Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 cầu thủ xuất sắc nhất của AS Monaco trong mùa giải 2023/24

Thể thao 23/04/2024 - 20:21

Trang The Trivela Effect đưa ra nhận định về 5 cầu thủ xuất sắc nhất của AS Monaco trong mùa giải 2023/24.

Từ Emmanuel Petit đến Kylian Mbappe, có rất nhiều cầu thủ xuất sắc từng gắn bó với gã khổng lồ Ligue 1 AS Monaco trong những năm qua.

Câu lạc bộ hiện đang đứng thứ hai sau PSG và giành quyền tham dự Champions League mùa giải 2024/25. Hãy cùng điểm qua .

  • Malta kém xa Việt Nam, nhưng có 1 cầu thủ hơn người ở Ligue 1

  • Salah 2.0 khiến Ligue 1 khiếp sợ

Aleksandr Golovin đã tạo dựng được tên tuổi của mình tại World Cup 2018 cho đội tuyển Nga, nổi bật với 4,6 pha tắc bóng và đánh chặn cùng 1,5 đường chuyền then chốt mỗi trận.

Kể từ đó, Golovin càng trở thành một cầu thủ nguy hiểm hơn, đặc biệt tỏa sáng ở khâu tấn công. Cầu thủ 27 tuổi này đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp và vẫn đóng vai trò chủ lực ở hàng tiền vệ với 6 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo cho Monaco tính tới thời điểm này mùa giải 2023/24, thực hiện trung bình 1,7 pha tắc bóng và 2,0 đường chuyền then chốt mỗi trận.

Ở đỉnh cao sự nghiệp, Golovin đang dần thể hiện tài năng của mình để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở khu trung tuyến.

5 cầu thủ xuất sắc nhất của AS Monaco trong mùa giải 2023/24 - ảnh 1

Golovin có khả năng kiểm soát tuyến giữa một cách đáng kinh ngạc.

Là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, tuyển thủ người Brazil Vanderson đang có một mùa giải Ligue 1 tuyệt vời khác cho Monaco.

Vanderson dẫn đầu đội với 3,1 pha tắc bóng và cũng có trung bình 1,6 lần đánh chặn mỗi trận. Cầu thủ 22 tuổi này không chỉ có 1,1 đường chuyền quyết định mỗi trận mà anh còn ghi được 3 bàn thắng trong mùa giải năm nay.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đang có rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu cố gắng chiêu mộ hậu vệ cánh phải xuất sắc này.

Wissam Ben Yedder là một trong những huyền thoại của Monaco khi ghi gần 100 bàn thắng tại Ligue 1.

Dù Ben Yedder không còn sung mãn như thường lệ ở mùa giải này nhưng cầu thủ 33 tuổi vẫn đang là người dẫn dắt hàng tấn công của đội bóng với 11 bàn thắng cùng 1,1 đường chuyền quyết định mỗi trận.

5 cầu thủ xuất sắc nhất của AS Monaco trong mùa giải 2023/24 - ảnh 2

Ben Yedder trở thành mũi tấn công nguy hiểm nhất của Monaco lúc này.

Wilfried Singo đang nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ hàng đầu trên khắp bóng đá châu Âu. 

Ở tuổi 23, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thi đấu chững chạc khi thực hiện trung bình 1,4 pha tắc bóng cùng với 2,0 lần đánh chặn mỗi trận trong và rất hiếm khi anh bị rê bóng qua người.

Monaco có một vài cầu thủ nổi bật ở tuyến sau, bao gồm Vanderson, cựu ngôi sao Premier League và La Liga là Mohammed Salisu, nhưng Singo có vẻ vượt trội hơn tất cả.

Giống như Wissam Ben Yedder, Takumi Minamino chắc chắn là gương mặt quen thuộc với nhiều người hâm mộ trên thế giới, bởi anh từng là cầu thủ Liverpool vài mùa giải trước khi gia nhập Monaco vào năm 2022 với bản hợp đồng trị giá gần 20 triệu euro.

Tuyển thủ người Nhật Bản đã tìm được bến đỗ ở Ligue 1 và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong nỗ lực giành quyền dự Champions League của Monaco.

5 cầu thủ xuất sắc nhất của AS Monaco trong mùa giải 2023/24 - ảnh 3

Minamino thi đấu cực hay trong màu áo đội bóng xứ Công quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Minamino đã ghi 8 bàn cùng 5 đường kiến tạo, thực hiện trung bình 1,2 đường chuyền then chốt mỗi trận.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 16:19 23/04/2024