Tin247

Bí quyết đẹp lại sau sinh của Minh Hằng

10 May,24

Minh Hằng khoe dáng sau sinh

Gia nhập đường đua sao Việt khoe dáng trong trang phục bikini ngày hè, diễn viên Minh Hằng đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả. Bởi Minh Hằng mới sinh em bé và việc cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Hậu 1 năm sinh con đầu lòng, sắc vóc của Minh Hằng thăng hạng rõ rệt. Nữ ca sĩ, diễn viên xuất hiện với vóc dáng đầy đặn, trông có da có thịt hơn hẳn so với trước kia. Minh Hằng gây chú ý với thân hình tựa "đồng hồ cát" với vòng 1 căng tràn, vòng 2 nhỏ xíu cùng vòng 3 đẫy đà. Để khung hình thêm phần ấn tượng, Minh Hằng còn khéo léo kết hợp cùng kính mát đen cá tính, thời thượng, tăng tính thời trang.

Để lấy lại vóc dáng sau sinh một cách hiệu quả, Minh Hằng cũng cho biết cô duy trì thói quen tập luyện thể thao dài hạn. Sinh con được khoảng 2 tháng, Minh Hằng đã nhanh chóng tập luyện trở lại cùng với những động tác nhẹ nhàng, phù hợp với sức khoẻ. Do đó, Minh Hằng khó lòng rơi vào tình trạng tăng cân hay "xổ dáng" sau khi "vượt cạn".

"Với có thể dễ tích mỡ nên mình đã nổ lực rất nhiều mới có thể lấy lại vóc dáng. Mình đã đặt mục tiêu cụ thể và theo dõi tiến độ mỗi ngày. Vừa sinh xong mình đã giảm ngay 10kg nhưng con số còn lại thì hoàn toàn phải nỗ lực và kiên trì. Đã có lúc mệt mỏi nhưng hôm nay đã có thể mỉm cười với sự cố gắng của bản thân" - Minh Hằng bày tỏ.

Minh Hằng dành nhiều thời gian cho tập luyện

"Tôi không biết mình có bị trầm cảm không nhưng sau khi có con tôi bị nhiều cú sốc, nhiều sự bỡ ngỡ làm cho tâm lý đôi khi bị nặng nề. Trong cuộc sống vợ chồng hoàn toàn thay đổi. Trước đây trong nhà có 2 người thôi, giờ đã thành ba. Trước kia muốn đi đâu làm gì cũng chỉ 2 người quyết định nhưng giờ mọi chuyện 2 vợ chồng đều phải cân nhắc, suy nghĩ rất nhiều" - cô nói.

Cô cũng chia sẻ sẽ trở lại với âm nhạc trong năm nay

Hiện Minh Hằng đang tất bật chuẩn bị cho hành trình trở lại với âm nhạc. Đó là một album EP. "Tôi thừa nhận bản thân không phải là người nhạy bén với âm nhạc. Tôi có thể đọc kịch bản, sản xuất phim nhưng khả năng về âm nhạc lại chậm hơn một chút. Nhưng tôi vẫn có đam mê với âm nhạc, tôi rất nhớ sân khấu" - Minh Hằng bộc bạch.

Cùng chuyên mục