Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện game cho bạn hóa thân thành “chim phản lực” tung hoành biển sâu 65 triệu năm sau

Game 02/08/2022 - 02:48

Glaciered là một tựa game hành động viễn tưởng lấy bối cảnh 65 triệu năm sau, cho bạn hóa thân thành một loài chim kỳ lạ gọi là Tuai, có thể lướt dưới biển nhờ một cơ chế đẩy đặc biệt. Con chim này có 2 ống xả phản lực dưới đuôi và 2 chiếc lỗ lớn trước ngực, trông như miệng hút khí của máy bay tiêm kích phản lực. Nhờ

Glaciered là một tựa game hành động viễn tưởng lấy bối cảnh 65 triệu năm sau, cho bạn hóa thân thành một loài chim kỳ lạ gọi là Tuai, có thể lướt dưới biển nhờ một cơ chế đẩy đặc biệt. Con chim này có 2 ống xả phản lực dưới đuôi và 2 chiếc lỗ lớn trước ngực, trông như miệng hút khí của máy bay tiêm kích phản lực. Nhờ “khối động cơ” này mà con chim nước này có thể di chuyển nhanh chóng và linh hoạt trong làn nước.

Trailer của game cho thấy bạn có thể lướt qua những thảm cỏ biển xanh mướt mắt, chiêm ngưỡng muôn vạn giống loài của đại dương và thậm chí là chiến đấu với những con quái vật biển khổng lồ, ví dụ như cá mập và bò sát biển.

Tuai có thể chiến đấu bằng đôi cánh với những tia vây sắc nhọn như pha lê. Không chỉ cận chiến, con chim này còn có thể phóng những chiếc “phi đao” vào mục tiêu để gây sát thương nữa. Với bối cảnh đại dương sâu thẳm đầy những điều kỳ thú cùng một cơ chế gameplay đậm chất hành động, tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm pha trộn giữa 2 trò đình đám là Abz và Bayonetta.

Xuất hiện game cho bạn hóa thân thành “chim phản lực” tung hoành biển sâu 65 triệu năm sau - ảnh 1

Theo mô tả trên trang Steam thì Tuai là một sinh vật siêu thông minh tiến hóa từ loài chim. Tuy nhỏ bé nhưng với siêu năng lực và trí thông minh của mình, chúng sẽ “thống trị” Trái Đất như tổ tiên của loài chim (là khủng long) đã làm khi xưa. Đoạn trailer cũng cho thấy sinh vật này đang thực hiện một nhiệm vụ ngăn chặn thế lực xấu xa gọi là Everwinter đe dọa sự cân bằng của hệ sinh thái. Ngày phát hành của tựa game vẫn chưa được công bố nhưng khả năng cao là vào năm 2023.

Phá đảo Elden Ring trong hơn 2 tiếng mà không cần lên cấp hoặc chịu một sát thương nào, nam game thủ được phong là "huyền thoại"

Tính tới nay, Elden Ring đã ra mắt được gần 4 tháng và với việc FromSoftware vẫn tỏ ra tương đối chậm chạp trong việc cung cấp các phiên bản DLC hoặc những chỉnh sửa, nâng cấp nội dung mới thì siêu phẩm này cũng đã không còn giữ được độ hot như xưa. Bằng chứng là ngay cả các streamer giờ đây cũng đã gần như từ bỏ hoàn toàn tựa game này, khi thật sự quá khó để sáng tạo nội dung khi không có nhiều thứ đổi mới.

Tuy nhiên, vẫn còn đó những fan trung thành của Elden Ring, những người luôn muốn tạo nên các kỷ lục vô tiền khoáng hậu, mà nổi bật trong đó chính là Ainrun - một streamer nổi tiếng và cũng vừa khiến cộng đồng mạng phải thán phục vì kỹ năng thượng thừa của mình.

Xuất hiện game cho bạn hóa thân thành “chim phản lực” tung hoành biển sâu 65 triệu năm sau - ảnh 2

Elden Ring đã không còn giữ được quá nhiều sức ảnh hưởng như trước

Theo đó, mới đây thôi, Ainrun vừa được ghi nhận một chiến tích vô tiền khoáng hậu. Đó chính là phá đảo Elden Ring, thậm chí dành thời gian để khiêu chiến cả những "trùm phụ", không nằm trong mạch cốt truyện chính của trò chơi. Thời gian mà anh chàng streamer này phá đảo được ghi nhận là 2,5 tiếng - một con số không quá ngắn tới mức khiến tất cả phải kinh ngạc, bất ngờ. Thế nhưng, chi tiết khiến cho Ainrun lập kỷ lục lại nằm ở chỗ, anh chàng này không phải nằm xuống bất cứ một lần nào, hay "quá đáng" hơn là né được mọi đòn tấn công và không phải chịu bất kỳ sát thương nào.

Xuất hiện game cho bạn hóa thân thành “chim phản lực” tung hoành biển sâu 65 triệu năm sau - ảnh 3

Ainrun vừa ghi nhận một chiến tích vô tiền khoáng hậu

Đáng nói hơn, Ainrun còn không cần lên cấp độ nhân vật trong suốt hành trình ấy. Chỉ riêng chi tiết này thôi cũng đã đủ để khiến cho anh chàng streamer nhận được vô số lời khen rồi. Tuy nhiên, theo lời của Ainrun trả lời phỏng vấn, đây chỉ là thử thách anh chàng làm cho đỡ chán trong lúc đang nhàn rỗi và đã khám phá hết các nội dung của Elden Ring trước đó.

Xuất hiện game cho bạn hóa thân thành “chim phản lực” tung hoành biển sâu 65 triệu năm sau - ảnh 4

Và có lẽ, Ainrun cũng như các fan của siêu phẩm này vẫn còn phải chờ đợi rất lâu. Vì theo như một số thông tin, chủ yếu xuất phát từ vụ rò rỉ sau khi Bandai Namco bị hack, dường như Elden Ring sẽ có một bản DLC mới mang tên Barbarians of the Badlands. Điều này cũng dễ hiểu, dù cho chưa được Bandai Namco hay FromSoftware khẳng định, thế nhưng với truyền thống của mình, nhà phát triển này thường xuyên tung ra các phiên bản mở rộng cho các tựa game, nên một phiên bản DLC cho Elden Ring dường như chỉ là vấn đề sớm muộn. Quan trọng là nó sẽ tới với người chơi vào lúc nào mà thôi.

Chán chơi game kiểu truyền thống, nam streamer dùng trống “phá đảo” Call of Duty Phát sóng cả quá trình chơi game của mình với bộ điều khiển nhạc cụ, nam streamer/ game thủ gây chú ý. Các trò chơi bắn súng có một cộng đồng nhất định với số thành viên khủng, đặc biệt là tựa game Call of Duty. Không chỉ...

Chia sẻ