Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Yoona bùng nổ nhan sắc nhờ tăng cân ở độ tuổi 32

Phái đẹp 19/08/2022 - 10:49

Dù đã hoạt động trong làng giải trí Kbiz được hơn 15 năm nhưng cô vẫn được xem là tượng đài nhan sắc của xứ sở kim chi.

Yoona là một tượng đài nhan sắc bền vững trong lòng của hầu hết các fan yêu mến văn hóa âm nhạc Hàn Quốc. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, main visual của nhóm nhạc quốc dân SNSD đã phải khiến dân tình mê mẩn vì vẻ ngoài ngọt ngào thuở mới vào nghề. Nhưng sau hơn 15 làm nghề, nhờ tăng cân mà nhan sắc của Yoona mới thật sự bùng nổ và bước vào thời kỳ đỉnh cao.

Yoona bùng nổ nhan sắc nhờ tăng cân ở độ tuổi 32 - ảnh 1

Trong khoảng thời gian gần đây, nhan sắc của Yoona bỗng trở thành một đề tài nóng được Knet bàn tán xôn xao. Xuất hiện trong các sự kiện mới nhất, thành viên SNSD lộ rõ dấu hiện tăng cân đáng kể qua gương mặt có phần "phúng phính" hơn trước nhưng vẫn không dìm được nhan sắc của nữ idol. 

Yoona bùng nổ nhan sắc nhờ tăng cân ở độ tuổi 32 - ảnh 2

Trước đó, người đẹp sinh năm 1992 sở hữu thân hình cò hương, gầy gò đáng báo động. Do đó, nhiều lần Yoona bị mất điểm với đôi chân vòng kiềng tong teo khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, nhờ luyện tập chăm chỉ mà nữ thần nhan sắc đã có thể sở hữu đôi chân khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được sự thon thả và nuột nà.

Yoona bùng nổ nhan sắc nhờ tăng cân ở độ tuổi 32 - ảnh 3 Yoona bùng nổ nhan sắc nhờ tăng cân ở độ tuổi 32 - ảnh 4

Giờ đây Yoona đã có thể thoải mái diện đủ mọi thể loại trang phục khác nhau mà không bị kén dáng như trước nữa. Dù trong bất kỳ outfit nào Yoona cũng toát lên được sự trẻ trung, năng động dù độ tuổi đã vượt ngưỡng 30.

Yoona bùng nổ nhan sắc nhờ tăng cân ở độ tuổi 32 - ảnh 5

Theo đó, có thể người khác không thích việc mình bị tăng cân nhưng đối với Yoona thì đó lại là niềm vui. Đặc biệt là cô thường xuyên "khoe mẽ" việc mình "được" tăng cân với thành viên có thân hình gầy gò không kém là Soo Young. Đối với cả hai, việc tăng cân luôn là điều mà cả hai mong muốn để có một thân hình khỏe khoắn hơn trước mắt công chúng.

Yoona bùng nổ nhan sắc nhờ tăng cân ở độ tuổi 32 - ảnh 6

Theo Saostar