Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 tựa game cho phép bạn ra khơi, truy tìm kho báu dưới đại dương

Game 19/04/2024 - 18:55

Dưới đây là 5 trò chơi nổi tiếng cho phép bạn săn tìm kho báu dưới biển khơi.

5 tựa game cho phép bạn ra khơi, truy tìm kho báu dưới đại dương - ảnh 1

1. Assassin's Creed IV: Black Flag

Nền tảng: Multiplatform (PC, PS4, Xbox One, PS3, Xbox 360)

Black Flag là một phần của series Assassin's Creed, nơi bạn vào vai Edward Kenway, một hải tặc tham gia vào cuộc chiến tranh giữa các quốc gia trên biển Caribe.

Bạn sẽ có cơ hội chiến đấu với các băng nhóm hải tặc khác, tìm kiếm kho báu ẩn giấu trên các hòn đảo, và thậm chí đánh bắt cá mập để thu thập nguồn lực.

2. Sea of Thieves

Nền tảng: PC, Xbox One

Sea of Thieves là một trò chơi trực tuyến nơi bạn sẽ trở thành một hải tặc và khám phá thế giới mở, đầy rẫy các hòn đảo, vùng biển và kho báu ẩn giấu.

Trò chơi tập trung vào việc hợp tác với người chơi khác để tìm kiếm và bảo vệ kho báu, đối đầu với những kẻ thù và quái vật trên biển.

3. Subnautica

Nền tảng: Multiplatform (PC, PS4, Xbox One)

Subnautica là một trò chơi sinh tồn dưới nước, nơi bạn sẽ phải khám phá thế giới dưới biển đầy màu sắc và đa dạng. Bạn sẽ thu thập nguồn lực, xây dựng công trình, và tìm kiếm cách sống sót trong môi trường khắc nghiệt với các loài sinh vật biển và nguy hiểm.

5 tựa game cho phép bạn ra khơi, truy tìm kho báu dưới đại dương - ảnh 2

4. Uncharted 4: A Thief's End

Nền tảng: PS4

Trong Uncharted 4, bạn sẽ theo chân Nathan Drake trong cuộc hành trình đầy phiêu lưu và bí ẩn khắp thế giới, từ khu rừng ẩm ướt đến dưới lòng biển. Mặc dù không tập trung toàn bộ bối cảnh dưới biển, nhưng các màn chơi dưới nước trong game mang lại trải nghiệm thú vị với việc khám phá đáy biển và tìm kiếm kho báu.

5. Treasure Hunter Simulator

Nền tảng: PC

Là một trò chơi mô phỏng cuộc sống của một thợ săn kho báu chuyên nghiệp, bạn sẽ tham gia vào các cuộc săn tìm trên toàn thế giới. Bạn sẽ trải qua nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau, từ việc khám phá các khu vực khắp nơi trên thế giới, sử dụng các thiết bị hiện đại để tìm kiếm kho báu ẩn giấu và trở thành một thợ săn kho báu giỏi nhất.https://gamek.vn/5-tua-game-cho-phep-ban-ra-khoi-truy-tim-kho-bau-duoi-dai-duong-178240419131230097.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link