Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn ‘Rượt đuổi Seoul’ trên Netflix

Giải trí 16/08/2022 - 17:14

 Trailer và poster của bom tấn Rượt đuổi Seoul được tung ra mới đây đã giới thiệu dàn diễn viên tên tuổi tham gia vào đội Quái xế Sanggye Dong - nhóm những tay đua và thợ sửa xe sắp khám phá sự thật đằng sau một đường dây kinh doanh mờ ám liên quan đến quỹ đen Vip

Trailer phim bắt đầu với giai điệu lôi cuốn từ cuộn băng cassette mang âm hưởng những năm 1988. Nhận được lời đề nghị không thể chối từ của Công tố viên Ahn, đội Quái xế Sanggye Dong chính thức bước vào một phi vụ điều tra xoay quanh đường dây quỹ đen VIP. Trên những chiếc xe hơi được tinh chỉnh mang phong cách Hip-tro (hiphop và retro), đội quái xế hóa trang thành những nhân viên vận chuyển quỹ đen của Tổng thống Kang – người có sức ảnh hưởng lớn thứ hai tại Hàn Quốc năm 1988.

ADVERTISEMENT

Trailer Rượt đuổi Seoul

Đội quái xế sẽ đụng độ nhiều thử thách trên hành trình của họ, và một trong số đó là giám đốc Lee – khi ông nhận thấy hành tung của cả đội có điểm bất thường. Với phần âm nhạc thời thượng cùng những pha hành động nghẹt thở trên đường đua, Rượt đuổi Seoul hứa hẹn mang tới chuyến hành trình nghẹt thở và mãn nhãn cho những người ưa tốc độ tháng 8 này!

Poster của Rượt đuổi Seoul là bức hình được chụp tại nơi ẩn náu đầy phong cách, nơi 5 thành viên của đội Quái xế Sanggye Dong hoạt động bí mật. Dàn diễn viên đình đám thủ vai 5 thành viên này bao gồm “Ảnh đế” Yoo Ah In (vai thủ lĩnh Dong Wook – tay đua siêu hạng với khả năng cua xe hoàn hảo), nam thần Lời hồi đáp 1988 Koh Kyung Pyo (vai anh chàng DJ đa cảm John Woo), Lee Kyoo Hyung (vai Bok Nam – người nắm rõ đường phố Seoul trong lòng bàn tay), Park Ju Hyun (vai tay đua mô tô tài năng Yoon Hee) và Ong Seong Wu (vai em út của nhóm kiêm thợ sửa xe Joon Gi).

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn ‘Rượt đuổi Seoul’ trên Netflix - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sự xuất hiện của những món đồ mang phong cách Hip-tro như dây chuyền vàng hầm hố, những chiếc loa cổ điển, xe đạp hay kiểu thời trang jumpsuit mang tới người xem cảm giác được hòa mình vào âm hưởng Seoul những năm 80. Theo đạo diễn Moon Hyun Sung: “Yếu tố đầu tiên của Rượt đuổi Seoul chính là hiphop”, khẳng định âm nhạc và văn hóa hiphop chính là một trong những mô típ chính của phim.

Với lần trở lại trong diện mạo hoàn toàn mới ở Rượt đuổi Seoul, tài tử Yoo Ah In (từng đóng Bản án từ địa ngục) trả lời về sự ăn ý của các diễn viên: “Từ lúc bắt đầu cho đến khi đóng máy, tôi cảm thấy như mình chỉ đang ở cạnh và vui chơi với những người bạn”. Diễn viên Ong Seong Wu nói thêm: “Bầu không khí trên trường quay thật sự rất tuyệt vời! Cứ như thể hội Bbagkku Fam được tái hiện lại ở hiện thực vậy”.

ADVERTISEMENT

Với phần hình ảnh mãn nhãn và nhạc phim sống động kích thích mọi giác quan, Rượt đuổi Seoul sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 26/8, chỉ có trên Netflix!

Yoo Ah In quậy tung thành phố trong trailer phim mới ‘Seoul Vibe’

Lấy bối cảnh Thế vận hội Seoul năm 1988, Seoul Vibe là một bộ phim mới kể về âm mưu cướp quỹ hoành tráng và một cuộc rượt đuổi bằng xe xuyên suốt đường phố Seoul. Được mô tả là một "bom tấn hành động", bộ phim sẽ xoay quanh "Samgyedong Supreme Team" - một đội tập hợp các tài xế tài năng tham gia vào việc điều tra quỹ tài trợ.

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn ‘Rượt đuổi Seoul’ trên Netflix - ảnh 2

Seoul Vibe là bom tấn hành động mới lấy bối cảnh Seoul năm 1988

Trong phim, Yoo Ah In sẽ vào vai nam chính Dong Wook, thủ lĩnh của băng Samgyedong và là người tài xế giỏi nhất ở Seoul. Go Kyung Pyo sẽ vào vai Woo Sam đa cảm, người góp mặt với tư cách là DJ không chính thức của đội, trong khi Lee Kyu Hyung sẽ vào vai Bok Nam, người nắm rõ thành phố Seoul trong "lòng bàn tay".

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn ‘Rượt đuổi Seoul’ trên Netflix - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Yoo Ah In sẽ vào vai nam chính Dong Wook

Park Ju Hyun sẽ đóng vai Yoon Hee - em gái của Dong Wook và người đứng đầu câu lạc bộ xe đạp lớn nhất Seoul. Cô cũng là thành viên nữ duy nhất của băng Samgyedong. Thành viên cuối cùng của đoàn là Ong Seong Wu. Trong phim, anh vào vai Joon Gi, "MacGyver" tình cảm của đội, người giống như em trai của Dong Wook.

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn ‘Rượt đuổi Seoul’ trên Netflix - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn ‘Rượt đuổi Seoul’ trên Netflix - ảnh 5

Đồng hành cùng anh là những người đồng đội dũng cảm

Ngoài việc phát hành một đoạn trailer đậm chất hành động cho bộ phim, Netflix cũng đã công bố một tấm poster đầy phong cách cho nam chính Yoo Ah In.

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn ‘Rượt đuổi Seoul’ trên Netflix - ảnh 6

Poster của Yoo Ah In do Netflix tiết lộ

Bên cạnh đó, đoạn trailer mới cũng mang đến cái nhìn thú vị về chàng tài xế tài năng Dong Wook và những người đồng đội dũng cảm của anh ấy, cũng như công việc lương cao 10 triệu won mà họ sẽ đảm nhận.

ADVERTISEMENT

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn ‘Rượt đuổi Seoul’ trên Netflix - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn ‘Rượt đuổi Seoul’ trên Netflix - ảnh 8

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn ‘Rượt đuổi Seoul’ trên Netflix - ảnh 9

Trailer tiết lộ những thước phim hành động hấp dẫn

Seoul Vibe dự kiến sẽ được phát hành trên nền tảng Netflix vào ngày 26/8 tới đây.

Trailer Seoul Vibe:

Thót tim với loạt bom tấn Hàn 'Rượt đuổi Seoul' và 'Carter' trong tháng 8 hành động kịch tính trên Netflix Tháng 8 này, 2 bom tấn hành động của Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến phút giây phấn khích dựng tóc gáy và hồi hộp thót tim khiến mùa hè này đáng nhớ hơn bao giờ hết. Ra mắt độc quyền vào ngày 26/8 trên Netflix, Rượt...

Chia sẻ