Tin247

Bà chủ đeo 70 cây vàng để bán bò nướng, cho khách sờ để xin vía giàu

09 May,24

Cách đây không lâu, dư luận được phen ngỡ ngàng trước hình ảnh 
bà chủ quán bò nướng ở đường Hoàng Sa (quận 3, TP.HCM) đeo đầy vàng trên người. Theo đó, chị Thúy – chủ cửa hàng không chỉ gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi các món ăn ngon mà còn ở độ giàu sang hiếm ai sánh được. 

Chị dù tất bật dọn bàn, bưng bê đồ ăn hay đứng thu tiền vẫn toát ra vẻ phú quý bởi trên người lúc nào cũng... lấp lánh ánh vàng. Chị tâm sự trên kênh YouTube P.D: "Hồi có chú đến quay clip tôi đeo vàng bán hàng cũng chỉ nghĩ đơn giản là họ muốn đưa mình lên mạng vì cái sở thích độc lạ này. Ngờ đâu đoạn clip đó được nhiều người biết đến. Họ đã ghé thăm quán vừa để ăn bò vừa xin vía lấy hên. Từ đó đến giờ, tôi đều đeo để khách xin vía, làm ăn may mắn như mình”. 

Chị Thúy giới thiệu số vàng bản thân đeo lên người

Tất cả số vàng chị Thúy mang trên người có giá trị từ 70 lượng trở lên. Cụ thể, trên tay phải chị đeo 21 chiếc vòng vàng tương đương với 21 lượng, thêm 2 chiếc nhẫn bông hoa 2.2 lượng; tay trái đeo khoảng 8 lượng; còn cổ mang số vàng lên tới 30 lượng... 

Nhắc đến việc đeo số vàng “siêu khủng” trên người như vậy có nặng nhọc hay không, bà chủ quán bò nướng cười: “Xưa giờ tôi chuyên đeo vàng nhiều. Vì thế đeo nặng nhưng lâu lâu cũng thành quen. Hơn cả khách hàng từ các tỉnh lân cận Sài Gòn đến xin vía quá trời nên cứ đeo để người ta xin vía thôi. 

Nhiều người đến quán ăn bò là phụ, còn ngắm tôi đeo mang là chính. Họ còn tò mò tôi đeo vàng khủng lại đứng bán ở mặt đường lớn có sợ bị cướp cướp giật hay không? Tôi sợ lắm chứ, vì thế ngày nào cũng có 1-2 người đi theo tôi trong quá trình buôn bán tại quán để đảm bảo an toàn”. 

Hai tay chị đeo rất nhiều vàng

Ngay sau khi được đăng tải, loạt clip về bà chủ quán bò nướng đeo 70 cây vàng trên người đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng choáng ngợp bởi độ giàu có cũng như chịu chơi của chị Thúy, đồng thời tò mò về công việc kinh doanh của chị. 

Chị Hồng (32 tuổi, Hà Nội) - từng đến quán bò nướng của chị Thúy trải nghiệm món ăn ngon cho biết: "Ban đầu, mình nhìn chị ấy trông có vẻ ghê gớm, đanh đá và có chút e sợ. Nhưng mình tiếp xúc hồi lâu mới thấy chị dễ thương, nhiệt thành với khách du lịch. 

Mình nghĩ chị phải bản lĩnh lắm mới đeo vàng nhiều như thế. Bởi ở Sài Gòn trộm cướp nhiều, chị ấy mà không giữ hẳn hoi là bị giật hay lập tức đó. Chúc chị buôn bán ngày càng phát đạt và có thật nhiều tiền để sắm vàng đeo".

Cùng chuyên mục