và sự đánh đổi. Cuộc sống nước ngoài quá nhiều áp lực khiến chàng trai này không khỏi suy nghĩ nhiều.

“Cô giáo” Minh Thu - Minh vẹo Welax bị nghi yêu giả, netizen chộp được bằng chứng không thể chối cãi

Chỉ sau một 1 đêm, livestream của cô gái này đã đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt follow ở fanpage của mình. Cũng từ đây, danh xưng "cô giáo" Minh Thu ra đời gây nên nhiều tranh cãi.

ADVERTISEMENT

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 11

Mới đây, Minh Thu vừa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô nàng công khai chuyện hẹn hò với một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng đó là Minh Vẹo - trưởng nhóm hài WeLax nổi tiếng. Ngay khi Minh Thu công khai để chế độ "đang hẹn hò" với Minh Vẹo, nhiều người sốc nặng và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sở dĩ dân mạng ngạc nhiên là vì trước đó, trên trang cá nhân của Minh Vẹo lẫn Minh Thu đều không có tương tác hay đăng ảnh, lộ "hint" hẹn hò gì từ trước. Vậy nên sau khi công khai để chế độ hẹn hò trên mạng, dân tình bàng hoàng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, không ít netizen cho rằng cặp đôi chỉ đang "làm màu", công khai hẹn hò để ké fame lẫn nhau.

Tuy nhiên ngay sau đó, team qua đường đã "tóm sống" hình ảnh cả hai đang tay trong tay ấm áp khi đi cafe trong những ngày gió mùa về của Hà Nội. Như vậy, cặp đôi đã đập tan nghi vấn yêu giả và nhận được nhiều lời chúc mừng từ netizen.

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Được biết, Minh Vẹo tên thật là Lê Viết Vũ Minh), là một trong những "trụ cột" của nhóm Welax. Trong nhóm, Minh đảm nhận một lúc nhiều nhiệm vụ như lên ý tưởng, viết thành kịch bản chi tiết, đạo diễn sản xuất video mà mình viết kịch bản rồi kiêm luôn cả vai trò diễn viên. Trước khi trở thành 1 mẩu của team Welax, Minh Vẹo (cựu sinh viên ĐH Hà Nội) từng là thầy giáo dạy tiếng Anh ở nhiều trung tâm. Bảo chứng cho độ xịn về ngoại ngữ của Minh là tấm bằng IELTS 8.0.

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Minh vẹo chia sẻ: "Được làm sáng tạo luôn là đam mê của mình. Nhưng có những giai đoạn trong cuộc sống chúng ta phải đi con đường vòng, phải làm những thứ mình không đam mê lắm", Minh nói thế khi được hỏi bỏ nghề làm thầy có tiếc không. Vì rõ ràng, cậu đã sớm nhận ra bản thân không phải là con người của phấn trắng bảng đen từ đầu rồi.

Trước khi vào làm clip hài viral trong team Welax, Minh từng có ekip sản xuất clip giải trí tại studio riêng cùng các anh em chiến hữu. Vì nhiều lý do, dự án riêng ấy phải tạm dừng và khởi đầu mới mở ra với Minh khi cậu tình cờ đọc được bài đăng tuyển vị trí sáng tạo nội dung của Welax. Minh apply và được chọn. Ngoại ngữ rõ ràng luôn là một lợi thế của mình. Biết thêm một ngôn ngữ mới cũng kiểu như biết chơi thêm một nhạc cũ ấy, sẽ làm cho cuộc sống của mình phong phú hơn, cách tư duy cũng như tâm hồn được rộng mở hơn".

Để trở thành một người diễn hài tạo ra tiếng cười có chiều sâu, ngoài cái duyên trời phú với nghề, bạn cực kì cần vốn kiến thức đa dạng và trải nghiệm sống rộng. Vốn tiếng Anh tốt đã giúp Minh không ít trong lĩnh vực đam mê, song còn một thứ tạo bước đệm vững chắc cho Minh cả ở công việc lẫn đời sống mà không phải ai cũng biết.

