Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện thông tin game gốc Việt ''1 tỷ lượt tải'' sẽ đóng cửa một máy chủ cực lớn ngay tháng 3 này

Game 13/03/2023 - 06:20

Mới đây, đã có thông tin cho rằng tựa game ''1 tỷ lượt tải'' sẽ đóng cửa một phiên bản và một máy chủ.

Mới đây, theo Gaming on Phone cho biết thì phiên bản Free Fire MAX tại máy chủ Brazil bất ngờ hiện thông báo sẽ ngừng hoạt động từ ngày 21/3 tới đây. Cụ thê,r những game thủ tại máy chủ Brazil (một trong những máy chủ lớn của Free Fire) đã nhận được thông báo người chơi sẽ không nhận được bất kỳ loại bản cập nhật hoặc bản vá nào cho phiên bản Free Fire MAX vì máy chủ của nó sắp ngừng hoạt động.

Xuất hiện thông tin game gốc Việt ''1 tỷ lượt tải'' sẽ đóng cửa một máy chủ cực lớn ngay tháng 3 này - ảnh 1

Hình ảnh bằng tiếng Bồ Đào Nha trong hòm thư của game thủ Free Fire tại Brazil

Free Fire MAX được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích Free Fire để game thủ có thể trải nghiệm một phiên bản đồ họa đẹp hơn so với phiên bản gốc. Tuy nhiên gần đây tại máy chủ Brazil của Free Fire MAX, người chơi đã nhận được một thông báo gửi qua hòm thư bàng tiếng Bồ Đào Nha về những thay đổi mới được áp dụng từ ngày 21/3 tới.

Hiện tại, không rõ các phiên bản Free Fire MAX tại các máy chủ khác sẽ như thế nào. Nhiều người chơi ở các máy chủ/cụm máy chủ khác cũng đang lăn tăn về thông tin này. Thư nêu rõ rằng người chơi hiện phải tự chuyển sang phiên bản gốc. Người chơi cũng nên liên kết mạng xã hội của mình với tài khoản Free FIre ban đầu, nếu không họ sẽ có thể gặp một số rắc rối trong khi chuyển đổi.

Xuất hiện thông tin game gốc Việt ''1 tỷ lượt tải'' sẽ đóng cửa một máy chủ cực lớn ngay tháng 3 này - ảnh 2

Bản gốc Free Fire đã sẵn sàng để nhận bản cập nhật vào ngày 22 tháng 3 năm 2023. Những người chơi Free Fire MAX sẽ không gặp phải bất kỳ sự cố nào trước ngày 22 tháng 3, nhưng sau đó, máy chủ thậm chí có thể ngừng hoạt động, ít nhất là tại máy chủ Brazil.

Theo Gaming on Phone

Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/xuat-hien-thong-tin-game-goc-viet-1-ty-luot-tai-se-dong-cua-mot-may-chu-cuc-lon-ngay-thang-3-nay-2023031217593265.htm