Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Yeye Nhật Hạ: Diễn viên nữ nào đóng với Trương Minh Quốc Thái cũng khóc sưng mắt

Giải trí 25/03/2023 - 12:45

Yeye Nhật Hạ cho biết Chị em khác mẹ là dự án phim xưa thứ hai cô hợp tác cùng Trương Minh Quốc Thái. Cả hai vào vai cha con ruột với nhiều tình tiết thăng trầm.

Yeye Nhật Hạ: Diễn viên nữ nào đóng với Trương Minh Quốc Thái cũng khóc sưng mắt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Yeye Nhật Hạ kể chuyện hậu trường khi đóng phim cùng Trương Minh Quốc Thái. ĐPCC

Yeye Nhật Hạ cho biết Chị em khác mẹ là dự án phim xưa thứ hai cô hợp tác cùng Trương Minh Quốc Thái. Cả hai vào vai cha con ruột với nhiều tình tiết thăng trầm. Câu chuyện theo chân ông Phước (Trương Minh Quốc Thái) với mối tình nồng thắm cùng một kỹ nữ. Người này hết mực yêu thương, thậm chí bán nhà để nuôi ông ăn học thành tài. Nào ngờ, ông Phước lại tham phú phụ bần khi lấy Bạch Liên ( Trúc Mây).

Sự thật trớ trêu khi người kỹ nữ chính là cô em gái thất lạc nhiều năm của gia đình Bạch Liên. Chưa kịp đoàn tụ, cô đã qua đời vì sinh khó. Từ đây, đứa con tội nghiệp Kiều Thư (Đàm Phương Linh) được cha ruột đón về ở chung. Thời gian này, bà Bạch Liên cũng hạ sinh con gái Kiều Loan (Yeye Nhật Hạ). Số phận cả hai bắt đầu rối ren khi nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong gia đình.

Yeye Nhật Hạ: Diễn viên nữ nào đóng với Trương Minh Quốc Thái cũng khóc sưng mắt - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Trương Minh Quốc Thái – Yeye Nhật Hạ tiếp tục làm cha con trong Chị em khác mẹ. ĐPCC

Yeye Nhật Hạ hài hước cho biết sao nữ nào đóng chung với Trương Minh Quốc Thái đều phải khóc sưng mắt. Trước đó, nữ diễn viên từng “lên bờ xuống ruộng” với những cảnh nặng tâm lý khi đóng vai con của anh trong Rồi 30 năm sau.

Video đang HOT

Chia sẻ thêm về vai diễn mới, Trương Minh Quốc Thái cho biết vai Phước là một người đàn ông mưu mô, bất chấp thủ đoạn. Tuy nhiên, nhân vật này hứa hẹn mang đến thông điệp sâu sắc về tình thân.

Anh nói: “Điều đặc biệt của nhân vật Phước là sau khi trải qua thăng trầm và đứng trước việc mất hết tất cả, ông ta mới nhận ra bài học hạnh phúc gia đình là quan trọng nhất. Đó là điều mà ông ta đã đ.ánh mất từ lâu. Đây cũng chính là bài học cảnh tỉnh khi mọi người xem bộ phim này”.

Yeye Nhật Hạ: Diễn viên nữ nào đóng với Trương Minh Quốc Thái cũng khóc sưng mắt - ảnh 3

Trương Minh Quốc Thái vào vai ông Phước, có mối tình ngang trái với Bạch Liên (Trúc Mây đóng). ĐPCC

ADVERTISEMENT

Về phía Yeye Nhật Hạ, cô khẳng định vai diễn trong Chị em khác mẹ là một màu sắc hoàn toàn mới. Kiều Loan vốn là một cô tiểu thư nhà giàu, có ăn có học. Để hóa thân trọn vẹn, nữ diễn viên phải học từng cử chỉ đến lời ăn tiếng nói sao cho thanh lịch.

Yeye Nhật Hạ tiết lộ: “Trong suốt quá trình quay phim, Hạ liên tục bị đạo diễn Nhâm Minh Hiền nhắc: “Kiều Loan không được nói câu đó, câu đó là của Nhật Hạ chứ không phải của Kiều Loan”. Nhờ từng lời nhắc nhở của chú, Hạ đã tìm ra được những cách diễn khác nhau. Đồng thời tư duy về diễn viên của mình thay đổi rất nhiều, để hóa thân thành một nhân vật mà làm sao mang được cái tôi riêng”.

Chị em khác mẹ có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội: Ngân Quỳnh, Trương Minh Quốc Thái, Hoài An, Mai Sơn Lâm, Quách Hồ Ninh… Bên cạnh đó là những gương mặt trẻ như: Đàm Phương Linh, Yeye Nhật Hạ, Trúc Mây, Trần Phong, Thành Khôn, Lily Chen, Đoàn Bảo Ân… Phim được phát sóng lúc 18 giờ 50, mỗi thứ sáu, thứ bảy hằng tuần từ ngày 1.4 trên VTV9.

Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc xuất hiện trong phim mới 'Rồi 30 năm sau'

Yeye Nhật Hạ: Diễn viên nữ nào đóng với Trương Minh Quốc Thái cũng khóc sưng mắt - ảnh 4 ADVERTISEMENT
"Rồi 30 năm sau" nối sóng "Duyên Kiếp" trong khung giờ vàng THVL1.

Phim "Rồi 30 năm sau" là câu chuyện kéo dài với những vụ án và bất công mà diễn viên phải mang theo được chuyển thể từ cải lương với nội dung khá chất lượng. "Rồi 30 năm sau" có nội dung được chuyển thể từ vở cải lương cùng tên của Hà Triều - Hoa Phượng. Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc, Quang Tuấn, Ngọc Thảo, Yeye Nhật Hạ, Dương Cường...

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một vụ án ly kỳ tại tại Long Xuyên những năm 1940. Khi yêu, người ta có thể làm cho cuộc sống thăng hoa nhưng cũng có thể khiến họ ích kỷ và đố kỵ dẫn đến tội lỗi. Vì yêu người ta có thể quên đi luân thường đạo lý, sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để giành lấy những gì mình muốn.

ADVERTISEMENT

Yeye Nhật Hạ: Diễn viên nữ nào đóng với Trương Minh Quốc Thái cũng khóc sưng mắt - ảnh 5
Trương Minh Quốc Thái trở lại màn ảnh sau thời gian "ở ẩn".

Cùng với cốt truyện hấp dẫn, "Rồi 30 năm sau" còn gây chú ý khi có sự góp mặt của Trương Minh Quốc Thái và Thanh Trúc. Trở lại sau "Lửa ấm", Quốc Thái khiến khán giả thích thú khi tiếp tục đảm nhận vai chính "đa màu sắc" trong "Rồi 30 năm sau".

Sau hơn 20 năm, khi nhiều đồng nghiệp đã bỏ nghề, ít xuất hiện hoặc lui về làm "dàn bao"; Quốc Thái vẫn được giao những vai chính gai góc, cá tính. Anh nói mình may mắn, nhận được sự yêu thương của Tổ nghiệp, của khán giả. Nhưng người quen thì đều biết, thành quả đó được bắt đầu từ thái độ sống, sự quyết liệt và luôn hết mình với những vai diễn của anh.

Yeye Nhật Hạ: Diễn viên nữ nào đóng với Trương Minh Quốc Thái cũng khóc sưng mắt - ảnh 6
"Rồi 30 năm sau" còn có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Thanh Trúc.

ADVERTISEMENT

Trong "Rồi 30 năm sau", Thanh Trúc đảm nhận vai bà Đại - một nhân vật với nhiều mưu mô, toan tính. Vốn sở hữu ngoại hình đẹp, lối diễn xuất thu hút, Thanh Trúc nhanh chóng trở thành gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam trong những năm trở lại đây.

Cô là một trong những gương mặt nổi tiếng của truyền hình Việt Nam. Năm 2009, nữ diễn viên sinh năm 1986 xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký nhận giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại Mai Vàng và Giải thưởng Truyền hình HTV.

Yeye Nhật Hạ: Diễn viên nữ nào đóng với Trương Minh Quốc Thái cũng khóc sưng mắt - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Bộ phim hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả Việt.

ADVERTISEMENT

Sau một thời gian sống khép mình với chuyện tình buồn, Thanh Trúc giờ đây đã vui vẻ trở lại. Người đẹp tích cực tham gia đóng phim, khoe hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân.

Yeye Nhật Hạ: Diễn viên nữ nào đóng với Trương Minh Quốc Thái cũng khóc sưng mắt - ảnh 8
Sau kỷ lục rating với "Duyên kiếp", THVL tiếp tục mang vở cải lương kinh điển "Rồi 30 năm sau" lên màn ảnh nhỏ.

Với những nút thắt mở khá kịch tính, "Rồi 30 năm sau" được chuyển thể từ vở cải lương kinh điển cùng dàn diễn viên "đình đám" hứa hẹn không chỉ mang lại những giây phút "nín thở" cho khán giả quanh chiếc hộp sọ bí ẩn, mà còn thoải mái với những tràng cười duyên dáng cùng nhân vật cậu Ba Hạp chân chất, thật thà.

Bộ phim truyện Việt Nam "Rồi 30 năm sau" sẽ được giới thiệu lúc 20h các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 7 trên sóng THVL1, bắt đầu từ 19/9/2022.

Lương Thế Thành, Yeye Nhật Hạ ngất xỉu khi quay phim mới "Để có những thước phim đẹp, có thể nói cực khổ nhất là diễn viên và ekip đoàn, cặp đôi Nhật Hạ và Lương Thế Thành thậm chí đã ngất xỉu phải tiếp nước và sơ cấp cứu khi thực hiện những cảnh quay trên đồi cát", đạo...

Chia sẻ