Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xúc động câu chuyện chàng trai vì ước mơ chuyển giới của người yêu mà qua đời

Giới trẻ 04/12/2022 - 22:51

Vì ước mơ chuyển giới thành con gái của người yêu, chàng trai quyết định lên đường sang Nhật Bản lao động kiếm tiền, thế nhưng biến cố không ngờ đã xảy ra chia cắt hai người mãi mãi

Đây là câu chuyện có thật của Trúc Ly – người đẹp chuyển giới nổi tiếng mạng xã hội với hàng trăm nghìn người theo dõi.

ADVERTISEMENT

Trúc Ly chia sẻ, sự việc xảy ra khi cô 18 tuổi, lúc đó ước mơ chuyển giới vẫn… chỉ là ước mơ vì không có tiền bạc. Thế nhưng cô cũng có một tình yêu chân thành cho riêng mình, một người đàn ông vì mình mà có thể làm đủ mọi việc từ công nhân, phụ hồ… chỉ để tích góp chi phí đưa cô sang Thái Lan thực hiện PTTM.

‘T hời điểm đó, nghèo nhưng tình yêu đong đầy. Em nhớ mãi có hôm sinh nhật cả hai đứa không ai còn tiền, chỉ biết ra phố đi bộ Nguyễn Huệ ngồi chúc mừng, chụp ảnh lưu niệm cùng nhau…’ – người đẹp chuyển giới kể.

Xúc động câu chuyện chàng trai vì ước mơ chuyển giới của người yêu mà qua đời - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Người đẹp chuyển giới Trúc Ly day dứt kể về mối tình năm 18 tuổi

Cô chia sẻ thêm, sau 2 năm sống cùng nhau, người bạn trai quyết định lên đường sang Nhật Bản để làm việc, mau chóng thực hiện giấc mơ giúp Ly trở thành con gái, để cưới cô về làm vợ.

Tuy xa nhau, nhưng tối nào hai người cùng gọi điện, tâm sự với nhau. Thế nhưng, vào một đêm, đầu dây Nhật Bản không ai bắt máy.

‘Linh tính mách mình điều chẳng lành nên vội hỏi người thân, họ chỉ sụt sùi bảo anh mất vì tai nạn giao thông. 12 giờ đêm, mình gục xuống đất, gào lên tức tưởi! Bởi, anh ấy có lẽ là người đàn ông duy nhất yêu mình bằng cả trái tim…’

Xúc động câu chuyện chàng trai vì ước mơ chuyển giới của người yêu mà qua đời - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Vượt lên nỗi đau, Trúc Ly càng quyết tâm phải đạt được ước mơ chuyển giới và đã trở thành ‘phiên bản’ tốt hơn của chính mình. Tuy nhiên, điều cô buồn nhất, chính là người cô yêu bằng cả tấm lòng chẳng còn trên thế gian này nữa.

Xúc động câu chuyện chàng trai vì ước mơ chuyển giới của người yêu mà qua đời - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Trúc Ly thời chưa chuyển giới hoàn toàn thành con gái…

Người đẹp chuyển giới quyết định viết lại toàn bộ câu chuyện, dựng lên bộ phim để tưởng nhớ người yêu cũ. Được biệt, bộ phim ‘Cảm ơn anh’ do Trúc Ly sản xuất, đồng thời đóng vai chính đã được công chiếu vào đúng sinh nhật của người yêu cũ và hiện đang nhận được sự quan tâm của mọi người.

‘Trải qua tất cả, điều mình cảm thấy may mắn vì đã công chiếu bộ phim này vào đúng sinh nhật anh và nhận được nhiều sự động viên, yêu thích của mọi người…’ – Ly tâm sự.

Nhiều độc giả theo dõi Trúc Ly chia sẻ bản thân không cầm được nước mắt trước câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thuở cơ hàn.

Xúc động câu chuyện chàng trai vì ước mơ chuyển giới của người yêu mà qua đời - ảnh 4

Người đẹp đã quyết tâm thực hiện ước mơ của mình sau nhiều gian khó

Ở thời điểm hiện tại, Trúc Ly là cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Câu chuyện vượt khó vươn lên của cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, cô nàng có một tuổi thơ khá bi thương. Năm 15 tuổi, cô nàng bị 4 người đàn ông đ.ánh đ.ập, giở đủ trò đ.ồi b.ại khi biết cô thuộc cộng đồng LGBT. Quá phẫn uất, cô nàng đã hành động dại dột, may sao được bà ngoại phát hiện kịp thời.

ADVERTISEMENT

Trúc Ly đã bươn chải đủ nghề để kiếm sống, từ phục vụ quán nhậu, dọn cầu, rửa chén đến làm phụ hồ… Sau cú sốc mất đi người mình yêu thương nhất, Trúc Ly tự dặn mình phải mạnh mẽ vượt qua và hy vọng vào tương lai phía trước.

Nhìn lại hành trình của mình, Trúc Ly cảm thấy tự hào: ‘Hiện giờ mình đang tạo công ăn việc làm cho 50 nhân công, nuôi mấy đứa con, lo được cho Ngoại… Bấy nhiêu đã đủ cho bản thân nên mình muốn làm hơn nữa để che chở cho nhiều người hơn’.

"Tình yêu cổ tích" của chàng trai có gương mặt biến dạng

Những câu chuyện tình yêu vượt qua tất cả mọi khoảng cách thực sự luôn khiến người ta phải xúc động. Hai con người có những điều khác biệt song vẫn vượt qua tất cả để đến với nhau.

