Tin247

4 cầu thủ Man United chiêu mộ cùng Varane giờ ra sao?

17 May,24

Có thể nói, Raphael Varane là hậu vệ đẳng cấp và có phong độ ổn định nhất của Man United kể từ khi rời Real Madrid để đến Old Trafford. Nhưng chấn thương ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cầu thủ 31 tuổi này trong những năm qua. Với việc hợp đồng của Varane sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, câu lạc bộ đã quyết định chia tay ngôi sao người Pháp .

Cùng nhìn lại mùa hè năm 2021 để xem 4 cầu thủ khác mà Man United đã chiêu mộ thể hiện ra sao kể từ đó.

 Varane và Ronaldo là 2 cầu thủ đẳng cấp mà Man United chiêu mộ.

  • Liệu Jarrad Branthwaite có đáng để Manchester United theo đuổi?

  • Man United chờ Real Madrid để chiêu mộ người thay thế Varane

Sancho có sự nghiệp không hề suôn sẻ kể từ khi anh rời Borussia Dortmund để chuyển đến Old Trafford với giá 73 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh này phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Anh đã có một cuộc cãi vã công khai với Erik ten Hag để rồi bị loại khỏi đội một. Nhưng giờ đây, ngôi sao người Anh đã có mặt trong trận chung kết Champions League cùng Dortmund khi được cho mượn.

Vẫn chưa rõ tương lai của Sancho sẽ ra sao sau mùa hè này, đặc biệt nếu Ten Hag vẫn là người dẫn dắt Quỷ đỏ mùa giải tới. Dortmund muốn giữ Sancho ở lại, nhưng vấn đề tài chính liên quan khiến mọi việc trở nên khó khăn.



Hậu vệ người Ireland trở lại Old Trafford vào năm 2021 với tư cách cầu thủ kiêm huấn luyện viên, sau vài năm chơi cho Rochdale ở League One. Không có gì ngạc nhiên khi anh không được ra sân ở đội một Man United, nhưng đã được sử dụng như một phần của đội U21.

McShane chính thức tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải 2021-22 và kể từ đó, anh đảm nhận vai trò huấn luyện viên Giai đoạn Phát triển Chuyên nghiệp của đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ 38 tuổi này còn làm trợ lý huấn luyện viên cho đội U21 Cộng hòa Ireland.

 Ronaldo tự hủy di sản của mình ở Man United.

Ngay trước thềm World Cup 2022, Ronaldo đã thực hiện cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan - một fan cuồng Pháo thủ. Với việc công khai chỉ trích Man United, đồng đội và cả HLV trưởng Ten Hag, CR7 không còn cơ hội ra sân cùng Quỷ đỏ. Nhưng anh cũng không phải hối hận kể từ khi chuyển sang Saudi Pro League vào năm ngoái.

Kể từ khi gia nhập Al-Nassr, cầu thủ 39 tuổi này đã ghi 62 bàn chỉ sau 66 trận, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Man United trong cùng khoảng thời gian đó. Kiếm được mức lương hàng năm ước tính 200 triệu euro, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới hiện nay.



Ngôi sao 38 tuổi này vẫn ở lại câu lạc bộ cho đến ngày nay, sau khi trở lại vào năm 2021. Là thủ môn được lựa chọn thứ hai hoặc thứ ba tại Old Trafford, Heaton chỉ được trao một vài cơ hội trong những năm qua. Tổng cộng, anh ra sân 3 lần ở các giải đấu cúp kể từ khi trở lại Man United, nhưng đủ hạnh phúc dù với vai trò dự bị.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 06:56 17/05/2024
Cùng chuyên mục