Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi

Thế giới 07/05/2024 - 13:24

Dù có lượng fan đông đảo, siêu sao Ronaldo vẫn phải xếp sau Messi tại BXH vừa được công bố.

Làng thể theo thế giới hiện tại xuất hiện rất nhiều VĐV tài năng. Bằng sự xuất sắc của mình, họ tạo dấu ấn ở cả trong lẫn ngoài sân thi đấu, thu hút lượng fan khổng lồ. Vậy VĐV thể thao nào là cái tên nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại.

Mới đây, trang Ranker đã thực hiện khảo sát về chủ đề này và nhận về hàng trăm nghìn lượt bình chọn. Dưới đây là danh sách 10 VĐV nổi tiếng nhất thế giới do trang tin này công bố.

10. Patrick Lavon Mahomes (Bóng bầu dục)

Travis Kelce - bạn trai của nữ ca sĩ Taylor Swift - được nhắc đến rất nhiều trong nửa năm qua. Tuy nhiên, Mahomes mới là cái tên duy nhất của môn bóng bầu dục có mặt trong danh sách này. Cũng giống Travis, Mahomes đang khoác áo ông lớn Kansas City, đội vừa giành được chức vô địch Super Bowl danh giá.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi - ảnh 1

9. Giannis Antetokounmpo (Bóng rổ)

Giannis là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp đang chơi cho đội Milwaukee Bucks tại NBA. Không mất nhiều thời gian để cầu thủ 29 tuổi trở thành trụ cột, liên tục gồng gánh Milwaukee trong những mùa giải vừa qua. Giannis chinh phục người hâm mộ bởi tài năng đáng nể. Cầu thủ này là người đầu tiên trong lịch sử NBA kết thúc mùa giải mà nằm trong Top 20 ở các chỉ số bao gồm tổng điểm, rebounds, kiến tạo, cướp bóng và blocks.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi - ảnh 2

8. Tiger Woods (Golf)

Trong hơn 2 thập kỷ qua, Tiger Woods luôn nằm trong danh sách những VĐV có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới. Trong sự nghiệp, Woods nắm trong tay rất nhiều thành tích ấn tượng như trở thành người trẻ nhất thắng giải Master, 15 danh hiệu lớn. Golf thủ sinh năm 1975 cũng là VĐV thể thao hiếm hoi kiếm được trên 1 tỷ USD từ công việc của mình.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi - ảnh 3

7. Conor McGregor (MMA/Boxing)

Sau khi Mayweather giải nghệ, McGregor chính là võ sĩ nổi tiếng nhất thế giới. VĐV người Ireland trở thành người đầu tiên cùng lúc vô địch 2 hạng cân tại UFC. Chưa dừng lại, chuyển sang boxing vào năm 2017, McGregor cũng cùng Mayweather tạo nên trận đấu trị giá tỷ USD cùng Mayweather.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi - ảnh 4

6. Neymar (Bóng đá)

Với hơn 220 triệu lượt theo dõi tính riêng trên Instagram, không bất ngờ khi Neymar có mặt trong danh sách này. Với niềm cảm hứng trên sân cỏ cùng vẻ ngoài điển trai, Neymar chinh phục đông đảo người hâm mộ từ khắp nơi. Ở những đội bóng Neymar góp mặt, lượng fan đều tăng đáng kể.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi - ảnh 5

5. John Cena (WWE)

Không giống The Rock, John Cena vẫn duy trì sự nghiệp vật biểu diễn (WWE) sau khi lấn sân sang làng giải trí. Ra mắt WWE từ năm 2002, Cena thiết lập kỷ lục với 16 danh hiệu vô địch thế giới. Sự chuyên nghiệp trên võ đài, khả năng tạo hiệu ứng của Cena tạo ra sự khác biệt cho ông so với những võ sĩ khác.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi - ảnh 6

4. Steph Curry (Bóng rổ)

Curry là VĐV bóng rổ được yêu mến nhất thời điểm hiện tại. Là con nhà nòi, Curry được làm quen với bóng rổ từ nhỏ và nhanh chóng thể hiện tài năng. Trong sự nghiệp, VĐV sinh năm 1988 đã từng 4 lần vô địch NBA vào các năm 2015, 2017, 2018 và 2022. Bên cạnh đó, anh này còn 2 lần được bầu chọn là VĐV hay nhất mùa.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi - ảnh 7

3. LeBron James (Bóng rổ)

Sau thời đại của Michael Jordan, LeBron James là ngôi sao sáng nhất, trở thành gương mặt đại diện của NBA. Trong sự nghiệp, James chỉ khoác áo 3 đội bóng là Cleveland Cavaliers, Miami Heat và Los Angeles Laker. Ở nơi nào, cầu thủ này cũng để lại ấn tượng đậm nét. Cho đến thời điểm hiện tại, VĐV sinh năm 1984 đã bỏ túi 4 chức vô địch NBA, 4 lần là cầu thủ hay nhất mùa. Bên cạnh đó, James còn là tay ném ghi nhiều điểm nhất lịch sử giải đấu.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi - ảnh 8

2. Cristiano Ronaldo (Bóng đá)

Dù sở hữu đến hơn 900 triệu lượt theo dõi trên 3 nền tảng MXH lớn nhất, Ronaldo vẫn chỉ đứng thứ 2 trong danh sách này. Trải qua hơn 2 thập kỷ chơi bóng, Ronaldo mê hoặc người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới bằng tài năng đáng nể. Không chỉ vậy, CR7 còn là tấm gương của sự vượt khó, không bỏ cuộc. Hiện tại, Ronaldo đã bước sang tuổi 39 nhưng vẫn duy trì được phong độ đáng nể với 52 bàn sau 52 trận.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi - ảnh 9

1. Lionel Messi (Bóng đá)

Xếp đầu tiên trong danh sách này không ai khác ngoài siêu sao Messi. Cầu thủ người Argentina được nhiều chuyên gia đánh giá là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Năm 2022, Messi giành được chức vô địch World Cup đáng nhớ. Bài đăng cùng chiếc cúp vô địch sau đó của Messi đã trở thành bài đăng có nhiều lượt thả tim nhất lịch sử Instagram.

10 VĐV thể thao nổi tiếng nhất hiện tại: Ronaldo ngậm ngùi xếp sau Messi - ảnh 10