Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế

Thời trang 01/12/2022 - 22:34

Từ BST mở màn Búp bê show với các mẫu thiết kế mùa Thu Đông ấn tượng được hé lộ qua những thiết kế đầu tiên trong Tuần lễ Thời trang Thu Đông Look 2022, NTK Phương Hồ và cộng sự đã hoàn chỉnh 5 BST với 104 mẫu trang phục đa dạng do các mẫu nhí cùng các hoa hậu, siêu mẫu, nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam trình

NTK Phương Hồ vừa ra mắt các BST mới trong chương trình thời trang nghệ thuật Búp bê show2 tại TP.HCM.

ADVERTISEMENT

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trên sân khấu, các mẫu nhí rất tự tin khi trình diễn catwalk độc đáo với bước đi “giày patin” điêu luyện.

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 2

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 3 ADVERTISEMENT

BST Búp bê với tông màu hồng chủ đạo lấy cảm hứng từ món đồ chơi xinh xắn của tuổi thơ là búp bê với các chất liệu lông, dạ, tweed, lưới…

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 4

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 5 ADVERTISEMENT

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 6

5 BST với 104 mẫu trang phục đa dạng do 60 người mẫu nhí từ khắp mọi miền đất nước, 10 hoa hậu, siêu mẫu, người mẫu nổi tiếng của làng thời trang Việt trình diễn trong chương trình Búp bê show2.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 7 ADVERTISEMENT

BST Đông là những mẫu áo dài cá tính với các chất liệu tafta, lông, dạ… kết hợp cùng vòng cổ nhiều màu sắc, lưới đính hạt pha lê, găng tay dài.

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 8

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 9 ADVERTISEMENT

BST Princess chuộng các mẫu váy xòe bồng, đính kết những chiếc nơ xinh xắn.

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 10

Vải tafta màu hồng ngọt ngào được sử dụng làm điểm nhấn tinh tế trên váy, ở cổ áo, nơ cài tóc, vòng tay… cho các nàng công chúa của show diễn.

Là người có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế trang phục trẻ em, NTK Phương Hồ luôn tìm tòi những chất liệu mới lạ, đẹp mắt để tạo nên những bộ váy, áo, vest ấn tượng. Ngoài sở trường là các mẫu áo dài đính kết đẹp mắt, chị còn thể hiện sự bay bổng, sáng tạo trong nhiều kiểu trang phục có tính ứng dụng cao cho trẻ em. Điều này thể hiện rõ trong những phần trình diễn thời trang đặc biệt của Búp bê show2 như mẫu nhí trượt patin, nhảy hiện đại…, các bé vẫn cảm thấy năng động, tự tin, thoải mái với trang phục để tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

ADVERTISEMENT

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 11 ADVERTISEMENT

BST Super Star sử dụng chất liệu vải đính kim sa nhiều màu sắc mang đến không khí lễ hội tưng bừng sôi động.

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 12

BST Super Star rực rỡ nhất của đêm diễn thể hiện cuộc chơi sáng tạo với vải vóc của NTK khi kết hợp nhiều loại vải bắt sáng để tạo nên những mẫu áo dài, đầm… ấn tượng.

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 13 ADVERTISEMENT

BST Noel với các tông màu đặc trưng của Giáng sinh như đỏ, xanh lá cây… Màu sắc tươi tắn của các mẫu thiết kế thu hút sự chú ý của khán giả.

Chương trình thời trang nghệ thuật Búp bê show 2 được dàn dựng chuyên nghiệp, công phu với có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân, Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa, Hoa hậu thể thao 2022 Đoàn Thu Thủy, người đẹp Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019 Thu Hiền, Á quân Người mẫu Thể hình Việt Nam (Vietnam Fitness Model) 2021 Cẩm Tú, siêu mẫu Long Lê, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ… và các mẫu nhí thuộc CLB Top Model.

ADVERTISEMENT

Lộ diện 04 nhà thiết kế đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân trong “Brave Heart Fashion Show 2022”

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 14

"Brave Heart Fashion Show 2022" bắt đầu nóng lên với những hé lộ từ ban tổ chức. Đây là chương trình do Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vai trò nhà sáng lập và tổ chức, dành nhiều tâm huyết và đầu tư. Không để khán giả phải chờ đợi, "Brave Heart Fashion Show 2022" công bố danh sách các nhà thiết kế tham gia chương trình, gồm những tên tuổi nổi tiếng, uy tín trong làng thời trang.

