Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

1 đội tuyển VALORANT bị mang tiếng “tàn nhẫn”, hủy diệt đối thủ với tỷ số vô tiền khoáng hậu

Game 04/05/2024 - 12:35

Ít ai dám ngờ đội tuyển VALORANT này lại chơi trên cơ đối thủ đến vậy…

Vào chiều tối ngày hôm qua, giải đấu Valorant VCT Pacific - Mid-season đã diễn ra vòng Playoffs với sự đụng đội của hai đội tuyển Paper Rex (PRX) và Talon Esports (TLN). Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đây là màn đọ sức thông thường của hai đội tuyển top đầu Pacific ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, PRX đã khiến cả thế giới phải bất ngờ và choáng váng trước hành động không tưởng của họ ngay ở ván đấu đầu tiên với TLN.

Theo đó, bầy “khủng long giấy” đã xuất sắc giành chiến thắng hoàn hảo 13-0 trước TLN trong chỉ vỏn vẹn 22 phút thi đấu. Chiến thắng này được xem như là một kỷ lục mới, lần đầu xuất hiện trong hệ thống giải Valorant VCT Pacific và thậm chí ở trong một trận Playoffs quan trọng. Điều đáng nói ở chỗ, PRX hủy diệt đối thủ ngay trên map pick của họ, chứng minh một phong độ quá bay của những chủ lực cộm cán để không làm khán giả phải cảm thấy thất vọng.

1 đội tuyển VALORANT bị mang tiếng “tàn nhẫn”, hủy diệt đối thủ với tỷ số vô tiền khoáng hậu - ảnh 1

PRX vừa hủy diệt TLN một cách áp đảo ở vòng Playoffs VCT Pacific - Mid-season 2024.

Lý giải cho sự áp đảo này, chỉ có thể cho rằng các thành viên PRX đã “quá bay” còn TLN thì thi đấu một cách khó hiểu. Thậm chí, việc PRX thắng tuyệt đối còn khiến nhiều tài khoản cảm thấy hoài nghi, “chỉ trích” đội tuyển này “vô lương tâm”, đánh “không biết nể nang đối thủ” trên MXH.

1 đội tuyển VALORANT bị mang tiếng “tàn nhẫn”, hủy diệt đối thủ với tỷ số vô tiền khoáng hậu - ảnh 2

Nhiều game thủ đang “oán trách” PRX khi thể hiện lối đánh quá “vô nhân đạo”.

Tất nhiên, TLN cũng khó để bào chữa cho màn trình diễn đáng quên này. Thậm chí, đây có thể là một vết nhơ trong sự nghiệp thi đấu của cả đội tuyển nói chung và 5 thành viên tham dự nói riêng. Sau khi để thua trắng, TLN đã sốc lại tinh thần và gỡ hòa một ván trước PRX. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc thì họ vẫn là đại diện phải xuống nhánh thua trong sự bất lực mà thôi.

1 đội tuyển VALORANT bị mang tiếng “tàn nhẫn”, hủy diệt đối thủ với tỷ số vô tiền khoáng hậu - ảnh 3

TLN vẫn còn một cơ hội để phục thù tại VCT Pacific - Mid-season 2024.https://gamek.vn/1-doi-tuyen-valorant-bi-mang-tieng-tan-nhan-huy-diet-doi-thu-voi-ty-so-vo-tien-khoang-hau-178240504103334313.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link