Tin247

Bệu Bé Bỏng - thanh niên cơ bắp khiến "tiểu tiên cá" Ánh Viên thách đấu "giao lưu 1 vòng sông Hồng" là ai?

08 May,24

Mới đây, cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm khi cựu VĐV, kình ngư Ánh Viên thông báo sẽ ra Hà Nội “lập kèo” thi bơi với một TikToker có tên Bệu Bé Bỏng. Theo đó, mọi chuyện bắt đầu từ bức ảnh Ánh Viên đăng tải khi có dịp trải nghiệm bơi ở Sông Hồng (Hà Nội). Phía dưới bức ảnh, rất nhiều netizen nhắc tên Bệu Bé Bỏng và muốn cả hai cùng thi đấu bộ môn bơi sông.

Bức ảnh khởi nguồn cho "truyền thuyết" thi bơi của Ánh Viên và Bệu Bé Bỏng

Được biết, Bệu Bé Bỏng là một TikToker sở hữu gần 335k lượt người theo dõi và 8,7M lượt yêu thích. Các video của anh đăng tải chủ yếu xoay quanh cuộc sống thường ngày, không chỉnh sửa hay cắt ghép quá nhiều mà đề cao tính chân thật. Đáng chú ý hơn, Bệu Bé Bỏng rất đam mê bơi lội, thường đến sông Hồng để tận hưởng những giây phút thoải mái.

Ngoải ra, Bệu Bé Bỏng cũng là một người yêu thể thao. Anh sở hữu thân hình cơ bắp, vạm vỡ nhờ tập tạ. Nam TikToker cũng gửi nhiều lời khuyên đến người xem để khích lệ tinh thần tập luyện thể thao, giữ gìn sức khoẻ. Bên cạnh những yếu tố trên, điều khiến các video của Bệu Bé Bỏng luôn đạt nhiều lượt xem chính là cách nói chuyện có phần chậm rãi, chịu khó “quăng miếng” hài cùng câu chào quen thuộc: “Chào các bạn nhé, mình Bệu đây”.

Bệu Bé Bỏng

Động tác khởi động quen thuộc của Bệu Bé Bỏng

Một đoạn clip bình thường của Bệu Bé Bỏng cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem

Song, cũng vì các clip bơi lội tại sông Hồng của Bệu Bé Bỏng mà anh liên tục được netizen tag vào hình ảnh của Ánh Viên và “gạ” cả 2 lập kèo. “Tiểu tiên cá” Ánh Viên cũng đã chủ động nhắn tin cho Bệu Bé Bỏng để thể hiện mong muốn giao lưu bơi lội. Kình ngư sinh năm 1996 sẽ đến Hà Nội vào ngày 13/5 tới đây, rất nhiều người đã đặt nhắc lịch để có mặt “hóng” màn thách đấu này.

Hiện tại, cả Ánh Viên và Bệu Bé Bỏng đều đăng tải những đoạn video chăm chỉ luyện tập, cải thiện sức khỏe cho màn thi đấu được nhiều người mong chờ sắp tới.

Nhận "kèo" từ Ánh Viên, Bệu Bé Bỏng gấp rút luyện tập thể thao

Ánh Viên tập luyện chuẩn bị cho "đại chiến" sông Hồng

Cùng chuyên mục