Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

10 thương vụ đắt giá nhất của Carlo Ancelotti 10 năm qua

Thể thao 02/05/2024 - 18:07

Là HLV duy nhất giành được các danh hiệu ở Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha, Ancelotti chưa bao giờ ngại chi mạnh tay cho các ngôi sao.


Nhờ mùa giải xuất sắc tại Monaco, rồi sau đó là màn trình diễn đột phá ở World Cup với Colombia, James được Real Madrid mua với giá 63 triệu bảng. Dưới sự dẫn dắt của Ancelotti trong mùa giải đầu tiên, anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ghi 17 bàn và kiến tạo 18 bàn trên mọi đấu trường. Đáng buồn thay, mọi chuyện đã đi xuống với James sau sự ra đi của người Ý vào năm 2015. Bây giờ, ở tuổi 32 tuổi, anh đang chơi cho Sao Paulo của Brazil sau thời gian thi đấu ở Qatar và Hy Lạp.

10 thương vụ đắt giá nhất của Carlo Ancelotti 10 năm qua - ảnh 1

  Rodríguez là tân binh chất lượng của Real.


Bản hợp đồng cuối cùng trong nhiệm kỳ đầu tiên của Ancelotti tại Real. Silva được chiêu mộ vào tháng 1 năm 2015 với giá 14 triệu euro từ Cruzeiro. Nhưng Ancelotti lại ra đi vào mùa hè và tiền vệ này nhanh chóng được cho Marseille mượn. Sau khi hết hạn vào năm 2019, Silva lặng lẽ rời Bernabeu. Anh hiện đã trở lại Cruzeiro.


Được Bayern ký hợp đồng với giá 38 triệu euro từ Borussia Dortmund, Hummels đã dành ba năm ở Munich trước khi trở lại CLB cũ. Trung vệ này đã vô địch Bundesliga trong mỗi mùa giải khoác áo Bayern. Nhưng có cảm giác rằng Hummela hạnh phúc hơn nhiều trong chiếc áo vàng đen. Cầu thủ 35 tuổi này đã có gần 200 lần ra sân cho Dortmund kể từ năm 2019 và tiếp tục là trụ cột của tuyển Đức tại EURO 2024.

  • Ancelotti: "Họ đang ở phong độ cao nhất còn chúng tôi thì không"

  • Ancelotti nói thẳng về trình độ của Bayern


Sau khi gia nhập từ Lyon với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 41,5 triệu euro, Tolisso đã có mùa giải tốt nhất ở Bayern dưới thời Ancelotti nhưng không được trọng dụng khi vị chiến lược gia này rời Allianz Arena. Vào năm 2022, tiền vệ từng vô địch World Cup trở lại Lyon sau 5 năm với vô số danh hiệu cùng đội bóng xứ Bavaria.

10 thương vụ đắt giá nhất của Carlo Ancelotti 10 năm qua - ảnh 2

  Fabian Ruiz vẫn đang là trụ cột tại PSG.

Ancelotti chấp thuận việc ký hợp đồng trị giá 30 triệu euro với tiền vệ Fabian của Real Betis trong thời gian ông làm HLV tại Napoli. Sau khi gây ấn tượng ở Ý, Fabian được nhiều câu lạc bộ hàng đầu liên hệ và cuối cùng chuyển đến PSG vào năm 2022.


Là một trong những ngôi sao đột phá của World Cup 2018, Lozano được liên kết chặt chẽ với Man United nhờ màn trình diễn ấn tượng cho Mexico trước khi Ancelotti đưa anh đến Napoli với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 42 triệu euro. Sau mùa giải ra mắt khó khăn ở Naples, tiền đạo này đã tiến bộ trước khi bị bán lại cho PSV Eindhoven vào mùa hè năm 2023.

Được mang về với giá khoảng 20 triệu bảng từ Norwich City, Godfrey nhanh chóng khẳng định mình là trụ cột ở tuyến sau của Everton. Anh được các chuyên gia khen ngợi vì tính linh hoạt, tốc độ và khả năng đọc trận đấu. Nhưng chấn thương đã ngăn cản bước tiến của Godfrey. Dù sao, ở tuổi 26, anh vẫn còn nhiều cơ hội để khẳng định mình.


Với những cầu thủ như Camavinga, đội hình Real Madrid trong tương lai trông cực kỳ đáng sợ. Cầu thủ đa năng người Pháp có trận ra mắt La Liga vào tháng 9 năm 2021 và từng bước tiến bộ kể từ đó. Ở tuổi 21, anh đã có hơn 130 lần ra sân cho Real Madrid và được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Và Camavinga chỉ có giá 30 triệu euro.


Rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã theo đuổi Tchouameni vào năm 2022, nhưng sức hút của Real Madrid là vô song. Ancelotti đã chi 69 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp và không phải thất vọng. Cựu ngôi sao Monaco là hiện tại lẫn tương lai của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.


Bellingham ngay lập tức tạo nên ảnh hưởng sau khi đến Real Madrid với giá 88,5 triệu bảng ban đầu từ Borussia Dortmund. Tiền vệ này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Kền kền trắng mùa này, để cho thấy mình là món hời tại Bernabeu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 16:25 02/05/2024