Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 đặc điểm của người mang số bạc phúc, có cố gắng mấy cũng chẳng thể thành công

Giới trẻ 07/06/2023 - 07:54

Không nhiều người sở hữu EQ cao. Họ biết đồng cảm với người khác, biết lắng nghe người khác nói chứ không làm cố theo ý mình. Họ tiếp thu ý kiến góp ý, hiểu các quan điểm khác nhau, nhìn một sự việc từ nhiều khía cạnh.

Sống ích kỷ, không quan tâm đến cảm xúc và nhu cầu của người khác

ADVERTISEMENT

Không nhiều người sở hữu EQ cao. Họ biết đồng cảm với người khác, biết lắng nghe người khác nói chứ không làm cố theo ý mình. Họ tiếp thu ý kiến góp ý, hiểu các quan điểm khác nhau, nhìn một sự việc từ nhiều khía cạnh.

Chính vì người thông minh thường có đôi mắt nhìn người khá chuẩn nên khi đã làm việc chung, họ thường rất tin tưởng đồng nghiệp, sẵn sàng giao phó các nhiệm vụ quan trọng. Những người kém cỏi thì chỉ biết đến bản thân, không quan tâm đến cảm xúc, nhu cầu của người khác. Họ bàng quan với đồng nghiệp, sống chỉ biết đến bản thân mình. Họ chỉ đề cao thành tích cá nhân chứ chẳng quan tâm đến người ở xung quanh mình.

3 đặc điểm của người mang số bạc phúc, có cố gắng mấy cũng chẳng thể thành công - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa.

Vô tình, bạc nghĩa

Nhiều người chỉ coi lợi ích là trên hết, cái gì không mang lại danh lợi, họ nhất định sẽ không quan tâm. Mặc dù suy nghĩ này là dễ hiểu nhưng cái gì quá cũng không tốt.

Những người sống ích kỷ, chỉ mưu cầu lợi ích của bản thân, không để ý đến tâm trạng cảm xúc của người khác, trước sau khi cũng không có được cuộc sống hạnh phúc như mong đợi. Một người như vậy chỉ thích cãi vã, xung đột với người khác. Họ không có bạn bè, không có người yêu mến thì làm sao có cuộc sống hạnh phúc đây?

ADVERTISEMENT

Thích hơn thua, sân si

Đàn ông càng có số phận kém cỏi càng sợ người khác coi thường mình. Vì vậy, họ rất chú ý đến hình ảnh của bản thân. Họ thậm chí còn chơi xấu, đàn áp người khác bằng sức mạnh của mình.

3 đặc điểm của người mang số bạc phúc, có cố gắng mấy cũng chẳng thể thành công - ảnh 2

Kiểu người này khi thảo luận sẽ luôn muốn người khác đồng tình với điều anh ta nói. Nếu không được công nhận, anh ta sẽ dùng những lời gay gắt, căng thẳng, nhằm chứng minh mình đúng, bởi điều đó sẽ khiến anh ta không mất mặt.

Đàn ông kém cỏi như vậy không bao giờ chấp nhận thực tế là lỗi ở họ, mà thường đi đổ lỗi cho người khác. Người tài giỏi, thông minh, mạnh mẽ sẽ nhìn bản thân mình đầu tiên, trong khi kẻ kém cỏi lại luôn đi nhìn vào người khác trước tiên.

Xem tính cách bên trong của bạn từ hình dạng móng tay của bạn Ngoài việc xem chòm sao, nhóm m.áu, cung hoàng đạo để hiểu tính cách, bạn còn có thể xem tính cách tiềm ẩn ở nhiều vị trí trên cơ thể nữa đấy! Bây giờ, hãy nhanh chóng duỗi bàn tay ra và xem hình dạng móng tay của...

Chia sẻ