Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

1 bom tấn Gacha bất ngờ bị khai tử trong năm 2024

Game 10/04/2024 - 13:26

Thông báo đột ngột này đang khiến rất nhiều game thủ tiếc nuối.

Năm 2024 đang chào đón sự xuất hiện của vô số bom tấn tân binh đầy tiềm năng và cũng đồng thời chứng kiến sự lụi tàn của nhiều tên tuổi lớn. Trong đó, Takt op. Symphony là một ví dụ điển hình cho nhận định này. Được biết, đây là một tựa game gacha láy chủ đề âm nhạc khá độc đáo. Takt op. Symphony được phát triển bởi Game Studio, phát hành trên điện thoại vào năm 2023 dựa theo bản anime truyền hình cùng tên Takt op.Destiny (2021).

1 bom tấn Gacha bất ngờ bị khai tử trong năm 2024 - ảnh 1

Takt op. Symphony là một tựa game gacha độc đáo với chủ đề âm nhạc mới lạ.

Với những ai chưa biết đến tựa game này, Takt op. Symphony tạo ra một thế giới giả tưởng đầy thú vị. Tựa game cho rằng nhiều năm trước, hành tinh của chúng ta đã đón nhận một thiên thạch khổng lồ từ vũ trụ. Thiên thạch này sau đó sản sinh ra một chủng loài quái vật được gọi là “D2”. Chúng căm ghét âm nhạc và sẽ tấn công bất cứ giai điệu nào phát ra bởi con người. Để ngăn chặn những con quái vật này, người chơi sẽ phải hoá thân thành các "Musicart" (Nhạc công) để chiến đấu và bảo vệ trái đất.

1 bom tấn Gacha bất ngờ bị khai tử trong năm 2024 - ảnh 2

Takt op. Symphony có cốt truyện độc đáo không thua kém bất cứ đối thủ nào cùng phân khúc gacha.

Đúng với mô tả, Takt op. Symphony nhanh chóng gây bão với hệ thống soundtrack đỉnh cao, được đội ngũ phát triển đầu tư cực kỳ tâm huyết. Tuy nhiên, trái với một ý tưởng quá tuyệt vời ở mặt nội dung thì phần gameplay của trò chơi này lại bị đánh giá là thảm hoạ. Theo đó, người chơi sẽ chỉ có thể trải nghiệm chiến đấu và sở hữu hệ thống nhân vật ở dạng 2D với lối chơi tấn công theo lượt mà thôi.

1 bom tấn Gacha bất ngờ bị khai tử trong năm 2024 - ảnh 3

Takt op. Symphony chưa gây được ấn tượng mạnh mẽ dù sở hữu cốt truyện vô cùng hấp dẫn.

Cuối cùng, sau hơn 1 năm phát hành thì Takt op. Symphony vừa bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động vào ngày 09/04. Lý do mà NPT đưa ra là bởi những thay đổi đột ngột trong định hướng phát triển kinh doanh. Dù vậy, người hâm mộ cùng phần nào hình dung được tình trạng ế ẩm của trò chơi này phải chịu đựng suốt thời gian qua.

1 bom tấn Gacha bất ngờ bị khai tử trong năm 2024 - ảnh 4

Vậy mới thấy, sự cạnh tranh của làng game quốc tế, đặc biệt là các tựa game gacha khốc liệt đến nhường nào. Nếu không liên tục cập nhật theo xu thế, đổi mới gameplay và lắng nghe ý kiến từ người dùng thì bất cứ bom tấn nào cũng có thể bị đào thải nhanh chóng.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/1-bom-tan-gacha-bat-ngo-bi-khai-tu-trong-nam-2024-19324041010235062.htm