Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Yoo Ah In cùng dàn diễn viên quốc dân “quậy tưng” thủ đô Hàn Quốc trong “Rượt Đuổi Seoul”

Giải trí 16/08/2022 - 22:47

“Bạn trai quốc dân” và “con cưng” của các cây viết điện ảnh Yoo Ah In có màn trở lại hứa hẹn vô cùng tưng bừng cùng “Rượt Đuổi Seoul” trong tháng 8. 

Yoo Ah In cùng dàn diễn viên quốc dân “quậy tưng” thủ đô Hàn Quốc trong “Rượt Đuổi Seoul” - ảnh 1

Trong phim, Yoo Ah In là 1 trong 5 thành viên của đội Quái xế Sanggye-dong được thành lập vào năm 1988 – tập hợp những tay đua và thợ sửa xe đang bước vào đường đua truy lùng một đường dây kinh doanh mờ ám liên quan đến quỹ đen VIP. Theo đó, cả đội sau khi nhận lời đề nghị từ Công tố viên Ahn, họ chính thức lên đường hành động cùng những chiếc xe hơi được tinh chỉnh mang phong cách Hip-tro (hiphop và retro). Các thành viên hóa trang thành những nhân viên vận chuyển quỹ đen của Tổng thống Kang – nhân vật có sức ảnh hưởng lớn thứ hai tại Hàn Quốc tại thời điểm này. Thế nhưng, màn đua tốc độ này cũng đem đến cho đội Quái xế nhiều chướng ngại vật, nhất là khi Giám đốc Lee bắt đầu chú ý về họ. 

Yoo Ah In cùng dàn diễn viên quốc dân “quậy tưng” thủ đô Hàn Quốc trong “Rượt Đuổi Seoul” - ảnh 2

Lý giải về phong cách Hip-tro, đạo diễn Moon Hyun Sung cho hay: “Yếu tố đầu tiên của ‘Rượt Đuổi Seoul’ chính là hiphop”, cùng mảng âm nhạc và văn hóa hiphop sẽ là điểm trọng tâm của phim. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện những chiếc loa cổ điển, xe đạp, hay những bộ jumpsuit sẽ gợi đến Retro – sự hoài cổ của Seoul vào những năm 80. Vì thế, em út Ong Seong Wu không ngừng cảm thán rằng siêu phẩm Netflix lần này dường như tái hiện hội Bbagkku Fam ở đời thực. 

Yoo Ah In cùng dàn diễn viên quốc dân “quậy tưng” thủ đô Hàn Quốc trong “Rượt Đuổi Seoul” - ảnh 3

Bên cạnh kịch bản cổ điển nhưng cũng rất đỗi thời thượng là màn diễn xuất không kém phần chất lượng đến từ các gương mặt quốc dân. Cụ thể, 5 thành viên của đội Quái xế Sanggye-dong lần lượt gọi tên “Ảnh đế” Yoo Ah In trong vai thủ lĩnh Dong Wook. Bên cạnh đó, là “crush Duk Sun” trong “Reply 1988” – Go Kyung Pyo thủ vai DJ đa cảm John Woo và “người tù Han Yang” trong “Prison Playbook” – Lee Kyu Hyung thủ vai Bok Nam. Ngoài ra, cô nàng “Bong Yi” trong “Mouse” – Park Ju Hyun sẽ là bông hồng “lái lụa” duy nhất trong đội mang tên Yoon Hee và cựu thành viên Wanna One – Ong Seong Woo vào vai em út Joon Gi.

“Rượt Đuổi Seoul” chính thức phát sóng trên Netflix từ ngày 26.8.2022.