Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới

Giáo dục 16/03/2023 - 15:00

Theo đuổi phong cách Fusion Food với các món ăn từ gà, Zee Zee Chicken House tiên phong mang nguyên liệu truyền thống của người Việt kết hợp với cách chế biến hiện đại Á Âu, cho ra đời những món ăn thân thuộc mà mới lạ, cuốn hút cả những thực khách khó tính nhất.

Zee Zee Chicken House - Thế giới ẩm thực gà thu nhỏ

Ẩm thực được coi là chiếc nôi văn hóa tượng trưng cho mỗi vùng miền, mỗi quốc gia. Để thực khách có hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực khắp thế giới một cách trọn vẹn, Zee Zee Chicken House đã ra đời. Ấp ủ "kho báu tinh thần" sử dụng nguyên liệu Việt, cùng bước đệm từ những khóa đầu bếp chuyên nghiệp tại Anh Quốc, hai Founder Zee Zee Chicken House đã ra mở một chương mới cho món gà ri truyền thống. Sứ mệnh trở thành chuỗi ẩm thực Fusion Food về Gà, cũng là kim chỉ nam để thương hiệu nỗ lực, đổi mới, khéo léo kết hợp tinh hoa ẩm thực quốc tế: Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Mexico…

Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới - ảnh 1

- Địa chỉ: 54 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 10:30 - 15:00 & 17:00 - 23:00, Thứ Hai - Chủ Nhật

- Hotline: 033 561 5454

- Fanpage: https://www.facebook.com/ZeeZeeChickenHouse/

"Điểm danh" trọn bộ món ngon tại Zee Zee Chicken House

Đến với Zee Zee Chicken House bạn sẽ được phục vụ hàng trăm món ăn, hương vị đặc trưng nhờ phối hợp nhiều loại gia vị, rau quả, cách chế biến khác nhau. Đặc biệt, khi chế biến các món ăn đều không sử dụng mì chính nên vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. Nổi bật kể đến: gà nướng củi, canh gà ác hầm, gà cà ri kiểu Thái...

Gà ri nướng củi

Món ăn "làm mưa làm gió" và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bạn nhất định phải thử đó là Gà ri nướng củi. Sử dụng phương pháp nướng củi đặc biệt đến từ Hàn Quốc kết hợp cách chế biến, tẩm ướp theo công thức của Châu Âu (Pháp) giúp gia vị thấm đều hòa quyện dư vị củi thơm cháy nồng. Lớp da vàng ruộm óng ả, thớ thịt mềm, nướng vừa tầm không mất nước.

Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới - ảnh 2

Gà nướng nóng giòn ăn cùng xôi dẻo thơm được nấu từ nước xương gà, thổi cùng bạch quả, đẳng sâm, táo tàu tạo hương vị ngọt tự nhiên, ngậy ngậy, hấp dẫn. Đặc biệt, gà ri được lựa chọn phải nuôi tối thiểu 5 tháng, không non, không già, chế biến liền sau khi sơ chế nên có độ dai và tươi tuyệt hảo.

Canh gà ác hầm

Theo chân những tín đồ sành ăn khi ghé Zee Zee Chicken House, bạn cũng nên thử Canh gà ác hầm. Món ăn bổ dưỡng kết hợp 20 loại nguyên liệu, hầm trong nhiều giờ. Nước canh ngọt thanh, thơm dịu, thịt gà ác giống thuần chủng mềm nhừ, giữ được vị ngọt trong từng thớ thịt.

Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới - ảnh 3

Mỳ Ý gà sốt kem nấm

Mang nét ẩm thực nước Ý với từng sợi mì vàng óng, đắm mình trong nước sốt sền sệt béo ngậy cân bằng với vị đậm đà của thịt gà. Tất cả hòa quyện dễ dàng đánh thức vị giác của mọi thực khách.

Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới - ảnh 4

Không chỉ dừng lại với các món ăn về gà, Zee Zee Chicken House không ngừng sáng tạo, sử dụng các nguyên liệu khác để chế biến, giúp thực đơn thêm phong phú. Trong menu mới: "Not only chicken" thương hiệu ghi điểm với các món hấp dẫn như: Mỳ đen tôm càng xanh, salad Bò sốt Balsamic (sử dụng Bò USDA Prime thượng hạng), Salad cá hồi hữu cơ Nauy, Súp tôm cốt dừa kiểu Thái...

Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới - ảnh 5

Ngoài ra, chỉ 10 phút order, bạn sẽ được thưởng thức các suất ăn trưa đầy dinh dưỡng như: Cơm Gà Hấp Sốt Nấm, Cơm Gà Katsu kiểu Nhật hay Mỳ Gà Chow Mein kiểu Tàu. Nếu muốn đổi món kiểu Âu, bạn có thể lựa chọn Set Burger Mini dùng kèm khoai tây, Tortilla Gà Nướng Củi hay Mỳ Ý Bacon Cuộn Gà Sốt Kem Nấm.

Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới - ảnh 6
Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới - ảnh 7

Sự tận tâm mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt

Không chỉ cuốn hút thực khách nhờ sự độc đáo trong từng món ăn, Zee Zee Chicken House khéo léo ghi điểm bằng sự chỉnh chu, tận tâm trong từng chi tiết nhỏ.

- Tận tâm khi chọn nguyên liệu: Gà được lựa chọn kỹ lưỡng trên mảnh đất Việt, thịt tươi ngon, chế biến ngay sau khi sơ chế. Gia vị được sử dụng thuộc nhiều quốc gia, đảm bảo về chất lượng và kiểm định kỹ càng.

- Đồ uống: Đa dạng, pha chế từ các loại hoa quả bổ dưỡng, healthy được decor vô cùng đẹp mắt.

- Không gian quán: Nằm tại trung tâm TP Hà Nội trên đường Lý Thường Kiệt tấp nập, Zee Zee Chicken House gây ấn tượng với lối kiến trúc Rustic hiện đại, mộc mạc nhưng cũng trẻ trung, cá tính. Với tông màu trầm làm chủ đạo mang nét đẹp Âu - Á nhiều góc check-in độc đáo.

Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới - ảnh 8
Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới - ảnh 9

Với sức chứa hơn 100 khách, nhà hàng có thể phục vụ nhiều mục đích khác nhau như: gặp gỡ bạn bè, tổ chức tiệc công ty hay đơn giản là cùng đồng nghiệp dùng bữa trưa đầy dinh dưỡng...

- Đội ngũ nhân viên phục vụ: Chu đáo, tận tâm, luôn nở nụ cười tươi thân thiện, mang tới cho khách hàng những giây phút thoải mái khi dùng bữa tại đây.

Zee Zee Chicken House - Vị gà ngon quên lối, mang hương vị khắp thế giới - ảnh 10

Zee Zee Chicken House đã thành công chọn cho mình một hướng đi riêng, mang biểu tượng từ chú gà ri truyền thống đất Việt sánh ngang với các cao lương mỹ vị trên toàn thế giới. Nếu bạn là một tín đồ mê các món ăn từ gà và mong muốn trải nghiệm hương vị gà khắp thế giới, nhanh chân ghé ngay Zee Zee Chicken House nhé!