Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Yêu nhau “online” nhưng cưới nhau “offline”

Đời sống 13/08/2022 - 06:12

Gặp gỡ ca sĩ Jun Phạm trong một chương trình hẹn hò truyền hình, đôi bạn trẻ Thảo Vy – Gia An chia sẻ chuyện tình “từ online đến offline” của cả hai vừa dễ thương nhưng cũng mang đến nhiều điều đáng suy ngẫm.

Cặp đôi Thảo Vy – Gia An bắt đầu tán gẫu qua lại trên Tinder và tìm hiểu được một tháng trước khi có cơ hội chạm mặt nhau trực tiếp. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, Thảo Vy – Gia An đã trò chuyện thâu đêm suốt sáng và chính thức ngỏ lời yêu nhau vào tháng sau. 

Yêu nhau “online” nhưng cưới nhau “offline” - ảnh 1

Thảo Vy cho hay cô sử dụng app hẹn hò bởi ứng dụng tập hợp nhiều profile khác nhau, do đó, cô bạn có thể  “truy lùng” những đối tượng cùng tầng số với bản thân để tâm sự ban đầu khi chưa có ý định hẹn hò. Đồng thời, Thảo Vy được thoải mái là chính mình, không phải lúng túng trong buổi hẹn gặp trực tiếp khi cả hai chưa hiểu rõ về nhau. Điều này cho thấy, các app hẹn hò đem đến một thế giới “se duyên” trực tuyến, biến các cuộc hẹn hò online thành thật một cách tự nhiên hơn bởi tính năng nhắn tin và gọi điện video. Qua đó, các cô cậu nào hay ngại ngùng hoặc khó mở lời trực tiếp đều có thể tìm kiếm một nửa còn lại của mình.

Yêu nhau “online” nhưng cưới nhau “offline” - ảnh 2

Ngoài ra, Tinder còn là bà mối “mát tay” khi Thảo Vy – Gia An sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau. Vượt qua mọi biến cố và chông gai như bao cặp đôi khác, chuyện tình của cả hai cuối cùng cũng đã đơm hoa kết trái. Sau khi lắng nghe chia sẻ của đôi tình nhân trẻ, ca sĩ Jun Phạm chia sẻ rằng: “Một người hoàn hảo là không có thật vì họ sẽ không cần mảnh ghép khác, bởi lẽ chúng ta đều khác biệt và đều đang tìm kiếm một nửa phù hợp để hoàn thiện bản thân mình.”