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 14

Đó là mới 24 tuổi, Minh đã sống qua 10 tỉnh thành. Bố cậu là người Bắc, gặp mẹ cậu là người Đà Lạt. Minh sinh ra ở Đồng Nai, lớn một chút thì lên Sài Gòn sống. Tiếp theo là những nơi như Đà Lạt, Lâm Đồng, Nam Định, Thanh Hoá, Ninh Bình... cậu đều đã sinh sống qua. Minh trải qua cả một tuổi thơ chuyển trường xoành xoạch, hồi ấy thì mệt lắm nhưng giờ nghĩ lại cậu bỗng thấy mình "giàu có", được tiếp xúc với nhiều kiểu văn hoá mà bạn bè cùng lứa không có được.

ADVERTISEMENT

Nếu chỉ nhìn trên bề nổi thì thấy Minh đúng kiểu "học trường to, nhà Hà Nội" song kể chi tiết ra mới thấy cậu bạn cũng "lên bờ xuống ruộng" từ nhỏ. Có lẽ vì vậy mà các clip hài của Minh thường truyền tải thông điệp về những trăn trở của tuổi trẻ. Minh nói: "80% các clip mình làm dù là hài nhưng luôn đi kèm với những thông điệp, mà thông điệp xuyên suốt chính là nỗi khắc khoải, trăn trở của tuổi trẻ trong việc đi tìm lẽ sống trong khi ngày nay các bạn trẻ như mình sống trong một cái xã hội bùng nổ internet với đầy những thông tin, đầy những con đường được vạch ra bởi những người truyền cảm hứng, những người thành công, rồi lại gặp phải sự giao thoa mạnh mẽ của những lối sống, nền văn hóa khác nhau như Tây phương, Đông phương... Đôi khi loạn lên lại mất phương hướng và mình cũng không ngoại lệ".

Môi trường làm việc càng trẻ, càng cạnh trai thường dạy chúng ta được nhiều điều. Phía sau những clip ngập tràn tiếng cười Minh và các thành viên khác của team Welax mang đến cho khán giả là những âm thầm trải nghiệm mà chỉ có chính họ hiểu. Khi đến với nghề sản xuất clip viral, Minh được làm nhiều nhưng cũng thất bại nhiều, có clip được đón nhận, có clip bị chê thậm chí bị chửi... Trải qua những phản ứng ấy giúp Minh hiểu rõ hơn về khán giả, nhu yếu người xem, thị trường; giúp trang bị những kĩ năng trong việc sáng tạo để sau này có thể làm những dự án lớn hơn.

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Chất lượng công việc rất quan trọng nhưng trên hết Minh còn phải học cả cách sống với mọi người trong team sao cho vui vẻ và hài hước như trên clip. Minh chia sẻ: "Mình yêu nghệ thuật lắm, chắc cả ngày chỉ gắn liền với nhạc, phim, tranh ảnh... Thú thật là mình có dự định ra hoạt động độc lập nhưng không phải trong giai đoạn này bởi vì mình còn trẻ còn nhiều năng lượng sáng tạo nhưng mình đang rất cần bệ phóng của Welax .

Và hơn nữa là mình đang rất thích và rất hợp làm việc với các anh em trong ekip Welax hiện tại. Ở đây mình vẫn có một cộng đồng fan riêng, ra đường mọi người có nhận ra Minh vẹo và toàn bị cười vào mặt".

ADVERTISEMENT

Xuất hiện ảnh Quang Linh như lãng tử đẹp chẳng kém diễn viên Hàn - ảnh 16

Minh Vẹo - Nhóm trưởng tài năng của nhóm hài Welax Minh Vẹo là ai? Minh Vẹo tên thật là Lê Viết Vũ Minh, sinh năm 1995, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh được biết đến là một diễn viên trong nhóm hài đình đám trên mạng - Welax. Hãy cùng tìm hiểu thông...

Chia sẻ