Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện Volkswagen Tiguan thế hệ mới đang thử nghiệm

Xe 08/12/2022 - 17:00

Một chiếc xe được cho là Volkswagen Tiguan thế hệ thứ ba bị các tay máy bắt gặp khi đang thử nghiệm trên điều kiện đường tuyết.

Xuất hiện Volkswagen Tiguan thế hệ mới đang thử nghiệm - ảnh 1

Volkswagen Tiguan là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Đức. Bằng chứng là việc dù chỉ mới xuất hiện vào năm 2007 nhưng đã vượt mốc 6 triệu xe trên toàn cầu vào năm 2020. Tuy nhiên, thị phần của Tiguan đang có vẻ bị ảnh hưởng bởi mẫu xe điện cùng nhà là ID4.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của chiếc Tiguan thế hệ tiếp theo xuất hiện khi đang chạy thử trên địa hình tuyết ở Bắc Âu. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng mẫu xe này sẽ được ra mắt vào năm 2023.

Xuất hiện Volkswagen Tiguan thế hệ mới đang thử nghiệm - ảnh 2

Từ những hình ảnh này cho thấy chiếc Tiguan thế hệ mới mang dáng vẻ mềm mại hơn so với trước. Các đường nét của xe được bo tròn hơn so với kiểu sử dụng nhiều đường thẳng ở thế hệ hiện tại. Mặc dù lưới tản nhiệt của chiếc xe này vẫn xuất hiện những thanh ngang nhưng nhiều người cho rằng đây là cách đánh lừa của Volkswagen, rằng nó là thế hệ hiện tại. Phần đầu xe của Tiguan 2023 được dự đoán sẽ đẹp hơn nhiều, tương tự với chiếc Golf thế hệ mới nhất.

Nội thất của xe từng bị lộ ra trước đây, nó được thay đổi đáng kể so với thế hệ hiện tại. Màn hình giải trí cảm ứng kích thước lớn hơn như xu thế của những năm gần đây. Đồng hồ hiển thị sau vô-lăng cũng được dự đoán sẽ sử dụng màn hình kỹ thuật số với kích thước lớn.

Xuất hiện Volkswagen Tiguan thế hệ mới đang thử nghiệm - ảnh 3

Hiện nay, hãng xe Đức chưa đưa ra một thông tin nào về thông số kỹ thuật cũng như động cơ của Tiguan 2023. Tuy nhiên có thể khẳng định xe sẽ không có tùy chọn chạy điện hoàn toàn, bởi sẽ chồng chéo dẫm chân với chiếc ID4. Nhiều khả năng, Tiguan 2023 sẽ vẫn sử dụng động cơ đốt trong với xăng và diesel kết hợp với một bộ pin điện hybrid, hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.

Về giá bán, có thể con số sẽ cao hơn so với hiện nay nhưng không chênh lệch quá nhiều. Một vài dự đoán cho rằng mức giá của Tiguan 2023 sẽ khởi điểm ở mức 26.950 USD, tức khoảng 640 triệu đồng.

Xuất hiện Volkswagen Tiguan thế hệ mới đang thử nghiệm - ảnh 4

Xuất hiện Volkswagen Tiguan thế hệ mới đang thử nghiệm - ảnh 5

Nguyễn Vinh

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Xuất hiện Volkswagen Tiguan thế hệ mới đang thử nghiệm - ảnh 6 Xuất hiện Volkswagen Tiguan thế hệ mới đang thử nghiệm - ảnh 7 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe