Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 mặt nạ vô địch doanh số tại Olive Young: Loại làm lỗ chân lông to hóa nhỏ, loại giúp da căng bóng 24 giờ

Thế giới 05/04/2024 - 14:41

Mùa hè đến, đây là những loại mặt nạ đáng để nàng đầu tư rước về tủ đồ skincare.

Thời tiết mùa hè nắng nóng, da mặt cũng trở nên nhạy cảm hơn bởi các tác nhân bên ngoài và khiến da trở nên khô hơn. Quan trọng không kém việc bôi kem chống nắng hàng ngày, cấp ẩm cho làn da không bị thiếu nước cũng là bước rất quan trọng để tạo hàng rào bảo vệ và giúp làn da trở nên căng mướt hơn.

Tham khảo 5 ứng cử viên bán chạy top đầu tại Olive Young dưới đây, chắc chắn mấy "ẻm" sẽ là những trợ thủ "cứu cánh" làn da của bạn trong mùa hè này đấy!

5 mặt nạ vô địch doanh số tại Olive Young: Loại làm lỗ chân lông to hóa nhỏ, loại giúp da căng bóng 24 giờ - ảnh 1

Mary&May Hyaluronic Panthenol Hydra

Mặt nạ Mary&May Hyaluronic Panthenol Hydra giúp cấp ẩm mạnh mẽ với 6 loại Hyaluronic Acids và 1000ppm Vitamin B5 cho nền da căng mọng đủ ẩm để các bước make up tiếp theo trở nên mướt hơn. Cần đâu tìm kiếm xa vời, đây chính là trợ thủ siêu đắc lực của mùa hè giúp chị em có một làn da căng mướt, nâng tầm lớp nền chuẩn "glass skin" xứ Hàn.

1 hộp Mary&May Hyaluronic Panthenol Hydra có 30 miếng vô cùng tiết kiệm và tiện lợi dễ dàng sử dụng tại nhà hoặc mang đi du lịch.

5 mặt nạ vô địch doanh số tại Olive Young: Loại làm lỗ chân lông to hóa nhỏ, loại giúp da căng bóng 24 giờ - ảnh 2

Giá: 320k (30 miếng)

Nơi mua: Mint Cosmetics

MEDIHEAL Watermide Essential Mask Sheet

Mediheal từ lâu đã nổi tiếng với dòng sản phẩm mặt nạ giấy thuần chay, bán chạy số 1 tại Olive Young nhiều năm liền. Ưu điểm của dòng sản phẩm hot hit lần này là chất mask mỏng mềm, thấm đẫm tinh chất dưỡng hơn gấp 3 lần so với phiên bản cũ, giúp làn da hấp thu tối đa dưỡng chất và căng bóng đến 24 giờ đồng hồ.

Với hàm lượng dưỡng ẩm gấp 28 lần như glyceryl, glucoside, aqua seal và nước biển, mặt nạ Mediheal Watermide Essential Mask cung cấp độ ẩm sâu cho da khô ráp, giúp làn da trở nên đủ ẩm và căng bóng, đồng thời ngăn ngừa sự mất nước cho da. Với những ưu điểm kể trên, chiếc mặt nạ "quốc dân" ngày hè gọi tên MMediheal Watermide Essential Mask.

Phiên bản Hàn đặc biệt hơn sẽ có 2 miếng trong 1 gói vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. Hiện phiên bản này chưa được bán tại thị trường Việt Nam nên nếu có ý định dùng thử chị em có thể tìm mua tại các cửa hàng shop mỹ phẩm xách tay uy tín hoặc order từ Olive Young nhé.

5 mặt nạ vô địch doanh số tại Olive Young: Loại làm lỗ chân lông to hóa nhỏ, loại giúp da căng bóng 24 giờ - ảnh 3

Giá: 22k/miếng

Nơi mua: Bo Shop

SOME BY MI Real Aloe Soothing Care

Some By Mi Real Aloe Soothing Care chứa AHA & BHA giúp loại bỏ các tế bào chết và dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, hỗ trợ tái tạo da mới, loại bỏ các nốt thâm mụn và vùng da xỉn màu. Ngoài ra còn có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn làm giảm lượng mụn trứng cá và ngăn ngừa tình trạng tích tụ vi khuẩn và cải thiện kết cấu da cho làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

5 mặt nạ vô địch doanh số tại Olive Young: Loại làm lỗ chân lông to hóa nhỏ, loại giúp da căng bóng 24 giờ - ảnh 4

Mặt nạ "đắt hàng" nổi tiếng của SOME BY MI còn chứa PHA tăng khả năng hấp thụ nước trên bề mặt giúp giữ ẩm để ngậm nước cho da, củng cố hàng rào bảo vệ tăng khả năng miễn dịch của màng Hydro-lipid hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn gây ra mụn. Giá thành một miếng khá rẻ nên đây sẽ là một lựa chọn hàng đầu để sử dụng hàng ngày mà không lo "đau ví".

Giá: 16K-18K

Nơi mua: Sammi Shop

Beauty Of Joseon Red Bean Refreshing Pore Mask 140ml

Ngoài mặt nạ giấy cấp ẩm, những lọ mask đất sét sẽ giúp da được làm sạch sâu và giải phóng bụi bẩn những ngày nóng bức, bụi bặm. Vì vậy các nàng đừng bỏ qua loại mặt nạ đậu đỏ của nhà Beauty Of Joseon Red "nhỏ mà có võ" này. Chiết xuất đậu đỏ Haenam 30% an toàn lành tính, dùng được cả cho da nhạy cảm. Những hạt nhỏ bột đậu đỏ có tác dụng như một chất tẩy tế bào chết dịu nhẹ mà không gây kích ứng da, vừa nuôi dưỡng da vừa giúp tạo kết cấu da mịn màng hơn.

5 mặt nạ vô địch doanh số tại Olive Young: Loại làm lỗ chân lông to hóa nhỏ, loại giúp da căng bóng 24 giờ - ảnh 5

Beauty Of Joseon còn chứa đất sét trắng Kaolin giúp cải thiện mụn đầu đen, giải phóng bụi bẩn và hấp thụ bã nhờn tận sâu trong từng lỗ chân lông. Với thành phần thiên nhiên lành tính sẽ phù hợp với nhiều loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể dùng được.

Giá: 320K

Nơi mua: Son Auth

Torriden DIVE IN Hyaluronic Acid

Đây chính là chiếc mặt nạ giấy tinh chất dưỡng ẩm bán chạy nhất tại Hàn, Top 1 Olive Young Award trong 3 năm liên tiếp. Mặt nạ giấy serum Torriden Dive In chứa Hyaluronic Acid phân tử thấp, siêu cấp ẩm giúp bạn dưỡng da ngay tại nhà.

Điều tuyệt vời của Torriden Dive In Hyaluronic Acid dưỡng ẩm tốt cho mọi làn da, siêu bám dính như chứa cả một lọ serum dưỡng ẩm. Bất cứ lúc nào bạn cần một liệu trình dưỡng ẩm chuyên nghiệp như ở spa, hãy thử đắp DIVE IN để cảm nhận làn da căng mướt như mơ mà không lo bết dính.

5 mặt nạ vô địch doanh số tại Olive Young: Loại làm lỗ chân lông to hóa nhỏ, loại giúp da căng bóng 24 giờ - ảnh 6

Một hộp gồm 10 miếng sử dụng hàng ngày tiện lợi, tinh chất tương tự với lọ serum đình đám cùng hãng. Sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen "có cánh" từ các chuyên gia và người dùng. Với khả năng thẩm thấu sâu, ngay khi đắp lên sẽ tạo cảm giác mát lạnh, giải nhiệt nắng nóng và căng thẳng một cách hiệu quả. Đây đích thị là chiếc mặt nạ "cứu rỗi" những ngày hanh khô sắp tới mà bạn không thể bỏ lỡ!

Giá: 420K/10 miếng

Nơi bán: Torriden Official Mall