Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

YouTuber nổi tiếng chơi trội, bỏ 12 tỷ mua hộp sọ khủng long 66 triệu năm tuổi về trưng bày

Game 15/03/2023 - 13:59

Anh chàng YouTuber này vốn rất nổi tiếng với những màn chơi trội, hành động không giống ai.

Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện chính là Paul Logan - một YouTuber vốn nổi tiếng với những tranh cãi bất tận. Thời kỳ còn tập trung xây dựng hình ảnh trên YouTube, Paul luôn gặp rất nhiều chỉ trích với những tuyến nội dung không giống ai, đôi khi còn phản cảm và đi ngược lại số đông. Thời gian gần đây, anh chàng lại được biết tới nhiều hơn với những màn chơi trội, khoe độ giàu có của mình.

YouTuber nổi tiếng chơi trội, bỏ 12 tỷ mua hộp sọ khủng long 66 triệu năm tuổi về trưng bày - ảnh 1

Paul Logan vốn được biết tới như một trong những YouTuber gây tranh cãi nhất mọi thời đại

Cụ thể, cách đây không lâu, Paul Logan thậm chí còn khiến nhiều người phải bất ngờ khi bỏ ra hàng triệu đô để sở hữu các thẻ Pokemon quý hiếm, trong đó cũng có lần, anh chàng bị lừa 3,5 triệu đô (khoảng gần 90 tỷ VND) khi mua nhầm thẻ giả. Chỉ riêng những chi tiết này thôi cũng đủ để nói lên độ chịu chơi và giàu có của anh chàng này. Tuy nhiên mới đây thôi, Paul Logan lại thêm một lần nữa khiến các fan phải ngỡ ngàng khi chia sẻ món đồ sưu tập mới. Chán thẻ bài Pokemon, lần này, Paul Logan lựa chọn mua hộp sọ của khủng long ba sừng được cho là có niên đại khoảng 66 triệu năm.

YouTuber nổi tiếng chơi trội, bỏ 12 tỷ mua hộp sọ khủng long 66 triệu năm tuổi về trưng bày - ảnh 2

Tác phẩm sưu tập đang gây xôn xao của Paul Logan

Được biết, bộ hóa thạch này có chiều gài gần 6 feet, và 70% trong số đó là xương thật. Theo như Paul Logan chia sẻ, tác phẩm này tuyệt đẹp và có là thứ có dấu ấn, ý nghĩa nhất mà anh từng sở hữu. Tuy nhiên, điều này cũng vấp phải không ít những tranh cãi về hành động của anh chàng. Nhưng bất chấp những ý kiến trái chiều, Paul Logan mới đây thậm chí còn làm hẳn một video ghi lại hành trình sở hữu cũng như công cuộc vận chuyển, trưng bày tác phẩm này về biệt thự trị giá 16 triệu đô của mình. Được biết, anh chàng YouTuber đã phải bỏ ra nửa triệu đô (khoảng 12 tỷ VND) để sở hữu tác phẩm này.

YouTuber nổi tiếng chơi trội, bỏ 12 tỷ mua hộp sọ khủng long 66 triệu năm tuổi về trưng bày - ảnh 3

Paul Logan còn từng bỏ ra hàng triệu đô để thỏa mãn thú vui sưu tập thẻ Pokemon của mình

Màn chơi trội của Paul Logan hiện vẫn đang để lại rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, có vẻ anh chàng YouTuber chẳng quá quan tâm tới nó. Bằng chứng là gần đây, Paul Logan vẫn liên tục thể hiện các màn chơi trội khác nhau, đồng thời làm giàu nhờ YouTube cũng như ra mắt loại đồ uống tăng lực mới mang tên PRIME.

Theo Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/youtuber-noi-tieng-choi-troi-bo-12-ty-mua-hop-so-khung-long-66-trieu-nam-tuoi-ve-trung-bay-20230313162926829.htm