Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

3 cầu thủ có thể thay thế Aurelien Tchouameni trong trận chung kết C1 2023/24

Thể thao 10/05/2024 - 16:49

Trang The Trivela Effect đưa ra nhận định về 3 sự lựa chọn cho Real Madrid nếu Aurelien Tchouameni bỏ lỡ trận chung kết Champions League 2023/24.

Real Madrid đã vượt qua Bayern Munich trong trận bán kết lượt về Champions League để tiến vào trận chung kết giải đấu lần thứ 2 trong 3 năm. Los Blancos sẽ đối đầu với Borussia Dortmund trên sân vận động Wembley của nước Anh vào ngày 1 tháng 6.

Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha phải đón nhận một tin không vui khi tiền vệ phòng ngự xuất sắc của họ là Aurelien Tchouameni đã dính chấn thương chân trái và bị thay ra ở phút 70 trong trận đấu vào giữa tuần vừa rồi.

Tiền vệ sinh năm 2000 thời gian qua đã trở thành phương án không thể thay thế nơi tuyến giữa đội bóng khi đã ra sân tổng cộng 38 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng.

  • Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Bayern trong trận thua ngược Real

  • Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Real ở màn lội ngược dòng trước Bayern

Tchouameni vẫn còn vài tuần để hồi phục nên tiền vệ người Pháp đang chạy đua với thời gian để cố gắng góp mặt trong trận đấu quan trọng này. Tuy nhiên, nếu điều tệ nhất xảy ra thì

3 cầu thủ có thể thay thế Aurelien Tchouameni trong trận chung kết C1 2023/24 - ảnh 1

Tchouameni gặp chấn thương ở trận bán kết lượt về C1 mùa này.

Eduardo Camavinga không đá chính trong trận bán kết Champions League với Bayern Munich nhưng anh vẫn cho thấy sự hiện diện của mình khi được vào sân từ băng ghế dự bị.

Là một trong những tiền vệ box-to-box xuất sắc nhất thế giới, Camavinga đã tiến bộ rất nhiều để trở thành một tiền vệ phòng ngự chắc chắn. Tiền vệ 21 tuổi đã trở nên kỷ luật trong việc đọc các tình huống phòng ngự và nhận biết vị trí một cách tốt hơn.

Camavinga đủ khả năng để thi đấu trận chung kết Champions League trước Dortmund, một đội bóng có hàng tiền vệ khá yếu so với những đội bóng khác ở loạt trận bán kết mùa này.

3 cầu thủ có thể thay thế Aurelien Tchouameni trong trận chung kết C1 2023/24 - ảnh 2

Camavinga thi đấu ngày càng hiệu quả mùa này.

Carlo Ancelotti đã cho ra đời phiên bản tốt nhất của Fede Valverde trong mùa giải 2023/2024, đặc biệt là về khả năng sáng tạo của anh.

Cầu thủ 25 tuổi này đã hoàn thành 91% số đường chuyền với 7 đường kiến tạo để xứng đáng là một trong những tiền vệ box-to-box xuất sắc nhất thế giới và thậm chí còn xuất sắc hơn cả Camavinga.

3 cầu thủ có thể thay thế Aurelien Tchouameni trong trận chung kết C1 2023/24 - ảnh 3

Valverde thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải năm nay.

Valverde có thể thi đấu hầu như ở mọi vị trí, thậm chí một lần mang đến màn trình diễn chắc chắn ở vòng loại trực tiếp Champions League trong vai trò hậu vệ cánh phải.

Trong trường hợp Tchouameni không thể ra sân thì Valverde có thể được yêu cầu trong vai trò cầm nhịp điều tiết lối chơi của Real một cách an toàn nhất.

Eder Militao có thể hoạt động như một tiền vệ lùi sâu, thực hiện những đường chuyền dài vượt tuyến để tạo cơ hội cho đồng đội cũng như phá bóng an toàn trước khung thành của đội nhà.

3 cầu thủ có thể thay thế Aurelien Tchouameni trong trận chung kết C1 2023/24 - ảnh 4

Eder Militao là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Militao dường như đủ sức khỏe để bắt đầu ngay bây giờ sau khi hồi phục chấn thương ở đầu mùa giải. Sự trở lại của một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới khiến Real trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều trong trận đấu với Dortmund vào ngày 1/6.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 14:12 10/05/2024