Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2)

Game 25/04/2024 - 23:43

Rất nhiều anime được xây dựng dựa trên tình bạn giữa các nhân vật chính và những mối quan hệ này đã cho thấy nó có thể mạnh mẽ đến mức nào.

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 1

Tình bạn là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của anime shounen. Nhắm đến đối tượng thanh thiếu niên và thanh niên, phần lớn những câu chuyện này chứa đầy tình bạn, đóng vai trò quan trọng trong việc xác định cả nhân vật và kết quả của bộ truyện. Những mối liên kết giữa các nhân vật giúp họ trưởng thành và hiểu rõ hơn về thế giới xung quanh.

Những tình bạn này được hình thành giữa anh chị em, bạn bè, bạn cùng lớp và thậm chí là đối thủ. Các nhân vật trong mối quan hệ tình bạn như vậy đẩy nhau đến giới hạn của họ, và cuối cùng khiến nhau trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng chỉ một số ít xứng đáng được gọi là bộ đôi anime tuyệt vời nhất.

Với ý nghĩa đó, cùng liệt kê những cặp bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime nhé!

10. Gon và Killua

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 2

Không có nhiều tình bạn có thể so sánh được với tình bạn đồng hành của Gon và Killua trong Hunter x Hunter. Hai người gặp nhau trong kỳ thi Hunter và ngay lập tức trở thành bạn tốt. Kể từ đó, cả hai đã trở thành những thợ săn chuyên nghiệp và cùng nhau đối mặt với những thử thách khó khăn.

Cả hai bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. Trong khi Gon thích tấn công trước trong mọi tình huống, thì Killua cẩn thận phân tích tình hình trước khi hành động. Sự khác biệt trong cách tiếp cận đã cứu mạng họ vô số lần.

9. Naruto và Sasuke

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 3


Điểm trung tâm của bộ truyện Naruto là tình bạn giữa Naruto và Sasuke, hai cá thể rất khác nhau nhưng cũng giống nhau.

Sasuke rời làng vì muốn tăng sức mạnh của mình, và tất cả dân làng đều từ bỏ anh, ngoại trừ Naruto. Naruto hứa rằng anh sẽ mang Sasuke trở lại từ vực sâu của bóng tối và anh đã làm được. Naruto dạy Sasuke tầm quan trọng của tình bạn và khiến cậu nhận ra rằng cuộc sống có nhiều điều hơn cậu nghĩ.

8. Băng Mũ Rơm

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 4

Băng Mũ Rơm không phải là một bộ đôi nhưng không thể bỏ qua họ khi nói về tình bạn trong anime. Băng Mũ Rơm giống như một gia đình lớn. Phi hành đoàn đã ở bên nhau một thời gian dài, cùng nhau đi đến những hòn đảo khác nhau để cố gắng thực hiện ước mơ của mình. One Piece rất coi trọng tình bạn và trong một số trường hợp, phi hành đoàn đã cho thấy rằng họ sẵn sàng làm mọi cách để cứu một người trong số họ.

7. Thám tử L và Light

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 5

L và Light của Death Note có thể không phải là bạn thân nhưng họ chắc chắn là một bộ đôi mang tính biểu tượng. Ban đầu, họ bắt đầu như những kẻ thù không đội trời chung. Sau khi Light có được Death Note, anh trở thành một kẻ tàn nhẫn và L được giao nhiệm vụ truy bắt anh ta.

Tuy nhiên, sau một chuỗi sự kiện không lường trước được, Light cuối cùng bị mất trí nhớ và hợp tác với L để bắt Kira. Hai người đã kết hợp trí thông minh của họ nhiều lần và thật dễ dàng nhận ra rằng họ đã phát triển một mối liên kết đặc biệt trong một thời gian ngắn.

6. Gintoki và Katsura

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 6


Bộ đôi đến từ Gintama được đào tạo bởi cùng một giáo viên, nhưng cuối cùng họ lại đi theo những con đường khác nhau.

