Tin247

5 đội bóng Premier League bị chấn thương tàn phá: M.U xếp thứ 4

10 May,24

Đứng đầu danh sách ở vị trí đầu tiên là Chelsea của Mauricio Pochettino. Đội hình cồng kềnh của The Blues đã gặp phải chấn thương trong mùa giải này, với một số cầu thủ chủ chốt vắng mặt trong thời gian dài.

Tính tổng cộng thời gian các ngôi sao The Blues đã vắng mặt, có đến 309 trận đấu ở Premier League bị bỏ lỡ với 54 ca chấn thương riêng biệt.

 Lavia ngồi ngoài khoảng thời gian dài. 

  • Barca xác định 2 cái tên cần bán

  • XONG! Chốt mức giá để Bremer gia nhập Man Utd

Đáng chú ý, bản hợp đồng bom tấn Romeo Lavia chỉ chơi 32 phút, trong khi Christopher Nkunku ra sân 8 trận ở giải VĐQG và Wesley Fofana chưa chơi một phút nào. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến đội chủ sân Stamford Bridge thi đấu thiếu ổn định khiến tương lai HLV Mauricio Pochettino bị đặt nhiều dấu hỏi.

, đội bóng chơi sa sút thấy rõ trong bối cảnh hầu hết các trụ cột dính chấn thương.

Có đến 38 ca chấn thương riêng biệt nơi đội hình ''Chích chòe'' nổi bật như trường hợp của Miguel Almiron, Nick Pope, Joe Willock và Sven Botman. Ngoài ra còn có trường hợp của Sandro Tonali, người bị cấm thi đấu vì hành vi cá cược.

Ở thời điểm hiện tại, hy vọng giành vé dự Champions League của họ xem như chấm hết. 

Theo sau Newcastle chính là Brentford với 21 ca chấn thương. Đại diện thành London gặp vấn đề lâu dài với chấn thương của bộ đôi chủ chốt Bryan Mbeumo và Rico Henry.

Đứng thứ tư là Manchester United. Erik ten Hag đã nhiều lần than phiền về chấn thương ở hàng phòng ngự. Tổng cộng tất cả họ đã vắng cầu thủ trong 233 trận ở Premier League vì chấn thương, với 35 trường hợp.

 Shaw cũng không có được thể trạng ổn định. 

Thậm chí ở vị trí hậu vệ trái, Ten Hag dường như không còn lựa chọn nào ngoài việc sử dụng Diogo Dalot hoặc Aaron Wan-Bissaka đá ngược cánh. Tình trạng tương tự đến nơi trung tâm hàng thủ. Mới đây ở trận thua 0-4 trước Crystal Palace, thuyền trưởng người Hà Lan kéo Casemiro xuống đá cặp trung vệ cùng Jonny Evans và đã tạo ra một trận đấu thảm họa.

Đại diện vùng Merseyside đối mặt với 34 ca chấn thương. Việc thiếu nhân sự trong giai đoạn quyết định của mùa giải khiến The Kop nhanh chóng tụt dốc khiến giấc mơ ăn 4 tan vỡ.

Trong khi đó hai đội hiện đang cạnh tranh cho chức vô địch Premier League là Arsenal và Manchester City lại đang khá may mắn ở mùa giải năm nay.

Pháo thủ chỉ có 21 ca chấn thương (toàn bộ nhân sự gặp vấn đề nghỉ trong 116 trận). Ngoại trừ trường hợp của Thomas Partey và Jurrien Timber, Arsenal không gặp tổn thất nào đáng kể.

Còn về phần Man City, họ đối mặt với 16 ca chấn thương cho đến thời điểm hiện tại. Vì vậy, đoàn quân Pep Guardiola đã trở lại một cách mạnh mẽ ở giai đoạn nửa sau mùa giải, họ đang chiếm thế thượng phong và nhiều khả năng sẽ có năm tiếp theo đăng quang tại Premier League. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Trường Sơn | 09:46 10/05/2024
Cùng chuyên mục