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 15 ADVERTISEMENT

NTK đầu tiên xác nhận tham gia "Brave Heart Fashion Show 2022" là cái tên quen thuộc với khán giả - NTK Hoàng Hải. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động thời trang trong và ngoài nước, những thiết kế của Hoàng Hải nổi tiếng với trang phục tôn dáng, đính cườm, đính đá lộng lẫy, cầu kỳ và được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Từ lựa chọn chất liệu, chi tiết đính kết đến bố cục đường cắt, NTK Hoàng Hải đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, mang đến cho người mặc những trang phục tinh xảo, chỉn chu nhất.

Không chỉ ở thị trường Việt Nam, thiết kế của Hoàng Hải được nhiều Hoa hậu, người đẹp quốc tế tin tưởng như: Harnaaz Sandhu - Miss Universe 2021, Catriona Gray - Miss Universe 2018, Iris Mittenaere - Miss Universe 2016, Mori Riyo - Miss Universe 2007... Xuất hiện tại "Brave Heart Fashion Show 2022", NTK Hoàng Hải hứa hẹn sẽ trình làng với khán giả những bộ cánh tuyệt mỹ nhất.

ADVERTISEMENT

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 16

Phương Hồ là một trong những nhà thiết kế nữ đa tài của thời trang Việt Nam. Bằng tài năng và niềm đam mê mãnh liệt, NTK Phương Hồ không ngừng sáng tạo những bộ sưu tập độc đáo và ấn tượng, thể hiện cá tính riêng trong từng trang phục.

Đặc biệt, NTK Phương Hồ dành rất nhiều tình cảm cho các người mẫu nhí và có nhiều dự án ý nghĩa nhằm khẳng định hình ảnh, vị thế của người mẫu nhí trong làng thời trang Việt Nam và vươn xa ra tầm quốc tế như BST "Huyền bí phương Đông", BST "Vũ điệu Á Đông"... Tham gia "Brave Heart Fashion Show 2022", NTK Phương Hồ sẽ tiếp tục giúp các người mẫu nhí toả sáng trên sàn diễn với những thiết kế mang đậm dấu ấn Phương Hồ.

ADVERTISEMENT

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, NTK Đặng Trọng Minh Châu ghi điểm trong lòng khán giả bởi những thiết kế giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Điểm nhấn là những thiết kế áo dài của anh luôn có màu sắc riêng biệt, nhấn mạnh vào chất liệu, màu sắc và những hoạ tiết trang trí.

Hoa hậu Khánh Vân nhiều lần hợp tác cùng NTK Đặng Trọng Minh Châu trong các bộ sưu tập, sự kiện hoặc photoshoot liên quan đến Áo dài. Chính vì vậy, khi Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ về dự án "Brave Heart Fashion Show 2022", NTK Đặng Trọng Minh Châu vô cùng hào hứng và sẽ mang đến chương trình một bộ sưu tập về Áo dài rất đặc biệt.

NTK Brian Võ nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng những đường cắt xẻ tinh tế tôn vinh vóc dáng người mặc, kết hợp kỹ thuật đính đá chuyên nghiệp và sang trọng. Anh còn liên tục biến hoá hình ảnh với nhiều bộ sưu tập đa phong cách, được các celeb, nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 18

Tháng 04/2022, bộ sưu tập "VinaWoman" do NTK Brian Võ và Hoa hậu Khánh Vân kết hợp nhận nhiều lời khen và đ.ánh giá cao từ giới chuyên môn vì sự đầu tư tâm huyết, màu sắc mới lạ. Từ những mối duyên này, Brian Võ sẽ tham gia "Brave Heart Fashion Show 2022" và giới thiệu một bộ sưu tập ý nghĩa dành cho chương trình.

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Như vậy, danh sách 04 nhà thiết kế xuất hiện tại "Brave Heart Fashion Show 2022" đã lộ diện. Điểm chung của 04 nhà thiết kế này chính là sự kết nối với Hoa hậu Khánh Vân thông qua quá trình hợp tác, làm việc và đồng hành suốt những năm qua. Vì vậy, trong chương trình thời trang đầu tiên của mình, Hoa hậu Khánh Vân quyết định mời 04 nhà thiết kế tham gia cùng và đặt niềm tin sẽ cùng cô mang đến một bữa tiệc thời trang đầy màu sắc cho "Brave Heart Fashion Show 2022".

5 BST cùng ra mắt trong đêm diễn Búp bê show2 từ một nhà thiết kế - ảnh 20

Ghi lê len đã trở lại trên đường phố khiến các tín đồ yêu nó điên cuồng Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo len cổ lọ thông thường, năm nay có một sự mới lạ phù hợp với bạn: chiếc áo ghi lê len. Items này đã trở lại ánh đèn sân khấu với nhiều phiên bản khác nhau, từ...

Chia sẻ
Thời trang