Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

1001 tác dụng dưỡng da mềm mại, lông mày mướt mát của kem nẻ

Thời trang 28/09/2022 - 21:42

Có rất nhiều cách sử dụng và sử dụng Vaseline, hãy cùng tìm hiểu một số trong số chúng nhé!-Chăm sóc da

Vaseline là một trong những nhãn hiệu sản phẩm dầu hỏa nổi tiếng nhất ra đời từ năm 1872 và được sử dụng đa chức năng, được tạo ra bằng cách kết hợp dầu khoáng và sáp, tạo thành một chất bán rắn giống như thạch. Vaseline về bản chất không bổ sung độ ẩm cho da, nhưng giúp niêm phong và giữ độ ẩm đã có trong da, hoạt động như một hàng rào để sửa chữa và bảo vệ làn da của bạn.

Có rất nhiều cách sử dụng và sử dụng Vaseline, hãy cùng tìm hiểu một số trong số chúng nhé!

1 . Đối với môi nứt nẻ:

Tình trạng nứt nẻ môi hay nứt nẻ môi rất phổ biến đặc biệt là với những người sống ở xứ lạnh hoặc những thành phố có thời tiết hanh khô. Da trên môi trở nên khô và có thể bắt đầu bong tróc. Vì vậy, nếu bạn không có son dưỡng, hãy sử dụng Vaseline làm son dưỡng môi có thể giúp bạn làm điều đó. Trộn vaseline với một lượng tương đương rồi thoa một lớp mỏng lên môi và nhẹ nhàng xoa bóp trước khi đi ngủ.

1001 tác dụng dưỡng da mềm mại, lông mày mướt mát của kem nẻ - ảnh 1

2. Để chữa lành các vết bỏng da nhẹ:

Vaseline có thể giúp giữ ẩm và giữ nước cho da. Do đó, hãy khử trùng bề mặt và thấy vết thương được làm sạch bằng cách sử dụng chất khử trùng và sau đó thoa một ít Vaseline lên vết thương. Nó có thể giúp thúc đẩy quá trình chữa bệnh.

3. Lông mày dày hơn:

Vaseline dưỡng sâu lông mày của bạn và làm cho chúng mọc dày hơn. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho gel kẻ lông mày để giúp chúng vào đúng vị trí. Bạn có thể trộn dầu thầu dầu đen hoặc dầu thiên nhiên nào hợp với làn da bạn với Vaseline, sau đó thoa trước khi đi ngủ để lông mày mọc dày hơn.

4 . Tẩy trang mắt:

Thoa một ít Vaseline lên mí mắt và bên dưới mắt có thể giúp dễ dàng loại bỏ phấn mắt và mascara. Tất cả những gì bạn cần làm là thoa một lớp mỏng Vaseline và massage theo chuyển động tròn trong một phút hoặc lâu hơn, cho đến khi bạn thấy lớp trang điểm bắt đầu loang ra. Sau đó, lấy bông tẩy trang lau nhẹ nhàng cho đến khi loại bỏ hoàn toàn. Sau đó rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ.

1001 tác dụng dưỡng da mềm mại, lông mày mướt mát của kem nẻ - ảnh 2

4. Tự làm tẩy tế bào chết tự chế:

Để tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết tự chế, thêm 1 thìa cà phê Vaseline và 1 thìa cà phê đường bán hạt hoặc muối biển rồi kết hợp thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, sử dụng sản phẩm này trên các khu vực cần tẩy tế bào chết và massage theo chuyển động tròn nhẹ nhàng. Sau đó, rửa sạch bằng chất tẩy rửa nhẹ và nước thường. 

5. Để làm dịu kích ứng da do côn trùng cắn:

Bạn đã bao giờ đi dã ngoại hoặc dành một buổi tối trong vườn và trở về nhà với vết cắn của côn trùng chưa? Chà, có khả năng bạn đã gặp phải tình huống như vậy. Thường xuyên thoa một lớp Vaseline lên vết cắn và nhẹ nhàng xoa bóp, nó có thể giúp làm dịu kích ứng và ngứa.

6. Đối với gót chân nứt nẻ:

Rất nhiều người gặp phải tình trạng nứt gót chân. Vaseline có thể cải thiện được tình trạng này hiệu quả. Sử dụng tẩy tế bào chết xung quanh khu vực (hoặc công thức được đưa ra ở trên) và làm sạch toàn bộ khu vực. Sau đó, xoa dịu vùng da khô và gót chân nứt nẻ bằng cách thoa đều một lớp Vaseline lên vùng da bị mụn, trước khi ngủ hãy mang một đôi tất và để qua đêm. Không đi một đôi tất quá dày. Bạn nên mang vớ để đảm bảo rằng Vaseline được hấp thụ đúng vào da và không bị lau đi.

7. Để ngăn ngừa và giảm chẻ ngọn:

Rất nhiều người gặp phải tình trạng chẻ ngọn ở đuôi tóc. Khi tóc quá khô hoặc bị hư tổn, tiếp xúc với quá nhiều ánh nắng mặt trời và ô nhiễm, điều trị tóc quá thường xuyên, sợi tóc yếu, rất nhiều nguyên nhân như vậy góp phần hình thành tóc chẻ ngọn. Tất cả những gì bạn cần làm là thoa một lượng Vaseline lên ngọn tóc và giữ nguyên trong ít nhất một giờ trước khi gội sạch bằng dầu gội và dầu xả dịu nhẹ. Vaseline sẽ giúp khóa ẩm và ngăn ngừa sự hình thành tóc chẻ ngọn.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/1001-tac-dun...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/1001-tac-dung-duong-da-mem-mai-long-may-muot-mat-cua-kem-ne-a571937.html

Thời trang