Tuy nhiên, Gintoki và Katsura có một điểm chung, đó là sự ngưỡng mộ sâu sắc dành cho nhau. Cả hai đã xuất hiện nhiều lần trong suốt bộ truyện để cứu nhau khỏi nguy hiểm có thể xảy ra.

5. Meliodas và Ban

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 7


Manga Thất Hình Đại Tội đã kết thúc vào tháng 3 năm 2020 nhưng anime vẫn đang tiếp tục. Bộ truyện đã tạo ra nhiều mối quan hệ hợp tác xuất sắc, nhưng không ai trong số đó rực rỡ bằng tình bạn đồng hành giữa Ban và Meliodas.

Meliodas có mối quan hệ đặc biệt với Ban và Ban cũng đáp lại tình cảm đó. Hai người họ hiểu nhau một cách hoàn hảo và hầu hết thời gian họ đều ở cùng một bước sóng. Họ đã thể hiện sức mạnh của mình như một bộ đôi chống lại một số nhân vật mạnh nhất trong truyện.

4. Puck và Guts

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 8


Là nạn nhân của một quá khứ kinh hoàng, Guts trong Berserk không bao giờ quan tâm đến việc kết bạn, mà chỉ muốn trở nên mạnh mẽ hơn. Sau sự phản bội của Griffith, Guts không bao giờ tin tưởng bất kỳ ai khác và điều đó chỉ thay đổi khi anh gặp Puck.

Ban đầu, bất chấp hành vi thô lỗ của Guts, Puck vẫn quyết định gắn bó với chàng kiếm sĩ và họ cùng nhau đi du lịch đến nhiều nơi khác nhau. Theo một cách nào đó, Puck đã giúp Guts hồi phục sau chấn thương.

3. Joseph và Caesar

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 9


Hầu hết mọi phần Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của JoJo đều có một bộ đôi mang tính biểu tượng, nhưng bộ đôi Joseph Joestar và Caesar Zeppeli là ấn tượng nhất. Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai người đã không diễn ra như dự kiến, vì cuối cùng cả hai đã có một cuộc tranh cãi ngắn ngủi không mấy thân thiện.

Khi câu chuyện tiến triển, cả hai đã trở thành bạn bè rất tốt. Cuối cùng, Caesar thậm chí còn hy sinh mạng sống của mình để lấy thuốc giải độc cho Joseph, thể hiện tình bạn sâu sắc của họ.

2. Edward Và Alphonse Elric

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 10


Edward và Alphonse Elric của Fullmetal Alchemist là một trường hợp rất hiếm trong anime về việc anh chị em là bạn thân của nhau. Thông thường, anime thể hiện tình bạn bắt đầu từ những người xa lạ tình cờ gặp nhau bằng cách này hay cách khác. Tuy nhiên, điều tương tự không áp dụng với Edward và Alphonse Elric.

Cặp anh em này đã cùng nhau trải qua rất nhiều điều và tình yêu bền vững dành cho nhau đã giúp họ vượt qua tất cả. Hai anh em cùng nhau chia sẻ nỗi đau và niềm vui, điều này khiến mối quan hệ của họ càng bền chặt hơn.

1. Ash và Pikachu

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.2) - ảnh 11


Không có nhiều nhân vật có thể tự hào vì có lượng fan đông đảo hơn Pikachu và Ash. Cả hai đã gắn bó với nhau từ đầu đến cuối trong mọi cuộc phiêu lưu.

Trong hành trình cùng nhau, Pikachu và Ash đã cùng nhau chiến thắng vô số trận chiến và cũng thua một số trận. Cho đến ngày nay, người hâm mộ vẫn hy vọng bộ đôi này sẽ ở bên nhau lâu dài.







https://gamek.vn/21-cap-doi-ban-than-mang-tinh-bieu-tuong-nhat-trong-anime-p2-178240425143634924.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link