Người ta cứ nói tình yêu kỳ diệu, điều đó cũng chẳng hề sai chút nào. Chỉ có sự kỳ diệu của tình yêu mới giúp con người ta vượt qua được biết bao nhiêu khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Tờ Khaosod của Thái Lan đưa tin về câu chuyện tình yêu của cô gái tên Anika Chae Mue 20 tuổi và anh chàng Watchakorn Mokkhasak 22 tuổi. Cặp đôi hiện sinh sống tại Chiang Rai (Thái Lan). Họ đã ở bên nhau được 7 năm và đã về chung một nhà.

Được biết, anh Watchakorn có một gương mặt chằng chịt những vết sẹo khiến anh vô cùng tự ti mỗi lần xuất hiện. Sở dĩ mặt anh như thế là do năm 7 tuổi đã đi bơi ở một kênh nước rồi bị vi trùng lan ra toàn bộ gương mặt. Từ đó trở đi, anh đã sống với sự tự ti mặc cảm cực lớn vì khiếm khuyết.

Xúc động câu chuyện chàng trai vì ước mơ chuyển giới của người yêu mà qua đời - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Cặp đôi thoải mái chia sẻ về chuyện tình yêu của mình.

Gương mặt ấy khiến cho Watchakorn không dám nghĩ đến chuyện có người yêu. Anh cho rằng, mình sẽ sống độc thân cả đời với nỗi đau đớn này mà không thể nào làm được gì khác nữa. Anh luôn xuất hiện ngoài đường với một chiếc khẩu trang che kín mặt, mong sao không ai nhìn thấy rõ ràng gương mặt đằng sau.

ADVERTISEMENT

Thế rồi cô gái Anika xuất hiện. Ngày đó, cả hai học cùng trường với nhau. Bản thân cô gái này cũng tự ti với nhan sắc bản thân. Cô cho rằng mình rất xấu xí bởi ở mối quan hệ trước đã bị bỏ rơi vì cô không có vẻ bề ngoài xinh đẹp, đáng yêu.

Rồi Anika đã thấy những điểm thú vị ở Watchakorn và tiến đến tán tỉnh, tỏ tình. Vì nỗi đau bị bỏ rơi ở mối quan hệ trước mà cô hoàn toàn không tự tin vào chuyện có thể cưa đổ chàng trai hơn mình 2 tuổi hay không. Hai con người tự ti gặp nhau và sau một thời gian nói chuyện họ quyết định tự trao cho mình một cơ hội yêu đương.

Watchakorn tâm sự rằng hồi đi học, mình suốt ngày bị bạn bè chế giễu là "mặt ma xấu xí". Anh vô cùng mặc cảm, không thể chấp nhận được chính bản thân mình. Ra đường, gương mặt anh được lớp khẩu rang che kín, không dám nhìn ai.

Nhưng từ khi hẹn hò với Anika, anh đã dần dần mở lòng và tự tin hơn với bản thân. Anh ra ngoài, dám mở khẩu trang để lộ gương mặt mình và hoàn toàn không quan tâm đến những gì người khác nói nữa. Chuyện tình cảm của họ đã từng nhận về không ít lời bàn tán. Họ thắc mắc lí do vì sao mà cô gái Anika lại yêu một anh chàng biến dạng toàn bộ gương mặt. Nhiều người thậm chí còn buông lời khiếm nhã, chê bai tình yêu này.

Xúc động câu chuyện chàng trai vì ước mơ chuyển giới của người yêu mà qua đời - ảnh 6

Bố mẹ của Anika ban đầu cũng không ủng hộ mối quan hệ này. Bởi dù sao đi chăng nữa, Watchakorn cũng có nhiều khiếm khuyết trên gương mặt quá. Họ lo sợ rằng con gái mình sẽ chẳng thể hạnh phúc nổi và sẽ hối hận trong tương lai.

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, gạt đi tất cả, họ đã nắm tay nhau và đồng hành suốt 7 năm trời. Hiện tại, cặp đôi đã về chung một nhà và ngày ngày tận hưởng niềm hạnh phúc. Quyết định táo bạo của cô gái 20 tuổi khiến gia đình chẳng thể nào phản đối nữa.

Dần dần, người nhà hai bên đều hiểu rằng cặp đôi là mảnh ghép phù hợp nhất với con cái họ. Chàng trai cô gái này đã đến để thay đổi cuộc đời người kia, luôn ở bên cạnh để hỗ trợ mặc kệ biết bao điều tiếng hay sự xì xào từ bên ngoài.

Anika hiểu rằng Watchakorn không có gương mặt lành lặn và đẹp trai nhưng anh lại là người vô cùng ấm áp và hiểu cô nhất. Ở chiều ngược lại, anh chàng 22 tuổi đã lấy được toàn bộ sự tự tin từ khi có tình yêu và dám rời khẩu trang khi ra ngoài. Cả hai thoải mái sống, chỉ quan tâm đến nhau và chẳng thèm để ý đến ánh nhìn của người xung quanh nữa

Đúng là tình yêu thật sự kỳ diệu. Nó vượt qua mọi thứ từ tuổi tác, nhan sắc hay bất cứ khoảng cách nào. Chỉ cần trong tim họ có nhau thì mọi khó khăn đều sẽ vượt qua dễ dàng.

Hotboy 18 tuổi hẹn hò bạn gái U60, phản ứng của gia đình gây choáng Ngày nay, cái nhìn của xã hội về quan điểm tình yêu cũng có nhiều thay đổi, giúp nhiều người có cơ hội bộc bạch, cởi mở hơn về tình yêu. Và đúng là tình yêu chân thành thì không phân biệt khoảng cách, tuổi tác, giới tính,...

Chia sẻ