Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Yêu nhau 8 năm, cầu thủ Huy Hùng và vợ chốt cưới vì một câu nói của bố chồng

Giới trẻ 05/12/2022 - 11:23

Ngày 4/12, cầu thủ Nguyễn Huy Hùng thành chồng người ta, cô dâu là bạn gái 8 năm - Nguyễn Thùy Dương.

Trong làng bóng đá, có thể nói một trong những cặp đôi có quãng đường yêu đương dài lâu nhất là cầu thủ Nguyễn Huy Hùng và Nguyễn Thùy Dương. Cặp đôi đã bên nhau 8 năm trước khi chính thức về chung một nhà vào hôm nay - 4/12.

Yêu nhau 8 năm, cầu thủ Huy Hùng và vợ chốt cưới vì một câu nói của bố chồng - ảnh 1 Yêu nhau 8 năm, cầu thủ Huy Hùng và vợ chốt cưới vì một câu nói của bố chồng - ảnh 2

Ảnh cưới của Huy Hùng - Thùy Dương

Cặp đôi trai tài gái sắc

Không quá nổi tiếng như lứa Quang Hải, Duy Mạnh, Công Phượng,... nhưng cầu thủ Nguyễn Huy Hùng (sinh năm 1992) cũng là một gương mặt khá quen thuộc ở V-League lẫn ĐTQG. Anh chàng quê ở Đông Anh (Hà Nội) và đang thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng.

Thành tích đáng nhớ nhất của Huy Hùng trong màu áo ĐTQG chính là vô địch AFF Cup 2018. Tại đây chàng cầu thủ đã ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi. Trước đó, Huy Hùng cũng cùng U23 Việt Nam giành được HCĐ tại SEA Games 28 (năm 2015).

Yêu nhau 8 năm, cầu thủ Huy Hùng và vợ chốt cưới vì một câu nói của bố chồng - ảnh 3

Cầu thủ Huy Hùng khi thi đấu

Cô dâu của Nguyễn Huy Hùng là Nguyễn Thùy Dương sinh năm 1995, quê ở Bắc Ninh. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng trẻo. Cách ăn mặc và trang điểm của cô cũng khá sành điệu, hiện đại, không thua kém hot girl nào.

Được biết Thùy Dương từng tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô từng tham gia đóng vai phụ trong một vài bộ phim như Những cô gái trong thành phố. Tuy nhiên hiện tại Thùy Dương không theo nghề diễn mà tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Yêu nhau 8 năm, cầu thủ Huy Hùng và vợ chốt cưới vì một câu nói của bố chồng - ảnh 4 Yêu nhau 8 năm, cầu thủ Huy Hùng và vợ chốt cưới vì một câu nói của bố chồng - ảnh 5

Thùy Dương sở hữu nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào

8 năm bên nhau vượt qua không ít "sóng gió"

Huy Hùng và Thùy Dương yêu nhau từ năm 2014, thời điểm đó chàng là cầu thủ V-League còn nàng vẫn là sinh viên ở Hà Nội. Tình cờ nhìn thấy Huy Hùng đá bóng trên tivi, Thùy Dương thích ngay lập tức vì vẻ ngoài điển trai và phong cách xông xáo. Cô nàng đem tình cảm này kể với một người bạn thân mà không hề biết người này có quen biết chàng cầu thủ. Nhờ sự vun vén nhiệt tình của người bạn, cặp đôi đến với nhau trong một thời gian ngắn sau đó.

Không chỉ riêng Huy Hùng - Thùy Dương mà với bất kỳ cặp đôi nào, 8 năm yêu nhau là một quãng thời gian dài. Vì vậy khó tránh khỏi những lúc hờn dỗi hay tranh luận. Mỗi lần như vậy chàng cầu thủ đều gửi ảnh làm mặt xấu để trêu bạn gái. Ngoài ra vì hầu hết thời gian phải xa nhau, mỗi người ở một nơi nên hễ có thời gian rảnh, cặp đôi lại tranh thủ đi chơi, đi du lịch trong và ngoài nước.

