Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Yếu tố quan trọng giữ chân khách du lịch ở các dịch vụ nhà hàng khách sạn

Thời trang 09/08/2022 - 14:12

Các doanh nghiệp muốn cạnh tranh trong ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn thì cần thấu hiểu rằng khách du lịch ngày càng đầu tư và đặt kỳ vọng vào việc "mua trải nghiệm".

Thực trạng vật giá leo thang đã đẩy giá thành của các gói dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống, lưu trú trong mùa du lịch ngày tăng cao. Khách du lịch vì thế cũng gia tăng nhu cầu và yêu cầu về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của bản thân và gia đình trong kỳ nghỉ.

Ngoài ra, tính cạnh tranh của các dịch vụ và sự tham gia đông đảo của các nhà đầu tư vào ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn cũng là yếu tố làm tăng kỳ vọng của khách hàng. Cùng với đó khách hàng sẽ có sự so sánh giữa các nhà hàng khách sạn từ những trải nghiệm của bản thân hoặc từ đánh giá của những khách hàng trước để cân nhắc lựa chọn của mình.

Khách du lịch nội địa cần điều gì khi trải nghiệm dịch vụ tại các nhà hàng khách sạn trong nước?

Trong thời buổi hiện nay, trải nghiệm của khách hàng đang một trong những yếu tố quan trọng nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ và tính cạnh tranh của các doanh nghiệp. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chất lượng dịch vụ cao cấp và chu đáo sẽ góp phần rất lớn để nâng cao sự hài lòng từ khách hàng và ngược lại.

Yếu tố quan trọng giữ chân khách du lịch ở các dịch vụ nhà hàng khách sạn - ảnh 1

Trải nghiệm của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ và tính cạnh tranh của các doanh nghiệp

Anh T.H.H - TP.HCM cho biết: "Tôi đã từng trải nghiệm khá nhiều dịch vụ du lịch tại những tỉnh, thành phố lớn trong nước. Điều tôi kỳ vọng nhất ở mỗi chuyến đi chính là trải nghiệm suôn sẻ, thư giãn và không phải gặp những tình huống không vui trong chuyến đi của mình và gia đình."

"Đối với tôi điều đáng sợ nhất chính là sự thiếu chuyên nghiệp của các dịch vụ mình đã chi trả một số tiền không nhỏ để trải nghiệm. Đó không chỉ là cảm giác uất ức mà còn để lại kỷ niệm không đẹp trong chuyến đi mà tôi mong muốn được thư giãn." Chị K.Y - TP.HCM chia sẻ.

Đầu tư vào việc đào tạo lực lượng nhân sự chuyên nghiệp là ưu tiên hàng đầu ở thời điểm này

Ngành du lịch trong nước vẫn còn rất nhiều tiềm năng cần được khai thác. Trong đó, nguồn nhân lực dồi dào là một trong những điểm mạnh của nước ta hiện nay. Vì vậy, việc đầu tư vào đào tạo lực lượng nhân sự chuyên nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn này. Nguồn nhân lực mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng sẽ là đòn bẩy giúp ngành du lịch nhanh chóng lấy lại phong độ, đặc biệt là vào thời điểm đang được kỳ vọng mạnh mẽ để phát triển du lịch.

Yếu tố quan trọng giữ chân khách du lịch ở các dịch vụ nhà hàng khách sạn - ảnh 2

Đầu tư vào đào tạo lực lượng nhân sự chuyên nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn này

Hotel Academy - học viện đào tạo chuyên ngành nhà hàng khách sạn

Học viện đào tạo ngành nhà hàng khách sạn - Hotel Academy Phu Quoc, VET by EHL ra đời để phục vụ mục tiêu này. Với cam kết đào tạo theo tiêu chuẩn của khung năng lực Thuỵ Sĩ, Hotel Academy chiêu mộ những giảng viên có kinh nghiệm và cần phải thông qua các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn EHL Thuỵ Sĩ. Hơn thế nữa, cơ sở vật chất của Hotel Academy được xây dựng và đầu tư theo tiêu chuẩn thế giới để tạo ra không gian học tập về lý thuyết lẫn thực hành được thuận tiện nhất.

Yếu tố quan trọng giữ chân khách du lịch ở các dịch vụ nhà hàng khách sạn - ảnh 3

Cơ sở vật chất được xây dựng và đầu tư theo tiêu chuẩn thế giới

Ông John A. Daly - Tổng Giám đốc kiêm Hiệu trưởng Hotel Academy Phú Quốc khẳng định thông qua việc cung cấp môi trường đào tạo chuyên nghiệp để nâng cấp kỹ năng, Hotel Academy Phú Quốc sẽ trở thành một nơi uy tín để cung cấp dịch vụ hợp lý về thời gian đào tạo và cả về mặt chi phí của học viên tại Việt Nam.

Những ưu điểm nổi bật đã được Hotel Academy tạo ra để hỗ trợ cho việc xây dựng nguồn lực ngành nhà hàng - khách sạn Việt Nam:

1. Chứng nhận đạt chuẩn - Là học viện đào tạo ngành nghề nhà hàng khách sạn chuẩn Thuỵ Sĩ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. EHL đã và đang là trường đào tạo nhà hàng khách sạn số 1 thế giới trong 6 năm liên tiếp (theo QS World University Rankings đánh giá).

2. Chương trình học - Sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành dựa trên Khung đánh giá năng lực từ Thuỵ Sĩ, VET by EHL.

3. Cơ sở hạ tầng - Cơ sở vật chất và môi trường học tập được xây dựng với đẳng cấp thế giới nhằm cung cấp trải nghiệm học tập tốt nhất, quy mô và hiện đại nhất cho học viên.

4. Địa điểm - Ốc đảo nhiệt đới Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch tiềm năng với cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

5. Hình thức đào tạo - 60% thực hành cùng 40% lý thuyết với mục tiêu đảm bảo chương trình đào tạo bám sát công việc thực tế.

6. Nghề nghiệp & thực tập - Những khóa thực tập cùng các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn đến từ các đối tác tại địa phương lẫn quốc tế.

https://kenh14.vn/yeu-to-quan-trong-giu-chan-khach-du-lich-o-cac-dich-vu-nha-hang-khach-san-20220808211420358.chn