Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

2 cầu thủ mà Liverpool cần bán mùa hè tới

Thể thao 01/05/2024 - 10:20

Trả lời phỏng vấn với Vandaag Inside, cựu danh thủ Van der Gijp cho rằng HLV Arne Slot cần loại bỏ bộ đôi Mohamed Salah và Virgil van Dijk sau khi ngồi ghế nóng Liverpool.

Vài ngày qua, nhiều tờ báo uy tín ở châu Âu đồng loạt đưa tin HLV Slot, người hiện đang dẫn dắt Feyenoord Rotterdam sẽ kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool từ mùa giải sau. 

Được biết nếu đồng ý ngồi ghế nóng ở sân Anfield, Slot sẽ không có nhiều quyền hạn trong công tác chuyển nhượng đội bóng, thay vào đó bộ đôi Michael Edwards cũng như Richard Hughes sẽ quyết định vấn đề nhân sự.

Dù vậy, cựu danh thủ bóng đá Hà Lan, Der Gijp khẳng định Slot vẫn phải mạnh tay thanh lọc đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè tới, trong đó có cả việc loại bỏ bộ đôi trụ cột lâu năm Salah và Van Dijk nếu muốn gặt hái thành công tại The Kop. 

  • “Ông ta không thể giúp Liverpool giành danh hiệu”

  • Thêm sao Nhật Bản lọt vào tầm ngắm Liverpool

, Der Gijp nói trên Vandaag Inside. “Tôi đã đọc được thông tin Borussia Dortmund muốn chiêu mộ Van Dijk để thay thế Mats Hummels, cậu ấy sẽ được thi đấu ở giải đấu dễ thở hơn. Salah cũng nên ra đi. 7 năm qua, cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho Liverpool nhưng tôi nghĩ thời gian của cậu ấy tại đội bóng chuẩn bị kết thúc”. 

2 cầu thủ mà Liverpool cần bán mùa hè tới - ảnh 1

 Salah và Van Dijk đều là những công thân lâu năm tại Liverpool. 

Ở trận hòa trước West Ham United cuối tuần qua, Salah đã để lại hình ảnh không đẹp khi ngôi sao người Ai Cập cự cãi với HLV Klopp ngay trên sân. 

Trước đó, sau khi Klopp thông báo quyết định chia tay Lữ Đoàn Đỏ, nhiều trụ cột đội chủ sân Anfield như Salah, Van Dijk hay Trent Alexander-Arnold đã bóng gió về khả năng theo chân nhà cầm quân người Đức.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 09:27 01/05/2024