Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 lý do bạn nên xem anime Kaiju No. 8

Game 19/04/2024 - 05:11

Kaiju No. 8 ra mắt đã thổi một làn gió mới vào ngành công nghiệp anime.

5 lý do bạn nên xem anime Kaiju No. 8 - ảnh 1

Giữa sự tấn công dữ dội của thể loại anime giả tưởng và cuộc sống, có một tựa phim dám tạo sự khác biệt, vì thể loại mà nó sử dụng là kaiju (quái vật).

Kaiju No. 8 kể câu chuyện về Hibino Kafka, một thanh niên lao công làm việc cho công ty vệ sinh, vô tình bị một kaiju nhỏ xâm nhập vào cơ thể anh qua miệng, khiến anh có khả năng biến thành kaiju.

Dưới đây là lý do bạn nên xem anime Kaiju No. 8:

1. Làm nổi bật mặt khác của câu chuyện thể loại kaiju

5 lý do bạn nên xem anime Kaiju No. 8 - ảnh 2

Đội dọn dẹp xử lý thi thể của Kaiju

Như chúng ta đã biết, một trong những điểm hấp dẫn của các bộ phim thuộc thể loại anime kaiju là sự hung hãn của những con quái vật khổng lồ, mà con người sẽ phải chiến đấu với chúng dựa vào năng lực công nghệ.

Tuy nhiên, trong anime này, chúng ta cũng được xem những gì diễn ra ở hậu trường sau khi sự kiện kết thúc, cụ thể là hoạt động dọn dẹp xác chết kaiju.

Ở đây chúng ta có thể thấy các sĩ quan đã xẻ thịt kaiju đến những phần sâu nhất như thế nào. Chúng ta cũng có thể tìm hiểu những thăng trầm của các sĩ quan trong quá trình thực hiện công việc này, đặc biệt là ở bộ phận đáng ghét nhất trên cơ thể là bộ ruột quái vật.

2. Một nhân vật chính khác biệt với hầu hết các nhân vật shounen

5 lý do bạn nên xem anime Kaiju No. 8 - ảnh 3


Thông thường anime dành cho khán giả shounen luôn có những nhân vật chính tuổi teen vẫn còn đang đi học, dù là cấp hai hay cấp ba.

Tuy nhiên, Kaiju No. 8 lại thể hiện một nhân vật chính hoàn toàn khác, ở trong độ tuổi trưởng thành, cụ thể là 32 tuổi. Anh cũng có một công việc không ổn định lắm là lao công.

3. Bài học rút ra: không bao giờ là quá muộn để đạt được ước mơ của bạn

5 lý do bạn nên xem anime Kaiju No. 8 - ảnh 4

Ichikawa rất biết ơn sự giúp đỡ của Kafka trong ngày đầu tiên thực tập

Vẫn liên quan đến điểm thứ hai, có một giá trị đạo đức mà người xem anime này cần biết. Kafka từng có ước mơ được gia nhập lực lượng phòng vệ nhưng liên tục thất bại cho đến năm 32 tuổi. Vì vậy, anh đã bỏ cuộc cho đến khi Ichikawa đề cập đến lý do tại sao anh phải làm vậy.

Ước mơ của Kafka cuối cùng đã thành hiện thực khi giới hạn độ tuổi tuyển dụng của lực lượng quốc phòng lại được nâng lên thành 33 tuổi.

Từ đó, Kaiju No. 8 dạy chúng ta rằng không bao giờ là quá muộn để đạt được ước mơ của mình. Mặc dù độ tuổi của bạn đã vượt quá giới hạn thông thường đối với các vị trí tuyển dụng nhưng sẽ luôn có cơ hội để biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

4. Thiên đường rửa mắt cho fan kaiju

5 lý do bạn nên xem anime Kaiju No. 8 - ảnh 5

Kafka bị Kaiju truy đuổi

Như tiêu đề gợi ý, anime này sẽ có nhiều kaiju xuất hiện. Đối với những ai đã đọc manga thì chắc hẳn cũng biết rằng các thiết kế kaiju ở đây rất độc đáo và đa dạng.

Có một số có hình dạng vẫn được coi là bình thường, chẳng hạn như kaiju đầu tiên mà Ashiro đã kết liễu trong cảnh mở đầu. Ngoài ra còn có những loài có hình dạng được coi là đáng sợ, chẳng hạn như loài nhện kaiju mặt người đã tấn công Kafka và Ichikawa.

Tuy nhiên, khi câu chuyện tiến triển, thiết kế của kaiju sẽ ngày càng vượt quá lý trí, chẳng hạn như kaiju số 15 có hình dạng bắt chước một trong những nữ anh hùng trong câu chuyện này.

5. Ca khúc mở đầu và kết thúc được trình bày bởi các ca sĩ nổi tiếng phương Tây

5 lý do bạn nên xem anime Kaiju No. 8 - ảnh 6


Đối với những người đã nhàm chán với những bài hát ost cũ kỹ, bộ phim này có thể gọi là một luồng gió mới. Kaiju No. 8 là anime được xác nhận có ca khúc mở đầu và kết thúc đều do ca sĩ phương Tây thể hiện.

Đối với bài hát mở đầu, Yungblud và Imagine Dragons đã hợp tác hát một bài hát mang tên "Abyss". Trong khi đó, ca khúc kết thúc được OneRepublic thể hiện với tựa đề "Nobody".https://gamek.vn/5-ly-do-ban-nen-xem-anime-kaiju-no-8-178240417172216996.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link