Tin247

BST Ralph Lauren Thu Đông 2024: Sức mạnh vẻ đẹp nội tại của phái nữ

10 May,24

Ralph Lauren, Giám đốc sáng tạo thương hiệu chia sẻ: “BST được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ đương đại với nét cá tính độc đáo, nơi sự tự tin không chỉ là ngoại hình mà còn toát ra từ nội tâm, và chính điều này góp phần tạo nên một sức hút đặc biệt. Cô ấy biết cách ăn diện và tôn lên dấu ấn cá nhân thông qua mỹ cảm thời trang. Cô ấy có thể chiếm trọn sức hút mỗi khi xuất hiện với chiếc đầm dạ hội đầy quyến rũ và một chiếc áo choàng cao cấp. Và hơn hết, cô tin rằng sự thanh lịch và tinh tế một cách thầm lặng, không phô trương sẽ là biểu tượng cho sự trường tồn của thời đại và vượt qua mọi xu hướng.”

BST Thu Đông 2024 mang nét đẹp thanh lịch cùng sức hút vượt thời gian, sở hữu bảng màu trung tính chủ đạo và ghi dấu ấn rực rỡ với chất liệu metallic lấp lánh, tôn vinh vẻ đẹp hào nhoáng nhưng đầy tinh tế của phụ nữ đương thời. Từ bộ suit được cắt may sắc gọn, mẫu áo dệt kim mềm mại, đến áo choàng với các mảnh ghép da lộn thời thượng, hay những chiếc váy với đường cắt chéo độc đáo, tất cả tạo nên một bộ sưu tập đầy ấn tượng, đồng thời phản chiếu phong cách cá nhân của Ralph Lauren. Nhà mốt đem đến sự mới mẻ cho các thiết kế bằng cách kết hợp giữa hạt cườm và vải tweed, hay họa tiết patchwork và các họa tiết trang trí, tạo ra sự cân bằng giữa tính tối giản và nghệ thuật. BST còn giới thiệu đến giới mộ điệu những món phụ kiện trang nhã bao gồm túi xách, giày và trang sức, đặc biệt tạo điểm nhấn cho mùa mốt với sự xuất hiện của chiếc túi RL 888 từ bộ sưu tập RL 888 mới nhất Ralph Lauren ở đầu buổi diễn.

Không gian sàn diễn được thiết kế gợi nhớ đến nét đẹp tinh tế của phòng trưng bày ở Manhattan, nổi bật với những băng ghế dài được mạ crom sáng bóng và trang trọng, làm liên tưởng đến lối thiết kế văn phòng làm việc của Ralph Lauren. Ánh sáng ấm áp tỏa ra từ những chiếc đèn treo tạo nên bầu không khí lãng mạn, trong khi đó những tác phẩm nghệ thuật được giữ gìn, lưu trữ như tôn vinh gu thẩm mỹ tinh tế của nhà thiết kế.

Dưới đây là toàn bộ show diễn ra mắt BST Ralph Lauren Thu Đông 2024:

Cùng chuyên mục