Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

15 ngày đầu tiên của tháng 10 (01/10 – 15/10), 3 con giáp trúng số 2 lần liên tiếp nhờ Thần Tài chỉ đường dẫn lối

Pháp Luật 01/10/2022 - 17:36

15 ngày đầu tiên của tháng mới, 3 con giáp làm gì cũng may mắn và hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh trong suốt 3 tháng cuối năm

Tuổi Thân

ADVERTISEMENT

Những người tuổi Thân nói chung rất may mắn vào năm 2022, sự nghiệp chứng kiến những bước tiến đáng kể, tài lộc luôn hanh thông, mưu sự gì cũng đều thành công viên mãn.

Bước sang tháng 10/2022, những người tuổi Thân khiến ai cũng phải ghen tị bởi họ sở hữu chuyện tình yêu đáng mơ ước nhất cả tháng đầu tiên của quý 3 năm nay.

Với những bạn đã có đôi, có cặp thì 15 ngày tới đây sẽ là khoảng thời gian cực kỳ hạnh phúc và ngọt ngào của hai người.

Đối với những người đang còn độc thân thì thời điểm này là vô cùng lý tưởng để họ tìm kiếm một nửa của mình, các mối quan hệ cá nhân tiến triển tốt sẽ mang lại cho Thân niềm vui lớn.

Khi đã để mắt tới ai thì hãy mạnh dạn và bày tỏ quan điểm của bản thân. Hãy cho đối phương một cơ hội.

15 ngày đầu tiên của tháng 10 (01/10 – 15/10), 3 con giáp trúng số 2 lần liên tiếp nhờ Thần Tài chỉ đường dẫn lối - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tuổi Thìn

Video đang HOT

Những tháng vừa qua của năm 2022, những người tuổi Thìn khá lận đận, cả về mặt tài lộc lẫn tình cảm. Công việc và sự nghiệp đều có những trắc trở, nhiều vấn đề đều bị đình trệ. Thu nhập không ổn định, thất thường, thậm chí, hao tài, tốn của mà chẳng thu hoạch được gì.

Tuy nhiên, vào tháng 10 này vận may của tuổi Thìn sẽ quay trở lại. Nhờ có các quý nhân giúp đỡ, nên công việc làm ăn kinh doanh của Thìn trở nên thuận buồm xuôi gió hơn bao giờ hết, nhờ đó thu nhập cũng tăng lên. Đặc biệt, nhờ có sự trợ thuẫn của Thần Tài, tuổi Thìn sẽ có cơ hội trúng số độc đắc vài lần liên tiếp trong 15 ngày đầu tiên của tháng 10.

ADVERTISEMENT

Rất có khả năng 15 ngày đầu của tháng này Thìn sẽ được trải nghiệm sự lãng mạn bất ngờ trong tình yêu. Nếu là người đã có gia đình thì tình cảm giữa 2 vợ chồng sẽ ngày càng mặn nồng, gắn bó khăng khít, gia đạo yên vui, trên thuận dưới hòa.

Còn với những người đang độc thân thì đây sẽ là khoảng thời gian mật ngọt khi bạn không còn phải cô đơn thêm một ngày nào nữa.

Sự thăng hoa mạnh mẽ trong tình yêu đôi lứa sẽ như là nguồn cảm xúc vô tận mang lại niềm vui vô giá khiến Thìn luôn rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc trong suốt cả tháng này.

15 ngày đầu tiên của tháng 10 (01/10 – 15/10), 3 con giáp trúng số 2 lần liên tiếp nhờ Thần Tài chỉ đường dẫn lối - ảnh 2

Tuổi Mùi

Con giáp may mắn nhất tháng 10 gọi tên Mùi. Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi rất chăm chỉ phấn đấu sự nghiệp. Chỉ cần có lộ trình đã định thì họ sẽ không dễ dàng thay đổi, đồng thời cũng rất chú trọng đến mối liên hệ giữa con người với nhau.

Ai cũng nhìn thấy được là con giáp tuổi Mùi thường làm việc quên ăn quên ngủ. Đặc biệt là lãnh đạo sẽ đánh giá cao nỗ lực và sự cống hiến hết mình của họ. Vì thế, đón đợi người tuổi Mùi trong 15 ngày tới đây sẽ là thăng quan, tiến chức.

Con giáp này có thể thay đổi vận trình một cách tốt đẹp, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, mối làm ăn khá tốt, tiền bạc tăng nhanh. Có thể nói mọi vấn đề của người tuổi Mùi đều được giải quyết dễ dàng, làm ăn phát đạt hơn trong tháng này.

ADVERTISEMENT

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Ngày đầu tiên của tháng 10, 3 con giáp được tiên đoán trúng số độc đắc, gánh tiền còng lưng, vận may đeo bám

15 ngày đầu tiên của tháng 10 (01/10 – 15/10), 3 con giáp trúng số 2 lần liên tiếp nhờ Thần Tài chỉ đường dẫn lối - ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có nhiều tham vọng trong cuộc sống. Vì những mục tiêu đã đặt ra, con giáp này sẽ cố gắng làm mọi việc, nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhờ đó, bản mệnh thu về những khoản tài lộc khổng lồ.

Ngày đầu tiên của tháng 10, bản mệnh bước vào thời kỳ đại phát sau khi trải qua nhiều thăng trầm. Ở thời điểm này, tuổi Sửu được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình được cải thiện, làm ăn thuận lợi, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên việc kiếm tiền trở nên dễ dàng, cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng không ngừng.

Tuổi Mão

ADVERTISEMENT

Trong ngày hôm nay, người tuổi Mão dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp được quý nhân và đón nhận được những bài học hữu ích.

Trong công việc, sự nghiêm túc và chăm chỉ của bản mệnh đã lọt vào mắt xanh của cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, rồi bạn sẽ được trao cơ hội khẳng định bản thân.

Quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất và là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày

Tuổi Dậu

Ngày đầu tiên của tháng 10, Tam Hợp mang tới những tác động tích cực cho người tuổi Dậu. Bản mệnh luôn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi nhiệm vụ, cho dù công việc có khó khăn, thử thách hoặc thuộc lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ.

Tuy nhiên, bạn không nên quá mức nóng vội muốn thể hiện bản thân. Hãy đánh giá đúng tình hình thực tế, suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Sự vội vàng có thể khiến bạn vướng phải rắc rối ngoài ý muốn đấy.

Trong ngày này, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể có cảm tình ngay với một đối tượng nào đó khi đôi bên còn chưa thực sự hiểu rõ về nhau.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng 7 ngày đầu tiên tháng 10, 3 con giáp trúng số độc đắc liên tiếp đến 2 lần, cuộc sống phất lên giàu sang Tử vi 12 con giáp cho biết có 3 con giáp may mắn cơ độ rộng mở phía trước, tài lộc dồi dào, liên tiếp đón nhận những tin vui trong 7 ngày tới. Tuổi Ngọ Người tuổi Ngọ có bản tính chăm chỉ, chịu thương chịu khó,...

Chia sẻ