Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Yaya Trương Nhi chăm chỉ "ngụp lặn" để bảo tồn đường cong hình thể hấp dẫn

Thời trang 14/08/2022 - 11:29

Cô dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện, duy trì sắc vóc.-Làm đẹp

Yaya Trương Nhi sở hữu body chuẩn đẹp đồng hồ cát.

Yaya Trương Nhi được biết tới là một người mẫu. Sau đó, cô lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Nữ diễn viên xinh đẹp còn thường xuyên xuất hiện trong nhiều gameshow, nhận được mến mộ của khán giả.

Không chỉ tài năng, Yaya Trương Nhi còn sở hữu ngoại hình bắt mắt. Cô dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện. Cô tập luyện nhiều môn thể thao khác nhau từ gym, yoga, bơi lội. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện với người hâm mộ.

Một trong những môn thể thao được Yaya Trương Nhi yêu thích là bơi lội. Bơi lội là môn thể thao có khả năng đốt calo cao trong những môn thể thao ngoài trời. Bởi, khi vận động dưới nước, lực cản sẽ cao hơn khiến bạn mất nhiều sức hơn so với vận động trên cạn. 

Để có dáng mềm, quyến rũ, Yaya Trương Nhi không ngại "ngụp lặn" dưới nước đều đặn mỗi tuần. Ước tính, trung bình 60 phút bơi lội sẽ đốt cháy khoảng 600 - 700 calo. Tuỳ theo tốc độ, trọng lượng cơ thể và cách bơi mà lượng calo có thể thay đổi.

Yaya Trương Nhi chăm chỉ

Yaya Trương Nhi dành nhiều thời gian cho việc tập luyện bao gồm bơi lội, gym, yoga...

Để đốt calo trong thời gian ngắn hơn, bạn có thể áp dụng phương pháp tập luyện cách quãng. Thay vì, bơi toàn bộ thời gian ở 65 - 70% nhịp tim tối đa của bạn, hãy chia bài tập thành nhiều hiệp. Việc chia bài tập theo hiệp giúp bạn ổn định hơi thở, không bị mất sức, hụt hơi.

Bơi lội mang tới nhiều lợi ích cho sức khoẻ, hệ xương khớp và thu gọn vóc dáng, đặc biệt là giúp thon gọn toàn thân, săn chắc mỡ bụng. 

Trước khi bơi, bạn cần khởi động toàn thân kỹ càng, nhất là các khớp tay khớp chân. Việc khởi động, giãn cơ trước bơi hạn chế được căng cơ, chuột rút. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người đuối nước dù biết bơi.

Việc tập luyện là thói quen không thể bỏ qua mỗi ngày của Yaya Trương Nhi. Cô tranh thủ thời gian mọi lúc mọi nơi. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Thật ra không biết là Yaya có cuồng gym hay không, mà mỗi ngày Yaya đi quay xong đều tranh thủ ghé đến phòng tập gần nhất bối cảnh để có thể tập luyện thể thao.  Nếu 1 ngày không tập cảm giác cơ thể mình như bị phì ra".

Yaya Trương Nhi khẳng định bản thân rất coi trọng tập luyện và tập luyện với thái độ chuyên nghiệp. Cô không phải tuýp người làm màu, tới phòng gym chụp hình sống ảo. Mỗi buổi tập, Yaya Trương Nhi đều dành nhiều sức lực, tâm huyết. Các bài tập được nâng cao, độ khó, độ nặng tăng dần. Nên, "cứ mấy ngày đi tập về là chân tay bầm tím và chân không đi nổi, đây là sự thật. Bên cạnh đó, mỗi lần tập, tôi đều hạn chế cầm điện thoại, vì nó làm mình không tập trung" -  Yaya Trương Nhi trải lòng.

Yaya Trương Nhi chăm chỉ

Nhờ tập luyện thường xuyên mà nữ diễn viên luôn duy trì được hình thể thon gọn, săn chắc.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/yaya-truon...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/yaya-truong-nhi-cham-chi-34ngup-lan34-de-bao-ton-duong-cong-hinh-the-hap-dan-c47a9532.html