Yêu nhau 8 năm, cầu thủ Huy Hùng và vợ chốt cưới vì một câu nói của bố chồng - ảnh 6 Yêu nhau 8 năm, cầu thủ Huy Hùng và vợ chốt cưới vì một câu nói của bố chồng - ảnh 7

Cặp đôi thường tranh thủ đi du lịch

Về phần mình Thùy Dương cũng có cách riêng để thể hiện sự quan tâm và ủng hộ chồng. Đó là trước những trận đấu hay giải quan trọng, cô nàng đều “treo thưởng” cho Huy Hùng. Món quà đôi khi rất đơn giản, chỉ là chiếc áo hay cái quần nhưng lại vô cùng ý nghĩa với cả 2 người.

Được nhiều người chú ý, Huy Hùng và Thùy Dương cũng phải đối mặt với không ít sóng gió. Năm 2020, khi chàng cầu thủ rời CLB Quảng Nam, nhiều người cho rằng anh bỏ Quảng Nam vì đội xuống hạng. Trước những ý kiến trái chiều này, Thùy Dương đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực. Cô khẳng định chồng mình hết hợp đồng với Quảng Nam chứ không phải bỏ đi. Huy Hùng không lên tiếng vì không thích nói nhiều nhưng cô phải lên tiếng vì không muốn mọi người có cái nhìn tiêu cực về chồng mình.

Đến năm 2021, Huy Hùng vướng tin đồn có mối quan hệ ngoài luồng khi cùng tuyển Việt Nam thi đấu ở nước ngoài. Với thông tin này, Thùy Dương một lần nữa lên tiếng bảo vệ chồng. Cô bày tỏ quan điểm rằng nếu chồng không ra sao hay có vấn đề gì ở ngoài là lỗi của mình không biết giữ chồng. Cô còn tuyên bố dù chồng có làm sai điều gì thì vẫn sẽ tha thứ, miễn là về nhà có trách nhiệm với gia đình và bố mẹ 2 bên.

Yêu nhau 8 năm, cầu thủ Huy Hùng và vợ chốt cưới vì một câu nói của bố chồng - ảnh 8

Cặp đôi rất chăm thể hiện tình cảm dành cho đối phương trên MXH

Chốt cưới vì một câu nói của bố chồng

Năm 2020, trong khi mọi người đang tận hưởng kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Huy Hùng và Thuỳ Dương bất ngờ tung hình ảnh hậu trường đi chụp ảnh cưới khiến dân tình xôn xao không ngớt. Tuy nhiên ở thời điểm đó cặp đôi không đả động gì đến đám cưới hay thời gian tổ chức.

Phải đến thời gian gần đây, Thùy Dương mới úp mở chuyện lấy chồng. Đặc biệt cô còn nửa đùa nửa thật rằng mình chốt cưới vì câu nói của bố chồng. Theo đó, hồi tháng 8 vừa qua, cô cho biết bố của Huy Hùng đã tuyên bố rằng “Năm nay không cưới thì cấm bước chân về Đông Anh”. Bên cạnh đó chàng cầu thủ cũng nhắn tin cho vợ khá sốt ruột, muốn cưới liền tay trong năm nay.

Yêu nhau 8 năm, cầu thủ Huy Hùng và vợ chốt cưới vì một câu nói của bố chồng - ảnh 9

Tin nhắn Huy Hùng giục cưới được Thùy Dương chia sẻ

Và cuối cùng, sau 8 năm bên nhau, Huy Hùng và Thùy Dương cũng chính thức về chung một nhà. Trên trang cá nhân, chàng cầu thủ hài hước viết: "Trải qua suốt 8 năm gắn bó đi cùng nhau những thăng trầm trong cuộc sống, chính thức trận chung kết cup C1 Châu Âu được diễn ra vào Chủ Nhật ngày 4/12. Trận đấu sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 5h chiều tại Đông Anh - Hà Nội. Trân trọng kính mời mọi người nhớ mặc thật ấm tránh tình trạng cảm cúm khi ra về".

Trong khi đó ở quê nhà gái - Bắc Ninh, Thùy Dương cũng sẵn sàng không gian tiệc cưới cực kỳ xịn xò với vô số góc “sống ảo”. “Với tiêu chí cầu toàn và đam mê chụp ảnh nên quý khách tha hồ đứng, quỳ, nằm, ngồi các góc sống ảo” - cô nàng cho biết.