Tin247

Biển người ăn mừng Inter vô địch Serie A

23 Apr,24

 Các ngôi sao của Inter Mllan đã tiệc tùng sau khi giành chức vô địch Serie A lần thứ 20 trước đối thủ AC Milan. Vượt qua gã hàng xóm 2-1, Inter có lần thứ 6 liên tiếp đánh bại Milan, một kỷ lục lịch sử.

 Marcus Thuram ăn mừng sự kiện này bằng cử chỉ cờ phạt góc tàn bạo sau chiến thắng 2-1 tại San Siro. Ở trận này, Thuram thi đấu xuất sắc khi đóng góp một pha lập công.

 Tiền đạo người Pháp đang có phong độ tuyệt vời kể từ khi gia nhập từ Gladbach một năm trước

 Và người hâm mộ đã tràn ngập quảng trường Piazza del Duomo gần đó vào lúc 4 giờ sáng. Cả đám người ùa ra đường tận hưởng chiến thắng sớm trước 5 vòng đấu của CLB.

Người hâm mộ Inter tập trung bên ngoài Nhà thờ Duomo của Milan ở quảng trường chính của thành phố. Họ tiệc tùng thâu đêm quên cả lối về.

 Federico Dimarco và Lautaro Martinez cùng người hâm mộ tham dự bữa tiệc lúc 4 giờ sáng. Đường đông nghẹt khiến việc di chuyển trở nên khó khăn.

 Martinez trước đó đã leo lên cột dọc khung thành ở San Siro. Anh vẫy khăn choàng hưởng ứng cùng CĐV đội nhà.

Một đêm đáng nhớ đối với người hâm mộ.

 Người hâm mộ hát những lời ca ngợi Inter bên ngoài nhà thờ.

 Martinez góp công lớn giúp Inter giành Scudetto khi đóng góp 23 bàn và 2 kiến tạo sau 29 trận. Và sau khi giành chức vô địch Serie A thứ hai sau sáu năm, anh hiện là một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 16:54 23/04/2024
Cùng chuyên mục