Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vòng 33

Thể thao 23/04/2024 - 09:26

Dù không diễn ra tất cả các cặp đấu do vướng lịch FA Cup, nhưng vòng 33 Premier League vẫn là nơi chứng kiến sự hấp dẫn của giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Vòng đấu thứ 33 Ngoại hạng Anh đã qua đi và để lại nhiều dấu ấn đáng kể. Một trong số đó phải là sự thay đổi vị trí ở top đầu bảng xếp hạng. Tận dụng việc Manchester City không thi đấu vòng này do bận tham dự FA Cup, cả Arsenal và Liverpool đều có được chiến thắng quan trọng trước các đối thủ Wolverhampton và Fulham để leo lên hai vị trí đầu bảng, đẩy nhà đương kim vô địch xuống thứ ba.

Trong khi đó, cuộc đua của nhóm cuối bảng xếp hạng để chạy trốn tử thần cũng diễn ra khá hấp dẫn. Trong khi Sheffield United dường như đã buông xuôi, thì cơ hội để ở lại Premier League mùa sau là vẫn còn cho những nỗ lực của Burnley hay Luton Town, bởi khoảng cách giữa họ với nhóm các đội xếp trên như Nottingham Forest hay Everton không quá lớn.

Sau đây là 5 cái tên thi đấu ấn tượng nhất ở vòng đấu vừa qua. 

  • Theo Walcott nhận định về cục diện Premier League

  • Thay đổi lịch sử ở Premier League

5 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vòng 33 - ảnh 1

 Bailey đang có phong độ rất cao. 

Leon Bailey đã ghi được 10 bàn thắng trong mùa giải này sau pha lập công vào lưới Bournemouth, đồng thời anh cũng có thêm đường kiến tạo thứ 9. Không còn nghi ngờ gì nữa, tuyển thủ Jamaica đang có mùa giải tốt nhất sự nghiệp tính tới thời điểm này, tất cả là nhờ vào công dìu dắt của Unai Emery. Chiếc vé tham dự Champions League đang chờ Villa ở phía trước, và những người như Bailey cần tập trung ở giai đoạn cuối để cụ thể hoá điều đó. 

Tiền vệ 25 tuổi của Palace liên tục được liên hệ chuyển đến một số đội bóng hàng đầu của Premier League bởi những màn trình diễn chói sáng của anh trong mùa giải này. Anh chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng của mình đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại Anfield ở vòng đấu trước, và vừa có thêm 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo trong trận đấu với West Ham. 

5 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vòng 33 - ảnh 2

 Pha đánh đầu thành bàn của Olise trong trận đấu với West Ham. 

Không chịu thua kém người đồng đội, Michael Olise cũng đã ghi thêm 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo cho riêng mình trong trận đấu với The Hammers. Tuy nhiên, cứ mỗi khi toả sáng thì Olise lại càng đến gần ngày rời xa Selhurst Park. Nếu không có gì bất ngờ, cầu thủ mang hai quốc tịch Anh và Pháp này sẽ chuyển tới một đội bóng lớn hơn vào kỳ chuyển nhượng hè. 

Dưới sự dẫn dắt của Unai Emery, Watkins đang có một mùa giải hay nhất từ trước tới nay trong sự nghiệp cầu thủ. Với tổng cộng 19 bàn thắng tại Premier League cho tới lúc này, ngôi sao người Anh là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Trong trận đấu vừa qua với Bournemouth, tuy không ghi bàn nhưng Watkins lại có đóng góp 2 đường kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng quan trọng 3-1 trước đối thủ. 

5 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vòng 33 - ảnh 3

 Wissa chói sáng trước Luton Town. 

Do vẫn có nguy cơ bị xuống hạng, nên Brentford chơi rất quyết tâm trước Luton Town vào cuối tuần vừa qua, và họ đã có chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-1 ngay trên sân khách. Người chơi hay nhất ở trận đấu đó chính là Yoane Wissa với 2 pha lập công. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp còn tạo ra 3 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 07:18 23/04/2024